Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครบ้างที่เป็นชายแท้100%แต่นิสัยเหมือนผู้หญิงบ้างหนักใจมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมอ่ะเป็นคนๆนึงที่มีนิสัยเหมือนผู้หญิงมากคือเมื่อก่อนเหมือนถูกครอบครัวเลี้ยงมาแบบผู้หญิงนิดนึงเพื่อนข้างบ้านก็มีแต่ผู้หญิงแล้วเมื่อก่อนเด็กอยู่ใช่มั้ยก็ไม่รู้เรื่องออะไรหรอกยายก็บอกให้พวกพี่ข้างบ้านอ่ะพาไปเล่นด้วยแต่ก็มีผู้ชายอยู่อ่ะแต่มันก็เป็นน้องเราอีกมันจะมาสอนอะไรเราได้ถูกมั้ยคือก็ไม่ได้ออกเวอร์อะไรขนาดนั้นน้ะแค่แบบเรียบร้อยรึปล่าวหน้าหวานบุคลิกภาพท่าทางก็เหมือนผู้หญิงเพื่อนบางคนก็เข้าใจผมน้ะบางคนมันก็ไม่เข้าใจเคยมีแฟนอยู่เป็นรุ่นพี่ ม.6พี่แกก็ไม่เคยบอกน้ะว่าเราเหมือนผู้หญิงแต่เพื่อนบางคนมันก็คิดว่าเราเป็นเกย์แต่ที่จริงอ่ะมันไม่ใช่บางครั้งก็เครียดมากว่าเออทำไมกูถึงเป็นแบบนี้และน้องก็เป็นผู้หญิงหมดเลยคือชีวิตนี้มีแต่ผู้หญิง. แค่อยากถามทุกคนว่ามีเพื่อนหรือคนรอบข้างเป็นแบบนี้รึปล่าว?

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Connie 22 ก.ค. 59 เวลา 18:36 น. 2

เข้าใจนะ เพราะเราก็เป็นเหมือนกัน แบบนี้เลย รอบตัวมีแต่ผู้หญิง เลยซึมซับพฤติกรรมผู้หญิงมาเพียบเลย 5555 แถมเสียงเรายังเล็กๆ ด้วย รอบข้างเลยมองว่าเป็นเกย์สะงั้น หนักสุดมีผู้ชายมาจีบด้วย ;^; เสียใจมากบอกตรง 555 เราเข้าใจนาย เอาเป็นว่าสู้ๆ

0
hhhm. 22 ก.ค. 59 เวลา 19:38 น. 3

มีเราเป็นเพื่อนนะคุณ :) เราก็มีเพื่อนผญ.เยอะ5555 ใครๆก็คิดว่าเราเป็น เราแค่รู้สึกว่าการที่ผช.มีเพื่อนผญ.มันก็เป็นเรื่องธรรมชาตินะ แต่เรื่องปกติของสังคมคือผช.จะมีเพื่อนผช.ด้วยกันส่วนมาก หนักสุดของเราก็มีผช.มาจีบเหมือนกัน หวั่นไหวนะ เค้าเคยขอคบแต่เราบอกไม่เพราะอะไรไม่รู้ แต่คิดว่าเราน่าจะชอบได้ทั้งผช.และผญ.แหละ สู้ๆนะค้าบ ไม่แปลกหรอก เราก็เป็นผช.

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

เราก็เช่นกันนน 22 ก.ค. 59 เวลา 22:38 น. 5

เรานี่โดนหาว่าเป็นทอม เข้าใจมากเลยแกรเราก็มีแต่เพื่อนผช ญาติๆเป็นผู้ชาย น้องเราเป็นผู้ชายเพื่อนผญก็มีนะไม่ค่อยไปไหนไปกันเหมือนพวกเพื่อนผช มันไม่ทิ้งเราไง 555#เราว่ามันน่าจะเป็นตามสังคมรอบตัวนะ เพื่อนเราก็เป็นมันตุ้งติ้งมุ้งมิ้งเหมือนผญอะแต่มันก็มีแฟนนะเป็นรุ่นพี่ผญที่โรงเรียนน่ารักด้วย มันก็แล้วแต่คนคิดอะ เราไม่ได้เป็นก็ไม่ต้องสนใจเค้าหรอก ปล่อยเค้าเชื่อไปเหอะ เราไม่ได้เป็นเนาะ #เอาเป็นว่าอย่าคิดมากเน้อะ
ตั้งใจ

0
มาค์ค 4 มี.ค. 64 เวลา 18:04 น. 7

เราเลยล่ะครับ เหมือนผู้หญิงมากนิสัยเพราะแต่เด็กจนโตผมต้องเล่นกับเพื่อนผู้หญิงมาตลอดแล้วเรื่องโดดยางหมากเก็บนี่ประจำตอนเด็กตอนนี้ใหญ่มาก็เหมือนเดิมครับแฟนก็ไม่มีถ่ายรูปทีเหมือนผู้หญิงมากแต่ผมชอบผู้หญิงแต่เพื่อนผู้หญิงคิดว่าผมเป็นเกย์เสียใจมากๆครับ


0
โอ้ยเธอเจ็บจี๊ด... 15 ต.ค. 66 เวลา 18:51 น. 8

เอิ่ม ไอเราที่พิมพ์ว่า เป็นหญิงแต่นิสัยคล้ายชาย แต่สิ่งที่เจอ เป็นชายแต่นิสัยหญิง นานิ

กูเกิลขออะไรที่มันตรงกับคำถามตูหน่อย เห้อ...555

0