Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครอยากหน้าเกลี้ยงเกลากระจ่างใส สิวใหม่ไม่เพิ่ม เข้ามาดูเลยจ้า (Update)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคร้าเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคน ~  
สาวน้อยตัวเล็ก น่ารัก น่าแกล้งคนเดิมเพิ่มเติมคือสวยขึ้น (หรอ?) กลับมาอีกครั้งแล้วคร้า ยังจำกันได้ไหมเอ่ยยยยย?  เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วเราได้รีวิวเจ้าตัว Dermo PURIFYER DAY MAT WHITENING  ของ Eucerin  ผลิตภัณฑ์ออกใหม่สำหรับคนเป็นสิวง่าย และหน้าหมองคล้ำ ที่เราไปร่วมกิจกรรมของทางจีบันมา เพื่อนๆก็ได้เห็นกันไปแล้วว่าหลังจากใช้ไป 2 สัปดาห์ก็เห็นการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน วันนี้เราจะมาอัพเดทหลังจากใช้เจ้า Dermo PURIFYER DAY MAT WHITENING ไป 4 สัปดาห์คร้าว่าจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง 

เอารูปผลิตภัณฑ์มาให้ดูกันอีกรอบนะคร้าาาา
หลังจากที่เราใช้ไป 4 สัปดาห์ สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือผิวหน้าเรากระจ่างใสขึ้น รูขุมขนดูเล็กลงกว่าแต่ก่อนมาก รอยสิวที่อยู่ตามหน้าผาก จมูก และแก้มดูจางลงเยอะมากเลยค่ะ แทบจะมองไม่เห็นเลย ตัวครีมยิ่งใช้ยิ่งประทับใจเพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็ว แถมเจ้าตัวนี้ยังช่วยในเรื่องกันแดด SPF30 อีกด้วย ขอบอกเลยค่ะว่าฟินฝุดๆ ดี๊ดี ~

รอยสิวจางลงมากเลยคร้า หน้าใสขึ้นด้วยอ่าาาาา

                             

บริเวณจมูกนะคร้าาา

                               

อันนี้บริเวณหน้าผากน้าาา ไม่มีรอยสิวแล้ววว ผิวกระจ่างใสมว๊ากมากกกกก

                           
หลังจากที่ใช้มา 4 อาทิตย์แล้ว เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าไม่มีสิวใหม่ขึ้นเพิ่มเลย รอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนกระชับขึ้น แถมหน้ายังดูกระจ่างใสขึ้นมากกว่าแต่ก่อนอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมากๆเลยคร้า
สรุปสำหรับการรีวิวครั้งนี้นะคะ เราให้เจ้าตัว Dermo PURIFYER DAY MAT WHITENING  9 /10 เลยคร้า แบบว่าติดอยู่เรื่องนึงอ่านะ ราคามันค่อนข้างสูงพอสมควร เราเป็นนักศึกษาตัวเล็กๆ จะซื้ออะไรทีก็คิดแล้วคิดอีก แต่ของดีๆแบบนี้ ถึงจะแพงก็คุ้มน้าตัวเอง อิอิ  แต่ถ้าหลักร้อยนี่เราสู้ขาดใจเลยเอ้า 55555วันนี้ก็มีแค่นี้แหละเนอะ เอาไว้โอกาสหน้ามีอะไรดีๆ เราจะมาแนะนำใหม่อีกครั้งนะคร้า ขอบคุณคร้า ^0^ ~ ~ ~

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

#_sSoniM_# 12 ส.ค. 59 เวลา 20:29 น. 1

ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆนะคะ


ปล.เราก็อยากใช้นะ แต่หน้าไม่รับอะไรเลย แย่มาก TT 55555

2
mpypazzo 12 ส.ค. 59 เวลา 22:54 น. 1-1

ไม่ลองไม่รู้น้าา ลองไปใช้ดูอาจเวิร์กก็ได้นะคร้าาา^^
เยี่ยม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น