Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ซีรี่เกาหลีที่ควรดู ไม่เข้ามาดูบอกเลยว่าพลาด!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีฮับ วันนี้จะมารีวิว 5 ซีรี่เกาหลีที่ควรดู บอกเลยว่าดูแล้วฟินตามๆกัน มีอะไรบ้างไปดูกันเลย >>>>

1. W




เรื่องย่อ W

เรื่องราวความรักของของชายหนุ่มและหญิงสาววัยสามสิบ ทั้งสองอยู่ในช่วงเดียวกันแต่คนละโลกเหมือนอยู่คนละมิติกัน
โอยอนจู(รับบทโดย ฮันฮโยจู) ศัลยแพทย์ฝึกหัดลูกสาวของนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง ผลงานเรื่อง “w”ที่เขียนมากว่า 10 ปี โดยมีตัวเอกคือ คังชอล(รับบทโดย อีจงซอก) อดีตนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก ที่มีภูมิหลังที่แสนเจ็บปวดกว่าจะผันตัวมาเป็นเจ้าของธุรกิจมูลค่าสูง แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งพ่อของยอนจูได้หายตัวไป โดยยังเขียนตอนจบของการ์ตูนค้างไว้ เธอพยายามตามหาพ่อแต่แล้ว ได้พบชายคนหนึ่งนอนจมกองเลือดอยู่ซึ่งก็คือ คังชอล และเขาคนนั้นก็ได้ดึงเธอเข้าไปอีกยังโลกนึง แล้วพ่อของเธอหายตัวไปไหนกันแน่ แล้วโลกที่เธอไปช่วยคังชอลคือที่ไหนกัน

หมายเหตุ พระเอกหล่อมากกกกกก

2.Uncontrollably Fond
 

เรื่องย่อ Uncontrollably Fond

เรื่องราวของซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม และ สาวโปรดิวเซอร์สารคดีที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง  หลังจากผ่านเรื่องราวอันแสนเศร้าในวัยเด็ก  ทั้งสองเป็นเพื่อนกัน ก่อเกิดความรู้สึกกลายเป็นความรักตั้งแต่เด็ก แต่ต้องเลิกกันด้วยเรื่องราวแย่ๆ และเศร้าที่สุด เมื่อพวกเขาโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ชินจุนยอง (คิมอูบิน) ตอนนี้เป็นนักแสดงและนักร้องแถวหน้าในวงการบันเทิง เขาเป็นคนฉลาดและน่าสนใจ ส่วนโนอึล (ซูจี) เธอเป็นโปรดิวเซอร์สาวสวย เธอเห็นคุณค่าของเงินมากกว่าความยุติธรรม และเอาอกเอาใจผู้ที่มีอำนาจมากกว่าเธอ

3. Doctors

 

เรื่องย่อ Doctors 

      ซีรีส์เรื่องนี้ อ้างอิงถึงหลักความจริงในความสัมพันธ์อีกความสัมพันธ์หนึ่ง ที่หลายๆคนไม่ค่อยที่จะนึกถึง ของหมอและคนไข้ รวมไปถึงทัศนคติทางการศึกษาและพื้นฐานของคนในสังคม สาวน้อย ยูฮเยจอง (พัคชินฮเย) หัวโจกสมัยเรียนมัธยม เด็กแก่นดื้อรั้นหัวชนฝา

      มีเรื่องมากมายจากวัยเด็ก ซึ่งต้องใช้ความแก่นเพื่อเอาตัวรอดเสมอมา เธอปิดใจตัวเอง รวมไปถึงปิดสังคม ไม่เปิดรับคนอื่นๆ  แต่ทุกอย่างกลับต้องเปลี่ยนไป เมื่อเธอได้มาเจอที่เด็กหนุ่มคนหนึ่ง อย่าง ฮงจีฮง (คิมแรวิน) ซึ่งเป็นคนเดียวที่สามารถเข้าถึงความเป็นตัวตนของ ยูฮเยจอง และได้เป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนจาก เด็กไม่มีหัวนอนปลายเท้า ให้กลายมาเป็นคุณหมอในที่สุด


4. Cinderella and Four Knights


เรื่องย่อ Cinderella and Four Knights
เรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง อึนฮาวอน นักเรียนมัธยมปลาย เธอเป็นสาวสดใจและมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นสัตวแพทย์ เธออาศัยอยู่กับพ่อ แม่เลี้ยงและน้องสาว (ลูกของแม่เลี้ยงและพ่อของเธอ) หลังจากที่แม่ของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่บ้านเธอจะอยู่อย่างโดดเดี่ยว ถูกแบ่งแยกออกจากสมาชิกในครอบครัว วันหนึ่งเธอได้ช่วยเหลือชายชราลึกลับคนหนึ่ง ชายชราคนนั้นจึงยื่นข้อเสนอให้เธอไปอยู่ในคฤหาสน์และออกทุนค่าเล่าเรียนให้ เพื่อให้เธอได้ทำตามความฝันของเธอที่จะเป็นสัตวแพทย์ให้เป็นจริง สุดท้ายเธอตัดสินใจเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์และอาศัยอยู่กับ 3 หนุ่มหลานชายทายาทเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ คังจีอุน คังฮยอนมิน และคังซอวู พร้อมด้วยบอดี้การ์ดของทั้ง 3 คน ลียุนซอง

5. Descendants of the sun



เรื่องย่อ Descendants of the sun
เป็นเรื่องราวของกองทัพรักษาความสงบสุข UN ออกเดินทางไปร่วมรบที่อูรุค (เป็นประเทศทางยุโรปตะวันออกที่แต่งขึ้น) กัปตันยูชีจิน (รับบทโดย ซงจุงกิ) เป็นหัวหน้าทีมหน่วยกองรบพิเศษ ได้พบกับคังโมยอน (รับบทโดย ซองเฮเคียว) แพทย์อาสา ทั้งสองคนได้มาทำงานร่วมกัน ต้องเผชิญสงครามและโรคระบาดต่างๆ และได้ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน 

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

winevis 18 ส.ค. 59 เวลา 16:43 น. 7

เข้ามาแล้วเห็นซอกกี้ งั้นขออวย I hear your voice อีกเรื่องหนึ่งค่ะ สนุกมากกกกก ซอกกี้น่ารักสุดๆ 

1
0873405908 19 ส.ค. 59 เวลา 09:52 น. 13

uncon กับ doctors สนุกมากกกกกกก  W คิดว่าสนุก ดูจากพรีวิวแต่ละอาทิตย์ฉากฟินๆทั้งนั้น #ดูซีรีย์ทีไรมักจะมีสามีเพิ่มขึ้นมาทุกเรื่องเลย ไม่พระเอกก็พระรอง อุปป้าขาาาาา  #ติ่งเจ๊ผัก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น