Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมเป็นตุ๊ด เเต่หึงเพื่อนอ่ะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อะเเฮ่มๆ ผมชื่อว่าเอ็ม ผมเริ่มรู้ตัวว่าตัวเองเป็นเพศที่สามตอนอนุบาล ผมชอบเล่นตุ๊กตากับเด็กผู้หญิง ทำตัวเเรดๆหรือแบบจีบไม้จีบมือให้คนเห็น ยิ่งโตก็ยิ่งเด่นชัดขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งพ่อผมรู้ ถึงได้ต่อว่าเเละไม่เห็นด้วย

จุดเริ่มต้นคือ พ่อผมส่งผมไปเรียนที่โรงเรียนชายล้วน ซึ่งยอมรับเลยว่ามันดีต่อใจผมมาก ได้เจอผู้ชายหล่อๆ หน้าตาดีๆค่อนข้างเยอะ เเละผมก็อยู่กับพวกเขาได้เพราะพวกเขาคิดว่าเเมน ผมไม่ค่อยกล้าเผยตัวเอง เเละรู้ว่าตัวเองหน้าดีอยู่ จนกระทั่งผมได้ย้ายไปเรียนโรงเรียนทั่วไป


ผมได้เจอเพื่อนผู้หญิง พวกเธอดูเป็นมิตรกว่าที่คิด เเละผมก็เริ่มเผยตัวเองออกมา ทั้งคำพูดเเละกิริยาต่างๆ เเต่เเล้ววันหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงที่ผมสนิทเเละรู้สึกว่าไม่อยากห่างเธอ จู่ๆเธอก็มีท่าทีห่างจากผม เเล้วเริ่มพูดด้วยกันน้อยลงไป พอผมถามเธอ เธอก็ไม่ตอบ ตอนเเรกผมคิดว่าเธอมีปัญหากับครอบครัว เเต่มันไม่ใช่


เธอหันไปเล่นกับเพื่อนคนอื่นเเทน อย่างพวกผู้ชายที่มันกวนๆ ส่วนผมเธอก็ไม่มายุ่ง ผมแอบหงุดหงิดนะบอกเลย 55555 ตอนนั้นผมอยู่ม.4 เเละรู้ตัวว่าตัวเองเริ่มชอบกีฬาฟุตบอล บาส ผมไม่ได้ไปเล่นที่โรงเรียน ได้เเต่แอบกรี๊ดผู้ชาย ทั้งๆที่เหมือนกับว่าไม่ได้มาจากใจจริง ทำตามเพื่อนผู้หญิง จนกระทั่งผมไปเจอกันเธอที่ไม่ค่อยได้พูดกัน ตอนนั้นเธออยู่กับผู้ชายคนหนึ่งที่น่าตาดี


ตอนนั้นผมกะจะเดินกลับไปที่สนามบาส เเต่เพราะเหมือนได้ยินเสียงเธอร้องไห้ ผมถึงได้วิ่งเข้าไปถาม เเละพบว่าผู้ชายคนนั้นเป็นรุ่นพี่ที่เธอบอกว่ากำลังตามจีบ เธอมองหน้าผมเเละหันไปมองผู้ชายคนนั้นต่อ เขาทะเลาะกันหนัก เเละก็เริ่มมีคนสนใจมากขึ้น

ผู้ชายคนนั้นมองผมตาขวาง ผมไม่ได้เเสดงอาการออกว่าเป็นตุ๊ด ทำเพียงยืนตรงเเละจับเเขนเธอเเน่น ในใจรู้สึกกลัวนะ กลัวว่าจะโดนต่อย เเต่ผมกลับรู้สึกเป็นห่วงเธอมากกว่ายิ่งตอนที่เธอร้องไห้


สุดท้ายผมก็รู้ว่าสองคนนั้นเป็นแฟนกันตอนที่เเยกย้ายกันออกมา ผมได้เเต่ฟังเธอเล่าเเละออกความคิดเห็นบางครั้ง ไม่นานสองคนนั้นก็เลิกกันไป


ปัจจุบันผมอยู่ม.6 ไม่ได้เเสดงออกว่าเป็นตุ๊ดเเล้ว บางทีก็มีผู้หญิงกรี๊ด ในห้องก็มีบ้าง เเต่ผมกลับมองเเค่เธอคนเดียว ต่อหน้าเธอผมทำเหมือนตุ๊ด เเต่ก็แอบเนียนจับมือเธอ -//- ผมค่อนข้างมั่นใจว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าควรบอกเธอดีมั้ย

ขอคำปรึกษาหน่อย ถ้าผมบอกเธอจะเปลี่ยนไปไหม เเล้วผมจะเป็นคนที่เเย่มากรึป่าว เพราะผมก็รู้ตัวว่าสามารถปกป้องเธอได้ เพียงเเต่เธออาจจะมองว่าผมเป็นเพื่อน...มั้ง

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ป้าบ้าบ้า 20 ก.ค. 59 เวลา 19:50 น. 4

ลุยเลยเถอะค่ะ ม.หกแล้ว ไม่รู้จะได้เจอกันอีกมั้ย
ถ้าใจตรงกันก็ดีไป แต่ถ้าไม่ก็แยกย้าย
จะไม่ได้เจอกันแล้ว กล้าๆหน่อย-หนุ่มม!!

0
Pluem M.B 21 ก.ค. 59 เวลา 00:50 น. 5

สู้ๆ บอกไปเลยค่ะ ความรักทำให้คุณเปลี่ยนเพศได้ บอกไปฉันเป็นผู้ชาย100% ได้เพื่อเธอ

0
Dyonie Mee. 21 ก.ค. 59 เวลา 22:42 น. 6

จะจบม.6แล้วว บอกไปเลยเถอะ ไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกรึป่าวด้วย อย่างน้อยก็ได้เปิดเผยความรู้สึกนะ><

0
นลิฬเอง 22 ก.ค. 59 เวลา 19:48 น. 7
...ขออนุญาตนะคะ เรื่องราวของคุณทำให้เรานึกถึงเพลงเพื่อนรักเลยค่ะ แหะ ๆ ...

เราว่าลองคิดทบทวนกับตัวเองให้แน่ใจ ถ้าคุณชอบเขาจริง ๆ ก็บอกออกไปเลยค่ะ ตอนนี้ก็ม.6 แล้วด้วย จะได้เจอกันอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ สู้ ๆ นะคะ ^^
0