Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นักแสดงสายปลาร้า ปะทะ สายกิมจิ ใครปังกว่ากัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
            เปิดตัวนักแสดงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ภาพยนตร์โอท็อปแห่งปี  “แมงกุ๊ดจี่ เกา (E) หลีเด้อ”  หรือชื่อเกาหลีว่า “KOOK JE YEONG”  โดย ผู้กำกับอารมณ์ดี สหรัฐ ฉิมพินิจ (West saha)  แห่ง ACTS 28 ค่ายหนังน้องใหม่ ที่ประเดิมหนังไทยปนสัญชาติเกาหลี รสชาติสุดแซ่บจัดจ้าน ด้วยการรวมตัวบรรดาติ่งสายปลาร้าที่จะมาเรียกเสียงฮาพาทุกคนไปพบกับความสุข สนุกครื้นแครงในแบบฉบับเซาะกราว มาปะทะกับนักแสดงสายกิมจิที่ตบเท้ากันมาร่วมแสดงหนังเรื่องนี้กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง มาดูกันว่าใครเป็นใคร งานนี้ใครจะเป็นติ่งสายไหนต้องมาดูกันจ้า

(คลิกรูปดู Clip เรื่องราวของเรา)




            เริ่มด้วยนักแสดงฝ่ายไทยงานนี้นำทีมโดย ซัน ชีวานนท์ นักแสดงจาก  โปรเจคเอ็กซ์ ช่องโมโน29 และ เมียหลวง ช่อง 3 ที่มารับบท “กุ๊ดจี่”  เด็กบ้านนอกที่คลั่ง ไคล้ดาราเกาหลีจน ลืมความตัวตน และ แอบรักเพื่อนแต่ไม่กล้าบอก ตามติดด้วยนางเอกหน้าใหม่แกะกล่อง หมิว รัญชิญา รับบท “ฟ้า” สาวสวยตาคม นิยมการชกมวย การต่อสู้จนไม่มีใคร กล้าจีบ รวมทั้งบรรดาผองเพื่อนนำโดย อาร์ตี้ ธนฉัตร รับบทเป็น “แย้” หนุ่มสุดกวนที่ทำป่วนทั้งในจอและนอกจอ , เบญจา อาร์สยาม  รับบท “ดาวเรือง” สาวซ่าประจำโรงเรียน ขอแนะนำหนุ่มหน้าใสที่ หยก ปกป้อง  ที่มารับบทเป็น “เฉื่อย”  หนึ่งในแก๊งส์บอยแบนด์ ที่มีความเฉื่อยเป็นที่ตั้ง  รวมทั้งนักแสดงอีกมากมาย อาทิ  ฟลุค ธีรพัฒน์ จากเรื่อง พี่ชาย My Bromance และ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง  , เจเน็ต เขียว , วอ จิรวัตร ฯลฯ





 

          มาถึงนักแสดงอิมพอร์ตจากเกาหลี นำโดย   ลี ซัง ฮอน (Lee sang heron) , อินยอน (inyeon) , คิม ซอก มิน (Kim Seok – min)  สมาชิกตัวเป็นๆของวง Duke หนึ่งในคู่หูดูโอที่โด่งดังมาแล้วในเกาหลี มีอัลบั้มออกมาให้ได้ฟังกันหลายอัลบั้ม, ชิน วู อาห์น (shin woo ahn)  นักแสดงจากเรื่อง Someone Behind You, Dream of the Emperor , จิว วู แจง (Jang Ji-Woo) นักแสดงจากภาพยนตร์ The Peter Pan Formula  และนักแสดงสมทบอีกมากมาย ที่คุณอาจคาดไม่ถึง





                เมื่อฝั่งปลาร้า มาปะทะ ฝั่งกิมจิ อยากรู้ใครจะปังกว่ากัน ต้องติดตาม พบกันเร็ว ๆ นี้ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ติดตามความเคลื่อนไหวของ “แมงกุ๊ดจี่ เกา (E) หลีเด้อ” หนังไทย OTOP  ทีมงานตั้งใจทำแบบ Makeover โดยอุปกรณ์บ้านๆ แบบ DIY ได้ใน แฟนเพจ  www.facebook.com/แมงกุ๊ดจี่-เกา-E-หลีเด้อ




 

แสดงความคิดเห็น

>