Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนด่าว่า. -เงียบ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเอาง่ายๆ. เราเป็นคนเงียบอ่ะ เงียบเฉพาะคนไม่สนิทจิงๆ ถ้ากับคนสนิทอ่ะ้เราหัวเราะแบบบ้าเลยก็ได้กับนะ คือเราเป็นเฮฮา เราไม่ได้เงียบเป็นใบ้ขนาดนั้นนะ เคยมีนะคนที่ด่าว่า-เงียบมัั่ง - อะไรประมาณนั้น เราก็ไม่เข้าใจนะเงียบมันผิดหรอ เพื่อนมันก็มีแหละ ด่า- เราก็ไม่สนใจอะไร เราทำเงียบๆไว้แต่ในใจเราโกธรมาก อยากจะด่า  เห้ออ !!

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

mypastelgrey Designer 26 ส.ค. 59 เวลา 10:05 น. 2

เราเข้าใจนะะ เราก็เป็นคนเงียบๆ กับคนไม่สนิทหรือเจอกันครั้งแรกจะเงียบมากเลย (คืออยากคุยด้วยแต่เริ่มไม่ถูก กับคนสนิทนี่ หึหึ..)  แต่พอโตๆ มาแล้วเราก็พยายามพูดเยอะขึ้นเวลาต้องพบปะผู้คน (แต่ก็พูดน้อยอยู่ดี) มันก็เป็นสกิลการเข้าสังคมอย่างนึงเนาะ

ส่วนตัวเราแนะนำว่า คนที่ด่าปล่อยเค้าด่าไปเถอะค่ะ เค้าไม่รู้จักเรา เราไม่สามารถทำให้ทุกคนมาเข้าใจเราได้ ให้คุณค่ากับคนที่ควรให้ คนที่สนิทกับเราเค้าจะเข้าใจในความเงียบของเราเอง ^ ^

0
MỂMOЯIỂS 26 ส.ค. 59 เวลา 18:00 น. 3

 เราเองก็โดนบ่อย... โดนแอนตี้ด้วย โดยเฉพาะสมัยตอนอยู่ประถม... หนักสุดก็ตอนป.5 เพื่อนทั้งชายแล้วก็หญิงแกล้ง ไม่มีคนคบ(ถึงมีก็แค่2คน ซึ่งก็ไร้เพื่อนเช่นกัน) 
 อันนี้คือเราเข้าใจเลยอ่ะ แบบ เราเป็นพวกที่ว่าไม่สนิทจะไม่ค่อยคุยด้วย แต่จะยิ้มให้หน่อยๆ ยิ้มบางๆจนดูเหมือนไม่ยิ้ม แต่ถ้าพวกที่สนิทกับเราจะรู้เลยว่าเราบ้าขนาดไหนอ่ะ 
 ในส่วนคำแนะนำเบื้องต้นที่เราใช้คือ... ปล่อยมันไป~ อย่างที่เป็น~ ตามนั้น!! แล้วก็ๆ อย่าได้แคร์ อย่าได้เครียด เพราะสุดท้ายแล้วคนที่มีแต่เสียกับเสียมากที่สุดก็เป็นตัวเรานั่นแหละ ร้องไห้ไม่เป็นเรื่อง เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ และสุดท้าย เชื่อเราเหอะ คนที่รู้จักตัวเรามากที่สุดก็ไม่พ้นตัวเองนั่นแหละ เพราะงั้นอย่าไปฟังอย่าไปคิดตาม เราไม่ได้เป็นอย่างนั้นก็อย่าไปรับมัน~(อารมณ์ประมาณว่าเริ่ด เชิด สวย เราไม่แคร์~ ถถถถถถ)

1
นิพเไพ 29 ส.ค. 59 เวลา 14:36 น. 4

เพื่อนเราเงียบมากกกก คือบางคนในห้องยังไม่รู็จักว่ามันชื่ออะไรแต่จริงๆมันบ้าแล้วก็คุยเก่งมากๆ เคยมีเพื่อนด่ามันว่า-เงียบด้วยแค่จริงๆมันไม่ได้-เลยอ่ะ เบื่อตรรกะที่บอกว่าเงียบๆคือ- คืออะไรเอาครงไหนมาตัดสิน ถถถโกรธแล้วนะ

0