Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เครียดมาก!!! อยากรู้ว่าผญคิดยังไงกับเราครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ยาวหน่อยนะครับ ช่วยผมที

- ผมคุยไลน์กับเพื่อนผู้หญิงในห้อง 6เดือนแล้วครับ มีเรื่องบังเอิญได้ทักไลน์ไป ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้คุยกันครับ เธอค่อนข้างโลกส่วนตัวสูง

- ตอนเริ่มคุยกันเค้าเพิ่งเลิกกับแฟนครับ แฟนเก่าเค้าดีกว่าผมทุกอย่าง หล่อ ดังในรร. เรียนก็เก่งอยู่ห้องคิงครับ ส่วนผมก็แค่คนธรรมดา เค้าเลิกกันเพราะแฟนเก่านอกใจครับ ผมไม่แน่ใจว่าเธอหายเฮิร์ทรึยัง

- เวลาคุยในไลน์เค้าก็คุยดีครับ คุยสนุก มีถามผมบ้าง ไม่ได้ถามคำตอบคำ แต่ที่รร.จะไม่ค่อยได้คุยกันครับ เค้าอยู่กับกลุ่มเพื่อนเค้า

- 6เดือนที่ผ่านมา เราก็มีไปเที่ยวด้วยกันครับ บางทีเค้าก็เป็นฝ่ายชวน เค้าเรียนเก่งเลยมาติวสอบให้ด้วยครับ พวกเตรียมเข้ามหาลัย แต่จะมีเพื่อนๆเค้ามาด้วย วันเกิดผมเค้าก็ให้ของขวัญมาครับ

- แต่เค้าเป็นคนที่คนเข้าหาเยอะครับ เท่าที่ผมรู้ๆมาตอนที่ผมคุยกับเค้า ก็มีคนมาจีบเค้า2-3คนครับ แต่เค้าก็เทไปหมดแล้ว

- ผมอยากรู้ว่าเค้าคิดยังไง ผมก็ลองหายไป ไม่ตอบไลน์เค้า ประมาณ3วัน แต่เค้าก็ไม่ตามครับ

- พอผมทักไปเค้าก็ตอบปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนตอนนี้ผมไม่แน่ใจแล้วว่าเค้าคิดอะไรกับผมมั้ย หรือแค่อัธยาศัยดีครับ หรือเค้าจะเป็นคนใจร้ายที่ชอบให้ความหวังครับ?


* ผมไม่กล้าถามครับกลัวมองหน้ากันไม่ติด เรียนห้องเดียวกันอีกหลายเดือนเลย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ผู้ผ่านมา 29 ก.ค. 59 เวลา 18:13 น. 2

อาจจะแค่อัธยาศัยดีก็ได้อย่างที่ จขกท บอก แต่ไม่แน่เค้าอาจจะชอบคุณจริงๆเพราะแสดงออกซะขนาดนั้น ลองคิดในมุมมองนึง ถ้าผู้หญิงชอบผู้ชายสักคนนึงก็กล้าที่จะตีสนิท(จีบ)นะแบบประมาณที่จขกทเล่า ชวนคุยชวนถาม ให้ของขวัญในวันเกิดชวนไปเที่ยวบ้างล่ะ มีผู้หญิงน้อยคนที่จะไปทำตัวสนิทกับผู้ชายขนาดนี้ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ที่จขกทหายไป3วันแล้วเค้าไม่ตามเพราะอาจไม่อยากกวนก็ได้คิดว่าจขกทมีธุระ แล้วไม่มีสิทธิ์ไปเรียกร้องว่า เธอหายไปไหน! ทำไมไม่ตอบฉัน! บลาๆ
ปล.เราเป็นผู้หญิงนะ ตอบตามความคิดเห็นตัวเอง

0