Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบถามเด็กซิ่ว เรื่องรูปถ่ายกสพท60

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า คือจขกทเป็นเด็กซิ่วอยู่บ้าน จะสอบกสพท60
คือเรื่องรูปถ่าย ชุดในรูปกับชุดที่ไปสอบต้องเป็นชุดเหมือนกัน บางคนบอกว่าใช้รูปนักเรียนแล้วตรวจสอบเอกสารผ่าน บางคนบอกว่าไม่ผ่านเพราะถือว่ารูปเกิน6เดือน เลยอยากถามว่าปีนี้มีใครใช้รูปนักเรียนสมัครแล้วผ่านบ้างไหมอะคะ
เราอยากใส่ชุดนักเรียนไปสอบอ่าา ที่เครียดเพราะเห็นบอกว่าปีนี้จะเข้มงวดขึ้น
ใครสมัครแล้วเป็นยังไงมาแชร์กันได้นะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่าา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Sunny.c 7 ส.ค. 59 เวลา 18:31 น. 1

ขอแนะนำฮับ ซิ่วอยู่บ้านเหมือนกัน

สมมติใส่ชุดนักเรียนถ่ายรูป >> ถ้าตรวจเอกสารผ่านให้ใส่ไปวันสอบด้วยเลย (แต่ควรเตรียมชุดนศไปด้วยอ่ะ เพื่อกรรมการคุมสอบไม่ให้เข้าห้อง) เพื่อนเราที่เรียน 'ปีหนึ่ง' ก็จะทำวิธีนี้ งงเหมือนกันว่าเรียนแล้วทำไมไม่ใส่ชุดนักศึกษาฟะ 5555555555
 
เคยได้ยินมาเหมือนกันว่าพวกซิ่วอยู่บ้าน ถ่ายชุดนักเรียนสมัครสอบ มีทั้งผ่านและไม่ผ่าน งงว่าทำไมกสพทไม่ใช้เกณฑ์เดียวกัน ถ้าผ่านก็ควรจะผ่่านหมด แต่ก็นะ คงทำไรไม่ได้ นอกจากลุ้นเอา 


แต่! เราว่ามันอาจจะมีเรื่องวุ่นวายตามมา คิดดูนะ ถ้าจขกท.ถ่ายรูปนักเรียน ตรวจสอบผ่านเรียบร้อย ละใส่นักเรียนไปสอบ แล้ว...ถ้ากรรมการคุมสอบไม่ให้เข้าห้อง(แต่ละสนามไม่เหมือนกัน บางที่ให้เข้า บางที่ไม่ให้)ไล่ไปเปลี่ยนชุดเป็นนักศึกษา ถึงตอนนั้นจขกทจะเตรียมชุดไปเปลี่ยนด้วย แต่ว่าชุดในรูปกับชุดสอบก็ไม่เหมือนกันอีก ซึ่งไม่รู้จริงว่าจะเจอชะตากรรมไหนต่อ ท้อตั้งแต่ยังไม่สอบเลยนะเนี่ย อาจจะออกแนวละเ-่ยใจจนไม่มีอารมณ์ทำข้อสอบต่อ 5555555555


ส่วนเราเองจะใส่ชุดนักศึกษาแหละ ถึงจะโล่งๆหน่อยที่ไม่มีติ้งไม่มีกระดุมไมมีเข็มขัดของมหาลัยก็ต้องทนเอา เราไม่อยากให้มันยุ่งยาก แต่งแบบนี้รุ่นพี่และพี่ลาเต้ก็คอนเฟิร์มมาแล้วว่าปลอดภัยได้สอบชัวร์ 100%  

เราเคยคิดว่าจะใส่นักเรียนเหมือนกัน ช่วงตัดสินใจซิ่วอยู่บ้าน แต่ตอนนี้อยากทำให้ถูกกฎ ขี้เกียจมาพะวงนั่นนี่ เด็กซิ่วมีทุกสนามอยู่แล้ว ถึงจะส่วนน้อย ดูแปลกแยก แต่ก็ยังมีเพื่อนร่วมชะตากรรมนะ 

ขอโทษที่ตอบไม่ตรงประเด็นเป๊ะๆ เพราะจขกท.อยากให้คนที่ซิ่วอยู่บ้านและสมัครชุดนักเรียนและตรวจสอบผ่านมาตอบ เราแค่อยากแนะนำค่ะ ^_^ สู้ๆน้า 

3
จขกทเอง^^ 7 ส.ค. 59 เวลา 19:29 น. 1-1

ขอบคุณที่ให้คำแนะนำนะคะ ตอนแรกก็ลังเลแต่คิดว่าสุดท้ายเราก็คงใส่ชุดนักศึกษาไปแหละเนอะ สบายใจกว่า ขี้เกียจลุ้นนู่นนี่55555555 ซิ่วอยู่บ้านเหมือนกันเลย^^ สู้ๆเหมือนกันนะคะ ว๊าว

0
จขกทเอง^^ 7 ส.ค. 59 เวลา 19:32 น. 1-2

ขอบคุณที่มาให้คำแนะนำนะคะ^^ ตอนแรกก็ลังเลแต่คิดว่าสุดท้ายเราคงใส่ชุดนักศึกษาไปแหละเนอะ สบายใจกว่า ขี้เกียจลุ้นนู่นนี่5555555 ซิ่วอยู่บ้านเหมือนกันเลย สู้ๆเหมือนกันนะคะะว๊าว

0
Amqsz 11 ส.ค. 59 เวลา 16:59 น. 1-3

เราก็คิดแบบเธอเหมือนกัน ตอนแรกอยากใส่นร. มีคนทั้งผ่าน/ไม่ผ่าน เราเลยใช้รูปสมัครเป็นเสื้อขาว กะจะใส่ชุดนศ โล่งๆ ไม่มีเข้มขัด ดุม ตุ้งติ้ง 55555555 เราชะตากรรมเดียวกันสินะ

เยี่ยม

0