Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Mechanic Resurrection หนังแอ็คชั่นระห่ำเวอร์แบบไร้เหตุผล แต่ไม่ถึงกับต้องทนดูจนจบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โอ๊ยย ตาย ช่วงนี้ใครอยู่บ้านเบื่อๆ อยากดูอะไรมันๆ มาทางนี้เลยจ้ะ เจ๊มีโอกาสไปดูหนังฝรั่งเรื่อง Mechanic : Resurrection (2016) ที่พี่โล้นซ่า เจสัน สเตทแธม เป็นพระเอกมา จะสนุก จะปัง หรือจะพังขนาดไหน มามะมาดูกัน
 

 

1. บทบู๊ของพี่เจสัน สเตทแธม มาเต็ม มามัน มาแบบไม่ยั้ง เรื่องบู๊ล้างผลาญขอให้บอกพี่เค้าเต๊อะ โดยเฉพาะฉากวางแผนฆ่าแต่ละอันนี่ โอเค มันผ่านนน

2. เจสสิกา อัลบ้า ใครเป็นแฟนเธอเตรียมรอดูได้เลย กลับมาคราวนี้หุ่นยังฟิตเปรี๊ยะ เซี๊ยะจนแทบไม่อยากเชื่อ นี่หล่อนทำยังไง กินข้าวอิ่มบ้างมั้ยยะ แต่บทหล่อนน่ะ อ่อนด๋อยไปหน่อยนะ เลยโชว์ความเซ็กซี่ได้ไม่เต็มเหนี่ยวนัก

 


3. ส่วนบทคนอื่นๆ ทั้งมิเชล โหยว  ทอมมี่ ลี โจนส์ โหยยย ออกมาเป็นตัวประกอบเลยจ้า คือเรื่องนี้บทเทไปให้พระเอกอยู่คนเดียว เด่นคนเดียวจนอยากถามว่า นี่งบน้อยเหรอสู้ค่าตัวคนอื่นไม่ไหว เลยได้มาแค่คนละนิดหน่อยใช่มั้ยยย ในส่วนของหญิง รฐา ทีเซอร์มีแค่ไหน มาแค่นั้น แต่นางสวย โอเค จุดนี้เจ๊ยอม 

 


4. เอาจริงๆ ตอนเข้าไปดูเจ๊เพิ่งรู้ว่าเรื่องนี้ถ่ายทำไทยซะเยอะเชียว ตัวประกอบคนไทยก็เยอะ เกาะหลีเป๊ะคือดีงามสามโลก ที่สำคัญ ไม่ได้เป็นโลเกชั่นที่เกี่ยวกับยาหรือขายบริการแบบเรื่องอื่นๆ เรียกว่าปลื้มย่ะ ณ จุดนี้ คาดว่าฝรั่งเห็นน่าจะอยากมาไทยไปอี๊ก


5. ข้อด้อยของหนังเรื่องนี้คือบท ขอตีหน่อยจ้ะ คือบทเทไปให้กับการบู๊ซะเยอะ เข้าใจแหละว่าหนังแอคชั่นอะนะ แต่บทรัก บทร้าย มันอ่อนไป ปูเรื่องให้แต่ละตัวละครน้อยมาก จนเราไม่อินอะ ว่าจะแค้นไรนักหนา จะรักไรนักหนา โดยเฉพาะพระเอกนางเอกเนี่ย รักไวไป๊ย่ะ อิจ ชิชิ

 



สรุป! ใครถนัดบู๊ล้างผลาญ ใครเป็นแฟนเจสัน จัดไปเลยจ้ะ ไม่ผิดหวังแน่ๆ แต่ใครที่อยากได้ความมีเหตุผล อยากได้ความสมจริง หรือบทที่เด่นจนออสการ์ต้องเหลียวมอง ก็ขอให้ข้ามเรื่องนี้ไปได้เลย เอาเป็นว่า เจ๊ให้ไป 6.5/10 แนะนำว่าดูแบบไม่ต้องคิดอะไรเลยดีที่สุด

แสดงความคิดเห็น

>