Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากสนิทกับเพื่อนร่วมห้อง ต้องทำไงครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ วันนี้ที่ผมมาก็เพราะว่ามันรู้สึก เบื่อ อึดอัด วิตก กังวล  เหงา เศร้า บลาๆ  ครับ เพราะผมไม่ค่อยสนิทกับคนในห้องเท่าไร
ที่ผมดูก็น่าจะเป็นเพราะว่าห้องนี้กลุ่มผู้ชายกลุ่มนึงเป็นกลุ่มใหญ่มาก ครอบคลุมแทบทั้งห้อง ส่วนกลุ่มที่เหลือผมไม่ค่อยปลื้มเท่าไรครับ เลยตัดทิ้งไป แล้วทีนี้ปัญหามันอยู่ที่ว่า ผมเข้ากับกลุ่มนี้ไม่ค่อยได้ครับ เพราะพวกเขาอยู่กันมาตั้งแต่ ม.1 (ตอนนี้ ม.3) เลยสนิทเป็นพิเศษ แล้วคือถ้าผมจะเข้าไปในกลุ่มอีกกลุ่ม มันก็เหมือนกับทำให้ผมรู้สึกว่าเราเป็นส่วนเกินเพราะเราเพิ่งเข้ามาใหม่ และพวกนี้ก็ชอบคุยแต่เรื่องเกมที่ผมไม่เล่น(ถึงจะเคยเล่นแล้วแต่ผมก็ไม่ชอบเพราะไม่ใช่แนวผม)แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมไม่มีเพื่อนเลยนะครับ ที่จริงผมมี แต่ว่าไม่ค่อยสนิทมากเท่าไร แล้วยิ่งผมเป็นคนยิ้มยาก ชอบทำหน้าเบื่อโลก ไม่เฟรนลี่ (แต่ก็ไม่ถึงขนาดใจร้ายนะครับ) สิ่งที่ผมต้องการจากการตั้งกระทู้นี้ครือ ตีสนิทอย่างไรให้ได้เพื่อนสนิท ปรับตัวยังไงให้มีความสุข ยิ้มได้อย่างไงให้มีความสุขจริงๆ แล้วจะทำยังไงให้สนิทมากขึ้นครับ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

PSenSeB 24 ต.ค. 59 เวลา 01:16 น. 1

ก็ต้องลองหาเพื่อนคนที่มีนิสัยหรือความชอบคล้ายๆเราดูค่ะ แต่ถ้าไม่มีก็ลองปรับตัวปรับความชอบบางอย่างให้เข้ากับเพื่อน แต่ปรับแล้วเราต้องไม่ฝืนนะ ถ้าฝืนปรับในสิ่งที่ตรงข้ามกับตัวเองมันจะเหนื่อยไปป่าวๆ ถึงจะได้เพื่อน แต่ก็ไม่มีความสุข ส่วนเรื่องยิ้ม ก็ลองคิดดูค่ะว่าอะไรที่ทำแล้วตัวเรามีความสุข ภูมิใจ ลองทำในสิ่งที่ตัวเองชอบอ่าค่ะ ถ้าอยากปรึกษาอะไรก็แอดไลน์มาได้นะคะ

0