Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุยกับเพื่อนแฟน จนรู้สึก...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอออกตัวก่อนเลยว่ากระทู้นี้เป็นเรื่องจริง อยากด่าอยากว่าอะไรเราก็ได้เพราะเรารู้สึกว่าตัวเองเลวจริงๆ รู้สึกตัวแล้วไม่อยากให้มันจบแบบนี้ งดดรามา
เราอยู่ม.6 คบกับผู้หญิงคนนึง คบแบบแอบที่บ้านคบกันก็จะมีปัญหาคุยกันได้น้อย ผิดใจกันบ่อย แล้วฝ่ายหญิงพอมีปัญหาก็มักจะเงียบ ผมก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากไปปรึกษาคนโน้นคนนี้ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนแฟนที่เป็นผู้หญิง แล้วมีคนนึงที่นิสัยเหมือนแฟนผมมาก ออกห้าวๆตัวเล็กๆน่ารัก(ตรงสเปคก็ว่าได้) ซึ่งผมปรึกษาค่อนข้างบ่อย ตอบแทนเป็นแบบโหลดหนังให้ดูบ้าง ช่วยถือของตอนไปงานบ้าง จนเริ่มรู้สึกชอบ... แต่ก็ไม่ถึงขั้นว่าบอกเลิกกับแฟนแล้วไปขอคบขนาดนั้น แค่รู้สึกดีเวลาได้คุย แกล้งสนุกเหมือนเพื่อนคนนึง(ถึงจะเลยเถิดไปหน่อย) จนหลังๆผมอาจจะยุ่งมากไปจนเธอรำคาญแล้วก็รู้ตัว... แล้วเธอก็ไม่คุยกับผมมาระยะนึง
จนผมทักไปถามว่าทำอะไรให้โกรธหรือเปล่า จนโดนตบกลับด้วยคำพูดหลายๆอย่าง หนักสุดคือคำว่า"คนหลายใจ" ซึ่งผมก็ไม่ได้พูดอะไรไป ได้แต่ขอโทษที่ทำให้รำคาญแล้วก็ลบแชทพยายามลืมๆไป
แต่ด้วยความที่เป็นคนใกล้ตัว เจอหน้ากันบ่อยมาก แล้วทุกครั้งต้องพยายามหลบ คือรู้สึกว่ามันไม่ควรจบแบบนี้ ยอมรับว่าความรู้สึกชั่ววูบมันก็ยังบอกว่าเราเลวแค่ไหน แต่ไม่อยากเสียเพื่อนดีๆคนนึงไป อยากคุยกันเหมือนเดิม ไม่ได้ต้องการอะไรมากกว่านั้น เพราะยังไงเราก็เป็นฝ่ายผิด
ผมควรไปขอโทษดีไหม หรือควรปล่อยให้เป็นแบบนี้

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

silver fox 28 ส.ค. 59 เวลา 01:24 น. 1

กลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิม?
เหมือนเดิมนี่เหมือนตอนไหนคะ? ตอนก่อนจะสนิทสนมกุ๊กกิ๊กคล้อยใจไปตามเขา หรือตอนที่เริ่มรู้สึกดีกับเขาแล้ว?

ขอโทษที่ทำให้รำคาญ? เปล่าค่ะ น้องไม่ได้ทำให้เขารำคาญ น้องทำให้เขารู้สึกผิดบาปกับเพื่อนของเขารึเปล่าเถอะ
อย่างน้อยก็ดี ที่ฝ่ายนั้นรู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด

อย่าเห็นแก่ตัวเกินไป ถ้าที่น้องทำอยู่มันระแคะระคายไปถึงแฟนน้อง ใครซวย? ไม่ใช่แค่น้องนะคะ แฟนน้องที่ไม่ผิดอะไรก็เสียความรู้สึก เพื่อนคนนี้ก็ต้องมาซวยเสียเพื่อน ซ้ำอาจจะโดนเกลียด เพราะน้องห้ามใจตัวเองไม่ได้ 
อย่าไปสร้างเรื่องอะไรเลยนะคะ

1
ไม่อยากให้เป็นแบ 28 ส.ค. 59 เวลา 13:11 น. 1-1

ไม่ได้อยากกลับไปคุยแบบสนิทจนล้ำเส้น แค่ไม่อยากเสียเพื่อน เพราะรู้ตัวว่าเราเป็นฝ่ายผิด อยากขอโทษ ตอนเดินสวนกันจะได้ไม่ต้องหลบหน้าอีกรู้สึกอึดอัดมาก
ถ้าโดนต่อยแล้วหายก็ยอมอ่ะ

0
Pluem M.B 28 ส.ค. 59 เวลา 22:55 น. 2

ก็ไปคุณกับเขาสารภาพความผิดแบบที่จขกทเล่าให้ฟัง บอกไปเลยว่าอยากขอโทษแค่ไหนรู้สึกแย่ยังไง ทีหลังจขกทอย่าแอบชอบเพื่อนแฟนอีกล่ะ เขาเองก็คงรู้สึกแย่ไม่น้อยที่แฟนเพื่อนมาแอบชอบ

0