Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอ่วเหนือเมืองลำปาง #เนชั่นป๋ะกันละเจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเจ้าค่าา เราจะมารีวิวการนั่งรถไฟไปลำปางครั้งแรกของเรา..ให้รูปมันอธิบายแล้วกันว่ามันสนุกมากแค่ไหนน



เอาาเริ่มม..วันที่17เป็นที่เราต้องไปลำปาง คือพวกพี่ๆเค้านัดเราประมาณเที่ยงๆ เราก็ตื่นมาอาบน้ำแต่งตัวประมาน7.30โมงทำไรเสร็จก็ออกจากบ้าน9.30แล้วก็ไปรวมตัวนัดเจอเพื่อนๆที่บีทีเอสอุดมสุข.แล้วจะนั่งไปลงอโศกเพื่อที่จะไปหัวลำโพง



ถึงแล้ววเรามาถึงบีทีเอสอุดมสุขก่อนเพื่อน อิอิ ของเยอะมาก หนักมาก มีความรอเพื่อนนานมาก555555 #ดูจากความเหวี่ยงของหน้า




 เยอะไม่เยอะดูจากบัตรเอานะ55555555 รอตั้งเกือบชม #กว่าจะครบ #ขอบ่นหน่อย




เย้ๆถึงสถานี้อโศกแล้ว เด่วเราก็จะไปต่อรถไฟฟ้าMRTไปลงที่หัวลำโพงจ้าาา พวกเราตื่นเต้นกับการเดินทางในครั้งนี้มากเป็นครั้งที่เราจะได้ทำอะไรหลายๆอย่างด้วยกัน ไม่เชื่อดูจากความเตรียมพร้อมในรูป555555 



น่อวว ครั้งแรกกับการมาหัวลำโพงมันตื่นเต้นมากกก ถึงหัวลำโพงแล้วจ้าาานั่งรถไฟฟ้ามา20กว่านาทีเอง ป่ะเด่วเราไปหาพวกเพื่อนๆพี่ๆเค้าดีกว่า เค้าคงรอจะแย่แล้วว



เจอแล้วเพื่อนๆของเรามีความวุ่นวายมาก55555 และก็มีความเก็บภาพถ่ายรวมกันทุกคน อยากจิขึ้นรถไฟจะแย่แล้วว พวกเราพร้อมลุยแล้วฮะ!!




นี่คือรถไฟที่เราจะต้องใช้ในการเดินทางไปลำปางเจ้าา เรานี่คิดเลยว่าถ้าขึ้นไฟไปนะจะไปงีบสักหน่อยตื่นเช้าจัดแต่มันก็ไม่เป็นอย่างงั้น เค้ามีกิจกรรมให้เล่นบนรถไฟด้วย ฝันสลายเลยว่าจะไปเม้ามอยกับเพื่อนสักหน่อยT^T



เป็นไงล่ะพวกพี่ๆของเราไม่มีความเหนื่อยให้น้องๆเห็นเล๊ย พอขึ้นมาปุ๊บก็ทำหน้าที่หากงหาเกมให้น้องเล่นตลอดๆเพื่อที่จะไม่ให้น้องๆนั่งเหงาๆ และพวกเราก็เต็มใจร่วมสนุกกับพวกพี่ๆ พวกเรารู้สึกอบอุ่นตลอดทาง จริงๆแล้วจะบอกว่ามันร้อนมันเบียด555555แต่ก็ได้ใกล้ชิดได้รู้จักพี่ๆเพื่อนๆมากขึ้นนะคร้าบ และมันก็ตื่นเต้นตลอดทางเช่นเดียวกันและก็รอลุ้นข้าวเย็นว่าเย็นนี้เราจะกินข้าวกับไรร
 


        นี่ไงอาหารเย็นของพวกเราพวกเรากินข้าวกันประมาณ17.00 น่ากินใช่มั๊ยละะ^^



 ว้าา แปบเดียวเองจะหมดแล้ว พอเราทานข้าวเย็นเสร็จ พี่ๆก็ให้แยกย้ายไปนั่งอีกโบกี้นึง ได้เวลาพักผ่อนแล้ว พวกเรานั่งรถไฟไป13ชมถึงลำปางก็ประมาณตี3แหนะ พวกเราก็หลับๆตื่นๆตื่นมาอีกทีนี้ลำปางละเจ้า



ถึงสถานนีรถไฟที่ลำปางแล้ว กำลังต่อคิวขึ้นรถที่เนชั่นลำปางจัดเตรียมมาต้อนรับเรา#ง่วงมากมากเล้ยบอกตรง เดินทางไปที่มอใช่เวลา30นาที



ถึงมอแล้วก็นั่งรอทางลำปางจัดห้องนอนให้ นัดแนะกำหนดการของวันที่18 เค้านัดเราทำกิจกรรมตอนเที่ยง เย้ๆได้เวลาไปนอนพักผ่อนสักที #อยากบอกแอร์ที่ลำปางหนาวกว่าอากาศอีกกก555555




ตอนประมาณเที่ยงๆของวันที่18เป็นกิจกรรมเข้าฐานต่างๆพวกเรามีความเลอะกันทุกคน ดูจากหน้าด้วยว่าอยากเล่นมากแค่ไหน5555555 แต่สนุกๆจริงๆพวกพี่เค้าentertainสุดๆ #เราคนเสื้อเทา #บนหน้านี่สีแดงล้างออกยากที่สุดเลยอ่ะT^T 
                มันมีกิจกรรมตอนกลางคืนด้วยแต่เสียดายเราไม่ได้ถ่ายรูปไว้ 
                           

               วันที่19 มีการรวมแต่ของแต่ละคณะเรานี่อยู่คณะนิเทศศาสตร์ ก็ได้มีการรับน้องของนิเทศเสียดายไม่มีรูป พอตกเย็นก็เข้าพิธีบายศรีของรหัส59เจ้าา 

มีความฝนตกปอยๆตอนทำพิธี รู้สึกคลัง เหมือนได้รับพร^^

ตกกลางคืนเราได้กินขันโตกกันด้วย ไม่เคยกินอาหารเหนือเลย ลองกินมันก็อร่อยใช้ได้เหมือนกันนะ 


บรรยากาศมันชิคมากๆเลย นั่งกินไปดูโชว์ไป ประทับใจทุกโชว์เลย



 พีคสุดคือการปล่อยโครมนี่แหละมันสวยมากสว่างทั่วท้องฟ้าเต็มไปหมด 

มาถึงกิจกรรมวันสุดท้ายละเจ้า


วันที่20 พวกเรามีกิจกรรมขึ้นดอย ตื่นสะเช้าเลยอ่ะตี4 เดินทาง6โมง ถึงนู้นนี่เที่ยงๆเลยงะเดิน7โล ทุกวันนี้ยังไม่หายปวดขาเลยอ่ะ5555555 



อะๆเดินต่อไปจ้า เดินไปเดินมามีด่านปะแป้งด้วยนะ ^^ พอถึงเราก็มีการปลูกฝ้ายด้วยนะ มีความเปอะรองเท้ามากเพราะว่ามันเป็ฯรองเท้าสีขาว



ถึงเวาลาทำอะไรเสร็จก็มีการนั่งพัก การพักของพวกเราคือการถ่ายรูปนะเจ้าาา 





ปิดท้ายด้วยการวิ่งขึ้นดอย เป็นอะไรที่เหนื่อยมาก
ของการขึ้นดอยคือวิ่งขึ้นเนินสปิริต พิสูจน์ใจ ห้ามปล่อยมือกันถ้ามือหลุดออกจากกันจะแปลว่าเรียนไม่จบ พวกเราก็มีแรงฮึดเลยทำได้สำเร็จ ดอยมีความชันแบบสุดๆ พวกเราไม่มีการมือหลุดออกจากกันเลย เป็นสัญญาณว่าพวกเราจะช่วยและพากันเรียนให้จบไปพร้อมกัน ^^ 
          รู้สึกว่า5วันมันเหมือนนานแต่จริงๆแล้ว5วันสำหรับเรามันไม่พอจริงๆ55555บรรยากาศดีมาก คิดถึงบรรยากาศที่นั้นจริงๆ ถ้ามีโอกาศก็อยากจะไปอีกเน้ออ ส่งท้ายด้วยการเดินตลาดจ้า





แวะมาตลาดกาดกองต้า ของเยอะมากมากเลย แต่ตังนี่สิ555555 ทีนี้คือที่สุดท้ายของการเดินทาง บ้ายบายลำปางเน้ออีก4ปีจะไปรับปริญญาที่นั้นนะ พวกเราทีม #เนชั่นป๋ะกันละเจ้า   ต้องไปก่อนล้าา บ้ายบาย
                ขากลับนี่พวกเรานั่งรสบัสกลับกันสบายสุดๆๆถึงกทม8โมง   


คำพูดส่งท้าย: ขอบคุณมิตรภาพจากเพื่อนๆทุกคนมากมากเลย ได้รู้จักกันมากขึ้นจริงๆ
มีประสบการณ์มากมายในการไปครั้งนี้และจะเอาไปเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตประจำวันค่อยๆเรียนรู้ไปทีละก้าว #ทีมเพื่อนรัก #สุดยอดทีมงานเนชั่น #Tech100


































 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น