Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มันเกิดขึ้นที่ดาดฟ้าคอนโด (Y 18+)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นอยากเเบ่งปันประสบการณ์ที่ฟินมากๆสำหรับสาววายทุกคนนาครับ

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังจากเลิกเรียนที่โรงเรียน ผมกับเพื่อนมุ่งหน้าสู่ตึกสยามกิตติ์ อิอิ เป็นไปตามเเผน... ( จริงๆเเล้วผมนัดเพื่อนไว้ตั้งเเต่วันพฤหัสเเล้ว)

เเล้วทีนี้หลังเลิกเรียนผมก็ไปรถไฟฟ้ากับเพื่อน ตอนนั้นก็เวลาประมาณหกโมงเย็นเเล้ว เราลงสถานีเดียวกัน ( ราชเทวี ) ด้วยความสงสัยผมเลยถามเพื่อนว่าคอนโดเพื่อนอยู่ตรงไหน เเล้วสุดท้ายคำถามนั้นก็ลงเอยด้วยการที่ผมตามเพื่อนไปที่คอนโด

ปกติเพื่อนคนนี้เป็นคนที่ชอบอ่าน Yaoi อยู่เเล้ว ระหว่างเดินไปคอนโดเราก็คุยกันไปเรื่อยๆ พอไปถึงคอนโดเพื่อนเขาก็บอกเราว่า " โอเค... รู้เเล้วใช่มั้ยว่าคอนโดเราอยู่ตรงไหน งั้นกลับบ้านไปได้ละ บาย" พูดจบคือผมช็อกมาก
"นี่จะไม่ให้เราเข้าห้องน้ำอะไรเราใช่มั้ย?" (ไม่น่าพูดเลย... -_-)
" อ้าว... นายปวดฉี่หรอ? " เพื่อนถาม
" ใช่... มากๆเเล้วด้วยสิ "
" เออๆๆ... เข้ามาก็ได้ เเต่ลืมบอกไปอย่าง..."
" หืม.. อะไรอะ?
" คอนโดเราไม่มีห้องน้ำ... "
" ห๊ะ... ล้อกันเล่นใช่มั้ยเนี่ย "
" ไม่ๆๆ... เราพูดจริง " ความพีคของจุดนี้คือ เพื่อนโกหกเราได้หน้าตายมากๆเเล้ว เราก็โดนหลอกได้ปัญญาอ่อนมากๆด้วย TT

เพื่อนพาผมำปเข้าห้องน้ำ เเล้วเพื่อนก็เเกล้งปิดไฟ เเล้วผมก็ไม่กรี๊ด คือไม่ได้กลัวความมืดไง เพื่อนก็เลยไม่สำเร็จ อยู่ดีๆเพื่อนก็พูดถึงสระว่ายน้ำที่อยู่บนดาดฟ้า ผมก็ไม่คิดไรมากเพราะเพื่อนบอกว่าถ้าเป็นเวลาเเบบนี้พ่อเราก็น่าจะว่ายน้ำเล่นอยู่ ผมก็เลยตามเพื่อนขึ้นไปดูที่ดาดฟ้า ก็ขึ้นลิฟต์ไป เเล้วผมก็ต้องตะลึงกับวิวที่สวยมากของสระว่ายน้ำบนยอดตึกดาดฟ้าคอนโด ผมเดินสำรวจซักพักเเล้วเพื่อนก็เริ่มยิงคำถามติดเรตใส่ผม
" นายเคยทำอะไรเเบบนี้มั้ย? " เพื่อนทำมือเเบบนั้น คือมองออกว่าทำอะไรอะ ชัก...นั่นเเหละ
" หมายความว่าไง..."
" ก็เเบบนั้นไง "
" ยังไงเราไม่เข้าใจความหมาย " ผมพูดเพื่อพยายามหลบเลี่ยงสถานการณ์เสี่ยงในที่เปลี่ยวบนดาดฟ้า
" นายเคย....เเบบนี้มั้ย " เพื่อนเริ่มเอามือมาทำท่าตรงกางเกงผมเเล้ว เเล้วผมก็ต้านทานเเรงกระตุ้นนั้นไม่ไหวละ
" เคย... เเล้วไงอะ " ผมตอบเหวี่ยวๆเเล้วก็ลุกขึ้นกะจะเดินไปที่ลิฟต์

เเต่เเล้วสายตาของเพื่อนมันก็หวานเยิ้มขึ้นเเปลกๆ รอยยิ้มที่ผุดขึ้นจากใบหน้าเด็กเรียนของเพื่อนทำให้หัวใจของผมเต้นผิดจังหวะ เพื่อนยืนขึ้นเเล้วจูงมือผมเดินตรงไปที่ห้องน้ำ " เรามาเเลกกล้องกันเถอะ "

ผมรีบสะบัดมือเเล้ววิ่งไปที่ลิฟต์ทันที เพื่อนรักของเราก็สาวเท้าตามาติดๆพร้อมกับกอดเข้าที่ด้านหลังซบใบหน้าอุ่นๆลงบนไหล่ เเล้วกระซิบที่ข้างๆหูว่า " อะไรได้เเบบไหนหล่ะ... นายเคยบอกเราว่าชอบอ่าน Yaoi เเบบ SM ไม่ใช่หรือไง " มือของเพื่อนเริ่มไต่ขึ้นมาที่กลางหน้าอกผมเเล้ว " ใช่มั้ยคัฟ... ที่รัก "

ผมสะดุ้งโหยง เเล้วปลดมือของเพื่อนออกก่อนที่ผมจะหัวใจวาย ณ จุดนั้นผมรู้ว่าไม่ว่าผมจะเลือกอะไรก็มีเเต่ได้กับได้... เเต่สุดท้ายผมก็เลือกที่จะลงลิฟต์ไปดีกว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้สอนให้เรารู้ว่าอย่าได้อยู่กับเพื่อนตามลำพังไม่งั้นผมอาจจะไม่ได้มีสติเเล้วคิดได้เหมือนในครั้งนี้ ตอนสุดท้ายเพื่อนบอกผมว่า " นายนี่มันหลอกง่ายจริงๆเลยนะ ทั้งหมดนี้เราเเค่อำเล่นหน่ะ บ้ายบาย" เพื่อนส่งผมที่หน้าล็อบบี้ก่อนที่จะก้าวเข้าไปในลิฟต์เเล้วก็ทิ้งคนอารมณ์ค้างให้กลับบ้านไปฟินอยู่คนเดียว

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Valeri 24 ก.ค. 59 เวลา 13:12 น. 1

อยากบอกว่าฟินมากหนักมากกกกกกก แต่อยากถาม จขกท.ว่า ไม่ใช่นิยายใช่มั้ยคะ? แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงคือมันฟินมากกกกก 

0
น้องเบต้าคุง 24 ก.ค. 59 เวลา 16:06 น. 2

มันเป็นเรื่องจริงครับ รับประกันเลย พึ่งจะเกิดขึ้นสดๆร้อนๆมานี้เอง ยังคุยกันกับเพื่อนคนนั้นอยู่เลย ถ้ามีโอกาสจะเอาเเชทไลน์ที่คุยกันมาลงให้นะครับ คือผมเองก็ฟินหนักมาก ตอนนั้นนึกว่าจะโดนจับไปทำการบ้านละ... 555+

1