Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปริญญาโท เมืองนอก

ตั้งกระทู้ใหม่
ประเทศไหนที่เพื่อนๆคิดว่าน่าไปเรียนต่อปริญญาโทมากที่สุด สภาพแวดล้อม ความสะดวกสะบาย
วิถีชีวิต อยากจะไปอังกฤษดีไหมคะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Abeer 23 ส.ค. 59 เวลา 17:21 น. 2

NES Study Abroad เรียนต่อต่างประเทศ เชียงใหม่เราจะมาแนะนำหลักสูตร Hospitality Management
ที่ BHMS สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการโรงแรมและการให้บริการนี้ ทำให้ผู้เรียนมีความรู้ ความสามารถในเชิงวิชาการ ที่ทำให้นักเรียนมีคุณสมบัติที่น่าดึงดูดต่อผู้ประกอบการธุรกิจรายใหญ่ในสายงานนี้ โดยนักเรียนจะได้รับทักษะความรู้ ติดตัวที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับอาชีพในสายงานธุรกิจการให้บริการที่หลากหลาย ผู้ที่สำเร็จการศึกษาอาจจะก้าวไปเป็นผู้จัดการที่ประสบความสำเร็จ ที่มีความสามารถในการทำงานได้หลากหลายสายงานทั้งในองค์กรของรัฐบาล และเอกชน รวมทั้งอุตสาหกรรมธุรกิจที่เกี่ยวกับการพักผ่อนหย่อนใจ โรงแรม สวนสนุก งานจัดการประชุม หรือสัมมนา นิทรรศการ และงานการจัดงานนอกสถานที่ต่างๆ โดยที่หลักสูตรนี้ประกอบด้วยการเรียนการสอน หลากหลายรูปแบบ นักเรียนจะได้รับเนื้อหาหลักต่างๆ ผ่านการบรรยาย และการฝึกอบรม โดยมีหนังสือนอกเวลา และหนังสือประกอบการเรียนอื่นๆ เป็นตัวเสริม
ยิ่งไปกว่านั้น หลักสูตรนี้ ประกอบด้วย 3 ภาคการศึกษา โดยแต่ละภาคการศึกษาเป็นเวลาภาคละ 20 สัปดาห์ และมีการฝึกอบรมงานแบบได้ค่าตอบแทนในสวิตเซอร์แลนด์ จำนวน 3 ช่วงเวลา ระยะเวลาช่วงละประมาณ 4-6 เดือน
ซึ่งนอกจากนี้เรายังมีทุนจากสถาบันต่างๆชั้นนำทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น เรียนต่อสวิส เรียนออสเตรเลีย เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อแคนาดา เรียนต่ออเมริกา เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อสิงคโปร์ เรียนต่อสวิส ให้ด้วยนะคะน้องๆที่สนใจสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ NES Study Abroad ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศที่ให้คำปรึกษาและแนะแนววางแผนด้านการศึกษาต่อต่างประเทศฟรีหลากหลายประเทศอาทิ New Zealand, USA, Australia, Switzerland, Canada, Singapore, UK แบบครบวงจร เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9:00 – 18:00 น. ตั้งอยู่ ถนน นิมมานเหมินทร์ 17 (เข้าซอยข้างโรงเรียนอนุบาลสวนน้อย) ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โทร 053-894807, (081) 531 5530, Line ID: BaanpasaNES, Facebook : BaanpasaNES

0
mkcnaja 25 ส.ค. 59 เวลา 16:40 น. 3

ลองเข้าเว็บยู แต่ละประเทศดูก่อนดีกว่านะคะ ดูก่อนว่าเรารู้สึกชอบอันไหนมากกว่า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น