Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียนิเก่งๆเกรดเริ่ดๆไว้อวดคนอื่นบ้างอ่ะค่ะทำไงดี ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นคนที่เเบบเรียนไม่ค่อยเก่งอ่ะค่ะหัวช้า
พยายามมาหลายวิธีเเล้วค่ะอย่างเช่น 
อ่านหนังสือ=ไม่เคยเข้าหัว,จดshort note=ไม่เคยออกเเบบที่จดไว้,ตั้งใจเรียน=เราก็นั่งฟังน่ะ พยายามฟังทุกรายละเอียด มองจนเเทบจะเข้าไปสิงอยู่เเล้ว
เรียนเสริม=คือเราเรียนเสริมเเค่ที่โรงเรียนอ่ะเเล้วเค้าก็สอนเนื้อหาเดิมๆ  เเล้วบ้านเราก็ไม่ใด้ให้เรียนกวดวิชาข้างนอกด้วยอ่ะ เราก็พยายามค้นหาวิธีต่างๆนาๆเเต่ก็พอทำไปเเล้วผลที่ออกมาก็=0 เพื่อนๆพอจะมีเเนวทางหรือเเนะนำวืธีเเก้ไขอื่นๆให้เราปรับนำมาใช้ให้ได้ค่ะเเนนดีๆเกรดสวยๆไปอวดบ้างมั้ยค้าาา

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

thnzx-nn 28 ส.ค. 59 เวลา 22:31 น. 1

เทคนิคการเรียนเราคือ เราอิจฉาเพื่อนคนนึง ซึ่งนางเรียนเก่งกว่าจ้าาา  แล้วแบบเวลา อ.บอกคะแนนไรงี้แล้วคะแนนเราน้อยกว่านาง เราจะรู้สึกว่าเราแพ้ 55555  จากนั้นก็แบบขยันอ้ะ หมดเงินกับปากกาสีเยอะมากก เพราะเรารู้ตัวเอง เห็นตัวหนังสือขาว-ดำไม่อยากอ่าน ต้องมานั่งสรุป เปลี่ยนสีหมึกปากกาสลับไปสลับมา กระดาษก็ต้องขนาด a5 ใหญ่กว่านี้ขี้เกียจอ่าน ลองหาๆแนวตัวเองดูนะ

0
mymiwok 29 ส.ค. 59 เวลา 00:49 น. 2

ความพยายามดีที่สุดค่ะ เพราะว่าเราเคยเป็นค่ะตอนแรกคะแนนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ แต่ลองอดทนลองพยายามในเนื้อหาที่เราชอบค่ะ (เพราะว่าใจจริงติดหนังสืออยู่แล้วค่ะ แค่ไม่ขยันค่ะ) เราเคยเป็นที่หนึ่งของห้องค่ะ ตอนที่เราพยายามทำค่ะ คือเรียนพิเศษแค่ภาษาค่ะ นอกนั้นหาความรู้เอาเองค่ะ อ่านจากหนังสือที่เรียนค่ะ แล้วก็สรุปใส่ โน๊ตเล็กๆค่ะ แล้วก็เหมือนกับค้อมเม้นแลกบอกด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

0