Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวไอศกรีมช็อกโกแลตซันเดย์ราคาประหยัด 5 เจ้า >> Mc Donald / KFC / Burger King / A&W / Dairy Queen

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไอศกรีมเนื้อสีขาวนวล ราดช็อกโกแลตเยิ้มๆ ราคาหลักสิบต้นๆ หรือที่คุ้นเคยกันดีในชื่อเมนูไอศกรีมซันเดย์… เพื่อนๆ คงคุ้นหน้าค่าตาไอศกรีมดังกล่าวเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเวลาเข้าร้านอาหาร Fastfood เพราะถือว่าเป็นเมนูของหวานล้างปากหลังจากทานอาหารจานหลักของแต่ละร้านเลย หรือบางทีอาจจะกินเจ้าไอศกรีมซันเดย์บ่อยกว่าอาหารด้วยซ้ำ (เราเองนี่แหละ ฮ่าๆ) 

ด้วยความที่ชอบกินไอศกรีมซันเดย์จากร้าน Fastfood ก็เลยถือโอกาสตระเวนกินจากร้าน Fastfood ต่างๆ เพื่อตามหาสุดยอดไอศกรีมซันเดย์รสชาติโปรด ซึ่งก็คือ ช็อกโกแลตซันเดย์ อาจไม่ใช่ไอศกรีมซันเดย์หรูหรา แต่อย่างน้อยราคาประหยัดแถมรสชาติใช้ได้ก็ถือว่าโอเค
 

สำหรับไอศกรีมซันเดย์ช็อกโกแลตที่เราได้ตระเวนกินมามีทั้งหมด 5 ร้าน จากร้าน Fastfood 4 เจ้า  ได้แก่ Mc Donald, KFC, Burger King, A&W และอีก 1 เจ้าจากร้านไอศกรีมโดยเฉพาะอย่าง Dairy Queen กินทั้งทีไม่มีร้านนี้ก็ยังไงๆ อยู่เนอะ… เอาล่ะ! ไปดูกันดีกว่าว่าไอศกรีมช็อกโกแลตซันเดย์ของแต่ละเจ้ารสชาติเป็นอย่างไรบ้าง แล้วเจ้าไหนได้เป็น Number 1 ในใจของเรา พร้อมแล้วไปกันเลย!

 เริ่มที่เจ้าแรก Mc Donald เมนู “ช็อกโกแลตซันเดย์”
 

หน้าตาที่คุ้นเคยกับรสชาติที่ไม่เปลี่ยนแปลง

รสชาติ : ไอศกรีมเนื้อเนียนแต่ยังไม่ละเอียดมาก รสหวานกำลังดี หอมวานิลาอ่อนๆ กินเปล่าๆ ก็อร่อย ตัวช็อกโกแลตเยิ้มสะใจท่วมไอศกรีม รสชาติเข้มข้น ออกหวานนิดๆ กินกับไอศกรีมรสชาติลงตัวพอดี ยิ่งเวลาคนให้ช็อกโกแลตผสมเข้ากับไอศกรีมจะได้เป็นไอศกรีมรสช็อกโกแลต อร่อยเข้าไปอี๊กกก!

ราคา : 30 บาท ถ้ามีโปรโมชั่นก็ 19 บาท 

- - - - - - - - - - - - - -


เจ้าที่ 2 KFC เมนู “ดับเบิ้ลช็อกโก้”
 

ไอศกรีมซันเดย์ของเจ้านี้มาในถ้วยทรงกลม ด้านล่างมีคุกกี้ช็อกโกแลตป่นใส่มาให้ด้วย

รสชาติ : ไอศกรีมเนื้อเนียนรสออกหวาน ช็อกโกแลตที่ราดรสหวานเช่นกัน ให้มาน้อยไปไม่สะใจ แม้จะมีคุกกี้ช็อกโกแลตป่นใส่มาให้ แต่ก็ได้แค่ความกรุบกรอบเป็นหลักเพราะมีรสช็อกโกแลตนิดหน่อยเอง

ราคา : 29 บาท

- - - - - - - - - - - -

เจ้าที่ 3 Burger King เมนู “ช็อกโกแลตซันเดย์”
 

เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเจ้านี้มีไอศกรีมด้วย หน้าตาเหมือนกับ Mc Donald เลย 

รสชาติ : ไอศกรีมเนื้อเนียนแน่น ไม่ค่อยหวาน ซอสช็อกโกแลตเยิ้ม ราดมาท่วมไอศกรีม รสเข้มข้น แอบมีรสขมนิดๆ หวานหน่อยๆ กินพร้อมไอศกรีมอร่อยดี 

ราคา : ปกติ 35 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่นเหลือ 19 บาท

- - - - - - - - - - - -

เจ้าที่ 4 A&W เมนู “ช็อกโกแลตซันเดย์”
 

หน้าตาไม่แตกต่างกับเจ้าอื่นๆ  

รสชาติ : ไอศกรีมเนื้อเนียนพอประมาณ รสออกหวาน ซอสช็อกโกแลตเยิ้ม รสหวานนำมากกว่ารสช็อก ราดมาให้พอประมาณ 

ราคา : 19 บาท

- - - - - - - - - - - -

เจ้าที่ 5 จากร้านไอศกรีม Dairy Queen เมนู “ช็อกโกแลตบราวนี่ซันเดย์”
 

ตอนแรกจะสั่งช็อกโกแลตซันเดย์ธรรมดานั่นแหละ แต่พอเห็นว่าเพิ่มอีก 5 บาทได้บราวนี่มาด้วย ก็เกิดความอยากลอง จัดการสั่งเมนูนี้มาซะเลย ฮ่าๆ 

รสชาติ : เนื้อไอศกรีมเนียนและแน่นสุดๆ ตามสไตล์เดลี่ควีน ปกติพนักงานจะคว่ำถ้วยโชว์ความแข็งแรงเกาะแน่นของเนื้อไอศกรีมใช่มะ แต่เมนูนี้ต้องข้ามขั้นตอนนั้นไปไม่งั้นชิ้นบราวนี่คงร่วงกราว ฮ่าๆ รสชาติไม่หวานมาก ตัวซอสช็อกโกแลตไม่เยิ้ม แต่ก็ไม่แข็งซะทีเดียว เรียกว่ามีความหนืดอะไรแบบนั้น รสช็อกโกแลตเข้มข้น หวานกำลังดี ราดมาพอประมาณ ส่วนบราวนี่ชิ้นจิ๋ว เป็นแบบแช่ฟรีซมามีเกล็ดน้ำแข็งเกาะอยู่เลย เนื้อหนึบหนับติดฟันสุดๆ รสชาติออกไปทางหวานๆ ซะมากกว่า

ราคา : 35 บาท ถ้าแบบธรรมดาไม่มีบราวนี่ 30 บาท

- - - - - - - - - - - -

เรียบร้อยกับการลิ้มลองไอศกรีมช็อกโกแลตซันเดย์จากร้านต่างๆ 5 เจ้า ถ้าให้เรียงลำดับความอร่อยและความชอบส่วนตัว คงยกให้ Mc Donald รองมาเป็น Dairy Queen กับ Burger King ให้สูสีกันเพราะเนื้อไอศกรีมกับซอสช็อกโกแลตมันคนละแบบแล้วมันอร่อยพอๆ กัน ถัดมาเป็น KFC เจ้านี้หักคะแนนตรงซอสช็อกโกแลตน้อยไป ส่วน A&W เราว่ามันหวานไปทั้งไอศกรีมและซอสช็อกโกแลต เลยได้อันดับสุดท้ายไปแล้วกัน 

สำหรับเรื่องราคามันก็ไล่เลี่ยไม่ต่างกันมาก รอช่วงที่แต่ละเจ้าจัดโปรโมชั่นถึงจะคุ้ม อิอิ ถ้าราคาปกตินี่ต้องคิดดูอีกที อย่าง Burger King ราคาเต็มนี่คงไม่ซื้อกินอ่ะ ตั้ง 35 บาท ราคาเท่านี้เลือก Dairy Queen, MC, KFC ดีกว่า ส่วน A&W ยังคงเป็นตัวเลือกสุดท้ายอยู่ดี แฮ่ะๆ 

จบแล้วรีวิวไอศกรีมช็อกโกแลตซันเดย์ของเรา อันที่จริงเราก็ชอบกินรสอื่นนะ แต่ชอบไม่เท่ารสช็อกโกแลตไง แล้วเพื่อนๆ ล่ะชอบไอศกรีมซันเดย์รสอะไร จากร้านไหนมาบอกกกันบ้างแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า บายจ้า

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ง่ำๆ 22 ก.ค. 59 เวลา 19:47 น. 1

ของเดรี่ควีนมันคว่ำแก้วแค่พวก บรีสซาส ไม่ใช่เหรอ
แบบ จขกท. เค้าไม่ค่ำอยู่แล้วรึป่าว?

0
Lost ' A L I C E . 22 ก.ค. 59 เวลา 20:32 น. 3

ส่วนตัวชอบburger kingสุดนะ แต่กินเฉพาะตอนมีโปร โคตรคุ้ม 55555 ตอนไม่มีโปรไม่เคยกินเลยค่ะ #ฮา ชอบมากกว่าแมคอีก แมคให้น้อยกว่าเพราะแก้วมันมีรอยหยักกวาดได้ไม่หมด เซ็งมาก
dairy queen อันนี้ก็ยกให้พอๆกับburger kingนะ แต่กินเดลี่ควีนทีไรต้องกินแต่บลิซซาร์ดทุกที เลยจำรสชาติซันเดยืไม่ได้แล้ว
kfcเคยกินครั้งนึงครีมบอลช็อค แบบให้น้อย เซ็ง อยากกินรสสตรอเบอรี่มากกว่าแต่เพื่อนสั่งแล้วเลยไม่อยากสั่งซ้ำ 555
a&w ซันเดย์เปล่าๆไม่เคยกินค่ะ เคยกินแต่ waffle to go กินเฉพาะตอนออกต่างจังหวัดไม่ได้กินบ่อย แต่กินเยอะก็เลี่ยนอยู่ดี ;-;

1
Sukiieyakii 23 ก.ค. 59 เวลา 20:14 น. 3-1

ของ Burger king เราเพิ่งเคยกินครั้งแรก ติดใจเลยแหละ แต่ถ้าไม่มีโปรนี่คงต้องผ่าน 555

0
fanciful_fluffy 23 ก.ค. 59 เวลา 14:01 น. 4

ชอบ ของเบอร์เกอร์คิงสุดแล้ว เนื้อครีมแน่น อร่อยมากกก >3< ยิ่งรสสตอเบอร์รี่เราชอบมาก มันไม่หวานเลี่ยนดี ตัดกับรสชาติของเนื้อครีม

2
Sukiieyakii 23 ก.ค. 59 เวลา 20:16 น. 4-1

มันมีรสใหม่ด้วย รสกีวี่ เราเพิ่งไปลองมา อร่อยดีนะ เปรี้ยวหวานหอมกีวี่เชียวแหละ
ว๊าว

0
fanciful_fluffy 23 ก.ค. 59 เวลา 21:06 น. 4-2

เคยเห็นอยู่นะ แต่ยังไม่ลองเลย น่าอร่อยเหมือนกัน ><

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น