Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวเพลงโดนๆของวงทีที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
kissสวัสดีค่าา วันนี้จะมาแนะนำศิลปินวงทีที ศิลปินน้องใหม่หรือไม่ใหม่หว่าาาา เอาเป็นว่ากึ่งเก่ากึ่งใหม่ละกันค่ะ เพราะว่าน่าจะมีหลายๆคนที่ยังไม่รู้จักพวกเขา...smiley
 
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า วงทีที มีเอกลักษณ์ตรงที่ เพลงของพวกเขาจะแนวอกหักรักคุด ประเภทพวกผู้ชายรักจริงแต่ก็ถูกทิ้งไปอยู่ดี (อะไรจะขนาดนั้น) และที่สำคัญพวกเขามีผลงาน cover โดยนำเพลงเก่าๆมาทำดนตรีใหม่ได้อย่างลงตัวและเป็นสไตล์ร็อคอย่างน่าทึ่ง เอาเป็นว่าไปลองชมผลงานรายเพลงกันเลยดีกว่า
 
1. เพลงใจหมา
เพลงนี้พูดถึงหัวใจของหมา เพราะหมาเป็นสัตว์ที่จงรักภักดีต่อเจ้าของ ต่อให้มันถูกทิ้งไปมันก็ยังคงรักเจ้านาย ก็คล้ายกับหัวใจของคนเรานั่นแหละ...สะเทือนอารมณ์คนฟังขั้นรุนแรงcrying(ยอดวิวเพลงนี้ร้อยกว่าล้านวิวแล้วจ้า)




2. เพลงไปเลย
เพลงนี้พูดถึงคนที่ปากกับใจไม่ตรงกัน เพราะรู้ดีอยู่แก่ใจว่าต่อให้รั้งไว้เธอก็คงไม่กลับมารักกัน
เพลงนี้พาร์ทดนตรีค่อนข้างแน่นมากๆ ต้องลองฟังเร้าอารมณ์สุดๆ




3. เพลงทำได้ไง
เพลงนี้พูดถึงคนที่ไม่เคยคิดจะรักกัน คำว่ารักต่างๆนานาล้วนหลอกลวง ทุกสิ่งที่ทุ่มเทให้ไปเท่าไหร่มันก็ไม่เคยมีความหมายสำหรับเธอ...อื้อหือ จุกเลยอ่ะ เพลงนี้พิเศษตรงท่อนโซโล่ที่มีพินเข้ามาเป็นส่วนประกอบ เพราะมากกกก




4. เพลงดูแลตัวเองให้ดี
เพลงนี้เป็นเพลงใหม่ล่าสุดจากวงทีที (เจ้าของกระทู้เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้แล้วและMVเป็นภาคต่อจากใจหมา) ความหมายของเพลงคือพูดถึง การบอกลา...จะมีคำไหนที่บอกลาได้ลึกซึ้งเท่ากับคำว่า "ดูแลตัวเองให้ดี" เป็นความเจียมเนื้อเจียมตัวกับคนรักมากๆ เช่น คนดีกับคนดีย่อมรักกันได้ ดูแลตัวเองให้ดีจากนี้คงไม่มีฉัน crying ไปฟังเอาเองจะได้รู้ว่าการพูดคำนี้แม่งเจ็บยังไงbroken heart




5. เพลงโกหกหน้าตาย cover
มันก็เพลงเดียวกับที่ทุกคนรู้จักนั่นแหละ แต่ว่ามันมีความต่างนะจ๊ะ...ดนตรีร็อคจ๋าสนั่นจอคอม เสียงร้องเสียงกีต้าร์ก็จี้จี๊ดดดดไปถึงขั้วหัวใจ ขนาดปล่อยเล่นๆยังมียอดคนดูเป็น10ล้านวิวเลยจ้า

อ้าว!!!ไม่ได้โม้นะ ดูเลยยยยย



6. เพลงชวนน้องแต่งงาน cover
"ทำไมน้องไม่แต่งงาน จะอยู่อีกนานเท่าไหร่" เพลงนี้เป็นเพลงลูกทุ่งสนุกสนาน วงทีทีเขาเอามาทำดนตรีให้เป็นแนวโจ๊ะ เต้นมันส์ๆในผับ กวนโอ๊ยเล็กๆ แต่สนุกมากๆ เขามี2เวอร์ชั่น คือแบบLive กับ Lyric เอาแบบLiveไปก็ละกันโนะ




7. เพลงทั้งรักทั้งเกลียด cover
เพลงนี้กระแสแอบแรง ขนาดไม่โปรโมทคนยังดูครึ่งค่อนล้าน ทั้งๆที่เพลงนี้เก่ามากๆบางคนอาจเกิดไม่ทัน แต่เอามาทำดนตรีใหม่ได้ทันสมัย ร็อคสุดๆ สำหรับคนที่มีสองอารมณ์ทั้งรักทั้งเกลียดคนๆนึงได้ในเวลาเดียวกัน (จริงๆก็รักแหละเนาะ)




8.  เพลงคุณคนเดียว cover
ขออนุญาตวกกลับมาที่เพลงสนุกๆกันอีกรอบ เพลงนี้นี่เหมาะสำหรับขาเมาในผับในบาร์มากๆ มาซดเหล้ายำเปกันให้สะใจด้วยเพลงๆนี้ ดนตรีมันส์ชวนปล่อยลีลา(เต้น)ซะเหลือเกิน




เป็นยังไงกันบ้าง มีใครอ่านหรือชมคลิปจนจบกระทู้บ้างคะ ใครที่เป็นสาวกวงนี้อยู่แล้วก็รักพี่ๆวงทีทีกันนานๆเนาะ ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักก็รู้จักกันซะนะ 5555+ เข้าไปติดตามที่เฟสบุ้คแฟนเพจพี่เขาได้นะ
http://www.facebook.com/fanpageTT
หรือเข้าไป Subscribe Channel
https://www.youtube.com/channel/UCxtfXcElvjM9r_yr8unCddQ
โอเค เจ้าของกระทู้ไปนอนก่อนละ ฝันดีค่ะ บายๆๆ






 

แสดงความคิดเห็น

>