Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายติ่งเกาหลีแปลกมั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อก่อนติ่งสากลนะแต่ฟังบ่อยๆก็เริ่มเบื่อฟังจนร้องได้แทบจะทุกเพลงอ่ะช่วงนั้นเริ่มเบื่อๆก็เลยมาลองฟังเกาหลีดูมันก็สนุกดีน้ะตอนนี้ฟังของ GOT7 EXO BTS และก็มาติดซีรีย์เกาหลีอีกเรื่อง Descendant of the sun ติดจนร้องเพลงประกอบได้ทุกเพลงอ่ะนางเอกก็สวยดีผมชอบมโนว่าหมอคังโมยอนเป็นแฟนผมจนเพื่อนในห้องบอก-มโนมากไปแล้ว55555แค่สงสัยว่ามันแปลกมั้ยเพราะเพื่อน ผช.ในห้องไม่มีใครติ่งเกาหลีสักคนหรือมีคนที่เป็นเหมือนผมมั้ยที่ติ่งง

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

little-glass Columnist 23 ก.ค. 59 เวลา 22:04 น. 2

ไม่แปลกจ้า แฟนคลับที่เป็นผู้ชายแบบชายแท้มีเยอะมากน้า ลองไปดูตามคอนเสิร์ตได้ค่ะ เพียบ

0
ผู้แห่งการจิ้นผู้ชาย 24 ก.ค. 59 เวลา 03:23 น. 3
ไม่แปลกหรอกค่ะ แฟนคลับผู้ชายมีเยอะแยะไปแต่ก็ยังน้อยกว่าผู้หญิงไงก็เลยคิดว่าแปลก พวกพี่ๆที่เต้นโคฟผู้ชายก็ยังเป็นแฟนบอยเลยคอนเสิร์ตที่ผ่านมาที่ไปของวง iKON ยังเห็นแฟนบอยเลยและสุดท้ายนี้ขอต้อนรับแฟนบอยหน้าใหม่เข้าสู่วงการ 5555555 ฝากติดตามผลงานเพลงของ GOT7 BTS และ iKON ไว้ในอ้อมใจและช่วยปั่นวิวเพลง ซื้อของออฟฟิเชียลด้วยนะคะ เดี๋ยวๆมันใช่มั้ย 555555555 ล้อเล่นๆ สู้ต่อไปแห่งทางเดินแฟนบอยนะคะ ^^
0
yejin_park 24 ก.ค. 59 เวลา 09:29 น. 4

ไม่แปลกนะ แฟนบอยเดี๋ยวนี้เยอะแยะไป แฟนช้านท์แต่ล่ะครั้งแอบได้ยินเสียงแฟนบอยด้วย555555 ไม่จำเป็นว่าชอบเกาหลีแล้วต้องเป็นเกย์!! ตรรกะห่วยๆค่ะ ชอบเกาหลีไม่เห็นแปลก นักร้องเกาหลีก็เป็นคนนะจ้ะ

0
tim_yimwannn 24 ก.ค. 59 เวลา 15:47 น. 5

ไม่แปลกหรอกค่ะ ทุกคนมีสิทธิเสรีภาพเปนของตนเอง  แฟนบอยของดีโอ EXO ก้มีเยอะนะคะ

0
โลก-กลม 24 ก.ค. 59 เวลา 16:23 น. 6

เราว่ามันไม่แปลกนะ... การที่ผู้ชายคนนึงวิ่งไปกดบัตรคอนเพื่อไปดูผู้ชายด้วยกันเองมันดูน่ารักดีนะ5555(คิดแล้วขำ) อาจจะดูเกย์นิดนึงแต่ในเมื่อเราไม่ได้เป็นก็ไม่ต้องแคร์ มันก็เป็นความชอบส่วนบุคคลอ่ะเนอะจะให้ทำไงได้มันก็เหมือนกับพ่อเราชอบแอ็ดคาราบาวแล้วไปคอนเสิร์ตไปขอลายเซ็นเค้าอะไรทำนองนั้น(ต่างกันที่อปป้าอาจจะดูหล่อกว่านิสนุงง) ร.รเราโคตรอยากได้แฟนบอยเลย มีแต่ตุ๊ด ผู้ชายติดเกม ผู้ชายเนิร์ด ผู้ชายเล่นกีฬา(เหงื่อนี่แบบ...พลังทำลายล้างสูงมากกกก) เหอๆๆๆ อยากจิบ้าตายยย แต่ยังไงก็ขอแนะนำให้เป็นแฟนบอยต่อไปเถอะค่ะ อะไรที่ทำแล้วมีความสุขแล้วไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็ทำไปเถอะค่ะ

ปล. อยากจะบอกว่าถ้าเป็นติ่งแล้วเราต้องแยกให้ออกว่าเพื่อนคนไหนพร้อมที่จะรับฟังในเรื่องเกาหลีแบบเราได้บ้าง เพราะก่อนที่เราจะมาเป็นติ่งเราก็เคยรำคาญเพื่อนจนเป็นแอนตี้แฟนมาก่อนอ่าาา

Fightingggggggg!

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ภรรยาจียงงง 24 ก.ค. 59 เวลา 22:19 น. 10

ไม่แปลกหรอกค่ะ ออกจะน่ารักด้วยซ้ำ555 
ที่เราเห็นส่วนมากผู้ชายชอบมองว่าติ่งเกาหลีไร้สาระ แต่พอเห็นแฟนบอยแล้วรู้สึกชื่นใจแปลกๆ555 ดีจะตายย มีกิจกรรมยามว่า แถมได้อาหารตา สนับสนุนให้ติ่งต่อไปค่ะ!

0
Khimmii12 27 ก.ค. 59 เวลา 11:25 น. 11

ไม่แปลกค่ะ แฟนบอยที่เป็นชายแท้ก็มีเยอะแยะนะคะ เพื่อนเราก็ชายแท้ติดซีรีย์ยิ่งกว่าเราอีกนะ กรี๊ด iKON WINNER GOT7 หนักมาก *ย้ำว่าชายแท้นะคะ

0
Princess of snow 14 ส.ค. 59 เวลา 01:16 น. 12

ถ้าคุณแคร์สายตาคนที่ไม่ติ่ง มันก็แปลกสำหรับพวกเขาส่วนใหญ่ค่ะ เพราะคนที่ไม่ติ่งส่วนใหญ่เขาจะคิดว่าติ่งเกาหลีมีแต่ผู้หญิง และผู้ชายที่ติ่งเกาหลีเป็นเกย์ แต่ในสายตาของคนที่ติ่งเกาหลี เราเข้าใจกันดีค่ะ และมองว่าไม่แปลกค่ะ ไม่ว่าจะเพศไหน คนเรามีสิทธิ์ที่จะชอบเหมือนกันหมดค่ะ เราไม่แบ่งแยกหรอก ผู้ชายชอบสะสมตุ๊กตายังมีเลยค่ะ ดังนั้นคุณ จขกท.ไม่ต้องกังวลใจไป ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ เพศไหน คุณมีสิทธิ์ที่จะชอบ คุณมีสิทธิ์ที่จะรัก ใครจะเหยียดหยามดูถูกความชอบของคุณ ขอให้คุณรู้เอาไว้ว่ายังมีพวกเราที่เข้าใจค่ะ เราเป็นติ่งเกาหลี เรายังชอบเพลงสากลเลยค่ะ และถ้ากลัวคนมองว่าการเป็นแฟนบอยเกาหลีมันแปลก ให้ลองมองดู พี่นิชคุณ แบมแบม เตนล์ เป็นตัวอย่างค่ะ เพราะพวกเขาก็เริ่มจากการเป็นแฟนบอยเกาหลีนี่แหละ ไอดอลเกาหลีเหล่านั้นเป็นแรงบันดาลใจให้เขาอยากเป็นแบบนั้นบ้าง ก็เลยมีแบมแบมGOT7 ในวันนี้ไงคะ เมื่อก่อนแบมแบมติ่งดงบัง ติ่งพี่เรน พี่นิชคุณเองก็ติ่งพี่เรน ก็เลยทำให้พวกเขาอยากเป็นแบบพี่เรนบ้าง เราอย่าไปมองว่าติ่งเพราะหลงแค่รูปร่างหน้าตาสิคะ เพราะถ้าแฟนบอยเกาหลีเป็นเกย์ ผู้หญิงที่ติ่งเกิร์ลกรุ๊ปก็คงเป็นเบี้ยนหมดละมั้ง แต่ถึงจะเป็นจริงๆมันก็ไม่ผิด ไม่ได้ไปทำร้ายใคร ถ้าจขกท. ติ่งอะไร ก็ลองเอาสิ่งที่ชอบมาเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตดูค่ะ เผื่อคนอื่นจะเปิดใจให้ไม่มากก็น้อย

4
Princess of snow 19 ต.ค. 59 เวลา 18:42 น. 12-2

EXOคือวงแรกที่เราติ่งเลยค่ะ เซฮุนนางก็เก่งนะคะ อายุก็ไม่มาก ทำได้ขนาดนี้

0
GaMeViSe1 19 ต.ค. 59 เวลา 19:38 น. 12-3

แต่เซฮุนก็เกรียนใช้ได้เหมือนกันน้ะครับ55555

0
jh_bt 29 พ.ย. 59 เวลา 21:29 น. 13

ใม่แปลกน้ะ เราคิดว่าดีเเล้วที่เป็นแฟนบอย เวลาหาแฟนเป็นติ่งก็น่าจะหาง่าย เพราะติ่งเกาแฟนเกิร์ลก็เยอะแยะ

0