Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พฤติกรรมของคนที่เราเเอบชอบเเปลกไปตั้งเเต่เพื่อนของเราบอกว่าเราชอบเธอ???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือวันนี้ก็อยากจะถามอะไรหน่อยหน่ะคะ เราคิดเอาไว้นานเเล้วว่าจะถามดีมั้ย เเล้วก็ตัดสินใจมาถามคนอ่านค่ะ ช่วยตอบด้วยนะคะ
เรื่องเป็นเเบบนี้ค่ะ
เรามีเพื่อนอยู่คนนึงซึ่งก็ไม่ได้เรียกว่าเพื่อนได้เต็มปากเต็มคำได้เลยทีเดียว เเล้วเรารู้สึกชอบเขาค่ะ คือเเบบ ไปคุยด้วย เเกล้งด้วย ขอลอกการบ้าน ถามโน่นนี่ด้วย เขาก็ปกตินะ เวลามีเรื่องอะไรก็คุยกันตามปกติ
เเล้วเพื่อนหญิงของเราก็จับอาการของเราได้ว่าเราชอบเขาเเล้วมันก็เเกล้งถามว่า ชอบหรือเปล่า
เราก็ตอบไปตามความจริงค่ะ ว่าเราชอบเขา เเล้วหลังจากนั้น เพื่อนหญิงของเราก็ไปบอกคนที่เราเเอบชอบว่า เราชอบเธอนะ ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนไปนะ คือยังไงอ่ะ เเบบเวลาคุยด้วยก็คุยเเต่จะชอบกวนๆหน่อย เวลาจะขอลอกการบ้านก็จะชอบเเบบเล่นเเง่ไม่ให้ลอก (ลืมบอกไปว่าเขาเรียนเก่งนะ) เเล้วชอบเเอบมาเเกล้งเดินตบหัวบ้างเเหล่ะ ล้อนู่นล้อนี่นั้นเเหล่ะ สิ่งที่เขาปฏิบัติต่อเราเรียกง่ายๆว่า เเกล้ง หยอกกันนั่นเเหละ 
เเล้วก็มีอยู่หลายครั้งที่เพื่อนคนอื่น เเกล้งเเซวเขาว่าไปดูเเลเเฟนให้ดีๆหน่อย อะไรทำนองนี้เขาก็ไม่ได้โหวกเหวกโวยวายเเก้ตัวอะไร เเต่พูดกลับมาว่า อือ ไม่ก็ เออ ไม่รู้ว่าเราคิดไปเองหรือเปล่าว่าเขายอมรับเรา เเต่เราก็พยายามไม่คิดเข้าข้างตัวเองเเต่จะคิดว่าเขาอาจจะรำคาญเพื่อนหรือเปล่าอะไรทำนองนี้
เราอยากรู้ค่ะ ว่าอาการหลังจากที่เพื่อนของเราไปบอกเขาว่าเราชอบเนี่ย มันเปลี่ยนไปเพราะอะไรกัน
ถ้าใครรู้ก็ช่วยกันบอกหน่อยนะคะ คืออยากรู้จริงๆค่ะ

 

แสดงความคิดเห็น