Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หน้าคล้ำง่ายมากทำไงดีนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าคล้ำง่ายมากแล้วก็เหงื่ออกง่าย หน้าไม่เรียบเนียนเลยทำไงดีคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

1165489765 30 ก.ค. 59 เวลา 21:37 น. 1

พยายามหลีกเลี่ยงแดดสิคะ ทาครีมบำรุงก่อนนอน มาร์กหน้า ขัดผิวด้วยคะแต่อย่าขัดมากเดี๋ยวผิวจะบางอาทิตละ2-3ครั้งพอ หาซื้อตามเซเว่นจ้า
กดLIKE

0
BM.JHJW 31 ก.ค. 59 เวลา 00:37 น. 2

สาเหตุของการหน้าคล้ำก็ไม่มีอะไรยากมากมายเลยค่ะ คงอาจพบเจอแดดโดยตรงมากเกินไป ดังนั้นต้องขยันทาครีมกันแดดนะคะ 
เหงื่อออกง่ายอันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ถ้ามีเหงื่อมาก แนะนำให้ล้างน้ำเปล่าตอนกลางวันสักรอบเพื่อชำระสิ่งสกปรกหน่อยนะคะ
ส่วนหน้าไม่เรียบเนียนนี่ก็มีหลายปัจจัยมากเลยค่ะ ไม่ทราบเหมือนกันว่า จขกท อายุเท่าไหร่ แต่ถ้ายังวัยรุ่นก็อาจเป็นเพราะฮอร์โมนทำให้มีผดมีผิวหรือเปล่าคะ ยังไงก็ล้างหน้าให้สะอาดก่อนนอน ทาครีมบำรุงสม่ำเสมอ ผลัดเซลล์ผิวบ้าง แล้วสำคัญที่สุดคือทานอาหารที่มีประโยชน์แล้วดื่มน้ำให้เพียงพอค่ะ

0
AOMm 4 ส.ค. 59 เวลา 15:25 น. 3

ดูแลผิวดีๆค่ะ อย่าให้หน้าสกปรก อย่าใช้ครีมบำรุงสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะบางทีบางตัวทำให้หน้าเราไวต่อแสงอะไรแบบนี้ก็มีค่ะ อย่างเรารู้ตัวว่าเป็นคนหน้าบาง ก็พยายามหลีกเลี่ยงครีมที่ช่วยผลัดผิว จะเน้นไปทางทำให้หน้าสะอาดงง่ะ เราลงทุนกับพวกคลีนซิ่ง หรือใช้พวกแปรงคลาริโซนิคด้วย ใช้แล้วชีวิตดีย์

0
maydey 30 ส.ค. 59 เวลา 16:45 น. 4

ทาครีมกนแดดบ้างไหมคะ ถ้าไม่ทาก็ควรทาค่ะ และต้องทาทุกวันเลย ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะรังสี uv จากแสงแดดด้วยค่ะ นอกจากครีมกันแดดเราแนะนำอาจหาอย่างอื่นบำรุงเพิ่มสักตัวก็ดีนะ ให้แนะนำก็ขอแนะนำที่เราใช้แล้วกัน เราใช้ iris ของคีลส์อยู่ ตัวนี้ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใสแล้วก็เรียบเนียนขึ้น ทาง่ายค่ะเพราะซึมเข้าผิวเร็ว ไม่ต้องกลัวเหนียวหน้า

0