Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากให้ชาวคอการ์ตูนเข้ามาช่วยมาแนะนำที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอฝากนิยายหน่อยค่ะ อยากให้ชาวคอการ์ตูนมาช่วยวิจารณ์เพื่อการปรับปรุงนิยาย หรือแนะนำพล๊อตโครงเรื่องที่เคยได้อ่านมาเพื่อเอามาปรับใช้กับนิยายน่ะค่ะ  ขอบคุณนะคะ ถ้ากระทู้นี้สร้างความรำคาญก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 


http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1495761 
 
ลายรักเร้นใจ

เรื่องมีอยู่ว่า...
เพราะความซุกซนเป็นเหตุทำให้นางในตอนนี้่ต้องมาคอยเฝ้า ‘หลิวหยางสือ’ ที่กำลังอาบน้ำ มือที่แทนจะได้กำกระบี่กลับมากำใยบัวขัดหลังและนวดให้เขา สวรรค์นางทำอะไรร้ายแรงหรือถึงต้องให้ ‘เยี่ยนจิวอิง’ ต้องมาทำเรื่องแบบนี้เปลืองเนื้อเปลืองตัวตลอด...
แต่สวรรค์ที่นางถามในใจ...อยากด่ากลับมามากมายนัก...นางแค่เขียนโชคชะตาให้ 'เทพยางสือ' ผู้ยิ่งใหญ่ที่ลงมาจุติได้พบรักกับองครักษ์หนุ่มเท่านั้นเองงงงงงง !!!






สปอยเล็กน้อยดึงดูดผู้อ่าน
"เจ้าเป็นผู้ชายเช่นกันใยต้องทำหน้าเคอะเขินเช่นนั้น" หยางสือพูดขึ้นดวงตานิ่งสงบมองนางตั้งแต่หัวจรดเท้าที่อยู่ในชุดสีเข้มขององครักษ์หนุ่ม
"ข้าไม่ได้เคอะเขิน นายเท่านเข้าใจผิดแล้ว" นางตอบลิ้นรัว พยายามบังคับให้ร่างกายตนเองเป็นปกติ เสียงหัวใจเต้นรัวอย่างหยุดไม่อยู่
"แต่นี่ข้าได้ยินเสียงหัวใจเจ้าชัดมาก" นางอยากร้องกรี๊ดหรือทุบหน้าหล่อๆของเขาสักครั้งที่บังอาจมาวางอยู่ที่หน้าอกนางด้านซ้ายอย่างนี้ บุรุษหน้านิ่ง หน้าด้านผู้นี้สมควรตายยิ่งนัก !!!





ขอฝากนิยายหน่อยนะคะ   
มาอ่านกันเถอะ มาอ่านกันเถอะ  :)
ลิงค์นิยายค่ะ  ลายรักเร้นใจ
http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1495761

แสดงความคิดเห็น

>