Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้ว่ามีใครชอบผู้หญิงแบบนี้มั้ย? ลองมาอ่านดู55555

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากรู้ว่ามีใครชอบผู้หญิงห้าวแบบนี้บ้าง (แบบเรานี่แหละT^T) คือปกติแล้วจะเป็นคนห้าวๆลุยๆหน่อยส่วนใหญ่เลยชอบคิดว่าเป็นทอม...เอ่อออ เพราะเห็นคนส่วนใหญ่จะชอบผู้หญิงแนวน่ารักอ่อนโยน(รึเปล่า)คงเป็นเพราะจะคิดว่าปกป้องได้น่ารักด้วยงี้รึเปล่าน้อววว
เลยอยากรู้ว่ามันมี้มั่ยคนที่ชอย ผญ.ห้าวๆแมนๆ5555


ผู้หญิงแบบเราคืออ
ห้าวๆลุยๆสไตล์ความชอบส่วนใหญ่ก็จะคล้ายๆ ผช. (เล่นเกมเอย กีฬาเอย)แต่..ก็มีมุมน่ารักๆอยู่(บทจะโหดก้โหดจะมุ้งมิ้งก้มุ้งมิ้ง) ค่อนข้างเงียบออกจะเย็นชาจะมีมุมเฮฮาก้กับคนที่สนิทซะส่วนใหญ่ อันนี้ไม่รูนะแต่เท่าที่มีแฟนมา...เป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยงอลแฟนเหมือนคนอื่นเลยใครจะผิดจะถูกเราก้ต้องง้อ โดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบคนงี่เง่าไร้เหตุผลเท่าไหร่เพราะรู้สึกว่าบางทีมันจะทำให้หลายๆเรื่องแย่ลงมากกว่างอลนิดๆหน่อยๆน่ารักๆก้โอเคแต่ทางที่ดีคุยด้วยเหตุผลใจเค้าใจเราดีที่สุด 
เพราะเป็นคนนิ่งๆคนอื่นจะชอบมองว่าหยิ่ง..หารู้ไม่ว่าโคตรซนโคตรกวนตีน555555 

หน้าตานะเรอะ...เหมือนทอมดีๆนี่เอง(นึกภาพวนไปค่ะ) ผมสั้น ตัวเตี้ยๆสูง..150เอง(ร้องไห้หนักมาก) เห็นตัวเล็กแต่โคตรถึกโคตรล่ำ เตี้ยสุดในพาสเพอร์คัสชัน แบกกลองสแนร์ เป็นคนค่อนข้างหน้าหวานน่ะแต่ว่าเพราะเป็นคนนิ่งๆชอบทำหน้านิ่งๆหน้าเลยดูดุไปด้วยเลย? หลายคนบอกว่าเราเหมือนตุ๊กตา....เอ่ออ

แค่สงสัยว่ามันมีคนที่ชอบผู้หญิงสไตล์ห้าวๆรึเปล่าเพราะที่เราเห็นคนส่วนใหญ่จะชอบผู้หญิงน่ารักหวานๆ (แต่ผู้หญิงหวานๆก้น่ารักจริงๆแหละแบ่งความน่ารักมาให้บ้างสิT^T) 

#ปล.ไร้สาระค่ะ555555

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Primthadha 18 ส.ค. 59 เวลา 23:33 น. 1

มีสิคะ เรายังมีแฟนเลยค่ะ

แต่อย่าลืมนะคะ เปฌนผู้หญิง ต้องมีมุมปกติธรรมดาหลงเหลือบ้าง ต้องรู้จักวางตัวให้ดีด้วยจ๊ะ

0
ไอธอไลท์ 19 ส.ค. 59 เวลา 20:21 น. 2

จากผลการสำรวจส่วนใหญ่พวก ผช.ชอบผญ.ที่เหมือนผญ. คือ เรียบร้อย อะไรอย่างงี้นะ
แต่เราว่าเป็ฯตัวเองแหละดีที่สุดแล้ว มันก็ต้องมีคนที่ชอบแนวนี้บ้างแหละ5555

0
PoisonViolet. 19 ส.ค. 59 เวลา 23:15 น. 4

เรานิสัยผช. มากอยู่กับครอบครัวที่มีแต่ผช อะ หน้าตาเราคมๆตาโต แต่เหมือนเทยอะ ไม่ค่อยกล้าจีบใครเลยรู้สึกเราแมนกว่าผช. ผชไม่ชอบแนวนี้

1
Primthadha 19 ส.ค. 59 เวลา 23:33 น. 4-1

ไม่ทุกคนหรอกค่ะ ไม่งั้นเราก็ไม่ได้คบแฟนมา5ปีนี่หรอก ไม่งั้นเพื่อนเราไม่ได้แต่งงานกันหรอก ไม่งั้นเพื่อนเราไม่จีบทอมหรอกค่ะ ผู้ชายที่ชอบคนดูแลตัวเองได้ เยอะ แต่อย่าแข็งกร้าวแห้งกร้านแล้วกัน

0
[°|Tanwa...|°] 20 ส.ค. 59 เวลา 18:42 น. 5

มีสิครับ(อย่างน้อยก็ผมคนนึง555+) ตามที่ผมคิดนะ ผู้หญิงตัวเล็กอ่อนหวานๆหน่อยมันจะออกแนวๆว่า"น่าปกป้องว่ะคนนี้" แล้วจะรู้สึกเหมือนกับว่าเราสามารถเป็นผู็นำเขาได้ แต่ถ้าอีกแบบเลยๆคือทอมสายบู๊ๆห้าวๆหน่อย ผมมองว่าน่ารักดีนะ เวลามีปัญหาอะไรก็พูดมาได้หมดไม่ต้องนั่งเก็กเป็นสุภาพบุรุษตลอดเวลา มันเป็นได้ทั้งแฟนกับพ่อได้ในเวลาเดียวกัน----เริ่มไหลๆ

ปล.จากความคิดผช.คนหนึ่ง
ปล2. แฟนผมมันทอมกว่าไรท์อีกครับ ผมยังไปจีบมันได้เลย555+//ภาวนาว่ามันอย่างเปิดมาเจอ

0