Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้อยใจที่โดนทักหน้าแก่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเพิ่งจะอายุ 16 ปี แต่คือโดนทักว่าหน้าเหมือน 20 ปีทุกครั้งเลย ไม่เคยมีครั้งไหนที่ไม่โดนทัก เวลาไปเจอเพื่อนๆ ที่แบบเค้ามีเพื่อนใหม่ที่เราไม่รู้จักอยู่ด้วยงี้อ่ะ ล่ะเค้าเห็นเราเค้าจะคิดว่าเราอายุ20 เราหน้าแก่มาก มันมีข้อดีตรงที่เราสามารถทำงานได้เพราะหน้าเราแก่ หน้าเราบานแต่คางแหลมเคยโดนทักว่าไปทำคางมา ดั้งแหมบบาน ตาสองชั้นแต่ดูไม่เห็นโตเลย ปากก็ธรรมดา แล้วที่เราโคตรน้อยใจเลยคือทำไมหน้าเราไม่เห็นดีเหมือนคนอื่นๆเลย หน้าเรามีสิวแต่ไม่เยอะมาก แล้วก็สิวเสี้ยนหัวดำตรงแก้มนิดนึงคางหน้าผากส่วนนี้จะมีไม่ค่อยเยอะ ที่เยอะสุดๆคือจมูกเยอะมากกกกตอนกลางวันจะเห็นได้ชัดเลยว่าจมูกมีจุดดำๆๆๆๆเต็มไปหมดอายมาก แล้วรูขุมขนกว้างทั้งที่แก้มล่ะก็จมูกกว้างแบบเห็นได้ชัด เฮ้ออมากทำตัวลำบากจะแต่งตัวให้ดูดีก็ไม่มั่นใจ #ใครมีคำแนะนำอะไรดีๆบ้างมั้ยค่ะ หรือใครมีเรื่องคล้ายๆเราอยากระบายมั้ย

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ira-kk 30 ก.ย. 59 เวลา 21:07 น. 2

ปล่อยๆมันไปค่ะลองหาวิธีทำให้มีดั้งแบบธรรมชาติเอานะคะเพิ่มดั้งได้จริงแต่ต้องใช้เวลาลองดูแลตัวเองหาวิธีรักษาพิมพ์ๆหาดูในเด็กดีมีกระทู้พวกนี้เยอะแยะลองอ่านแล้วทำตามเอาค่ะ เราก็หน้าแก่นะแต่สวย//มีความมั่นหน้าหลบตีนแป๊บ วิธีที่เราบอกไปน่ะได้ผลแน่เริ่มตั้งแต่ตอนนี้หมั่นทำเป็นประจำสวยขึ้นแน่นอนก่อนขึ้นมหาลัย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น