Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากหน้าตึงต้องร้อยไหม อยากผิวเด้งต้องทำไง?? 5 Items ที่เห็นแล้วจะถูกใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รวมไอเท็มสำหรับผู้หญิงที่อยากมีผิวเต่งตึง ที่สุดแสนจะหาง่าย ไม่ต้องไปยืนเบียดต่อคิวซื้อให้วุ่นวายหรือแม้แต่ฝ่าดงมนุษย์หน้าไหน ก็สามารถมีผิวเด้งดึ๋งได้ แถมราคายังสบายกระเป๋าอันเบาลมพัดก็ปลิวอย่างเราๆ
มาดูไอเท็มชิคๆ แต่ละอย่างกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างง แถ่แด้!!!!!!
 


Item 1 เริ่มกันที่ครีมอาบน้ำ เพราะทุกร่างล้วนแล้วต้องอาบน้ำ อะไรล่ะ? ที่จะทำให้ผิวกระชับลูกชิ้นเด้งดึ๋งดั๋งได้ เลยหามาลองเยอะ และมาจบที่ BeNice สีเขียว (BeNice Firm & White Shower Cream Cellulite Protection) นั่นเองค่ะ เจ้าบีไนซ์สีเขียวเนี้ย ป็นสูตรที่ทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียน เต่งตึง ชุ่มชื้น แถมผิวใสขึ้นด้วยนะ เพราะมีสารสกัดจากฟรุ๊ตเอสเซ้นส์ เมล็ดกาแฟ ผนวกกับเทคโนโลยีนาโนไวท์ และดับเบิ้ลเฟิร์มมิ่ง สูตรเฉพาะของบีไนซ์ ทำให้ผิวแลดูสุขภาพดีจนมาริโอ้ต้องสยบเลยล่ะ เอ้อออ (เห็นจากโฆษณาเค้า 555555) อีกอย่างนะ จะบอกว่ากลิ่นหอมติดทนนานเว่อร์
 



Item 2 สครับ Yoko (Spa Milk Salt) ขี้คงขี้ไคล ใครเล่าจะอยากมี ขัดมันออกไปเถอะ มันไม่โอเคนะ เจ้านี่เป็นเกลือนมขัดผิว มันจะช่วยผลัดเซลล์จนถึงขี้ไคลออกจากผิว ทำให้ผิวดูขาวสดใสขึ้น ขัดไปเลยค่ะ ซอก เข่า ง่ามขา ง่ามแขน คอ รักแร้ ให้ดีก็ผสมกับครีมอาบน้ำ BeNice สีเขียวแล้วก็ขัดๆถูๆไปพร้อมกันเลยนะ แต่ถ้าไม่ผสมแล้วก็อาบ
อาจจะฝืดๆนิดนึง แต่มันโอเคเว้ยแกกกก







Item 3 นี่ก็สครับ Bath & Body Works สิ่งนี้ก็ดีงาม เป็นทั้งบอดี้สครับและวอช คือขัดพร้อมกับทำความสะอาดผิวไปแบบ2in1กันเลยทีเดียว ก็เลือกใช้ตามความอยากในแต่ละวันเอาว่าจะสครับแบบไหนเนอะ ตัวนี้ราคาแอบสูงไปนิด ไม่กล้าใช้เยอะเดี๋ยวหมด 55555 เราเลยชอบใช้ BeNice ผสมเกลือขัดผิวแบบข้างบนมากกว่า หอมด้วย ผิวเด้งดึ๋งด้วย 





Item 4 Soap & Glory Flake Away Spa Body Polish เจ้านี่ก็เป็นอีกหนึ่งในไอเท็มสำหรับสครับผิวที่ดีเลิศอีกอันนึงเลย มีความหอมติดผิว เนื้อสครับแน่นๆที่มีเม็ดสครับไม่บาดผิว เรียกได้ว่านุ่มนวลเชียวล่ะ เจ้า Flake Away ขัดแล้วตัวจะลื่นๆ ผิวชุ่มชื่น    ไม่แห้งเหมือนสครับตัวอื่น ผิวเด้งดึ๋ง แถมตอนล้างออกจะคล้ายๆน้ำนมเลย






Item 5 BeNice Firming Serum สีเขียว เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิว เข้มข้นมาก ช่วยกระชับผิวได้ดีสุดๆ ด้วยพลัง Double Firming สูตรเฉพาะบีไนซ์ ปลื้มมากกก แถมยังช่วยกระชับผิวและดูแลผิวให้ห่างไกลเจ้าเซลลูไลท์ด้วยนะ จะทาหลังอาบน้ำ หรือว่าหลังการสครับผิว ก็ยิ่งทำให้ผิวดูกระชับ เต่งตึง เรียบเนียนได้จริงๆนะทู๊กคนนน แถมหอมด้วยนะจ๊ะ








รวมมิตร ภาพ 5 Items ให้ดูอีกทีเนอะ สิ่งพวกนี้แหละที่จะทำให้ผิวของผู้หญิงอย่างเราๆ เด้งดึ๋งตึงตึงไม่หย่อน ราคามีทั้งถูก ทั้งแพงปะปนกันไปเนอะ แต่ทุกตัวหาง่ายนะ ตามห้างทั่วไปมีขาย ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วก็ใช้ให้เป็นประจำทุกวัน และหลีกเลี่ยงการออกแดด หมวก แว่นกันแดด ร่ม นู่นนี่ก็พกๆๆๆกันซะบ้างนะจ้ะสาวๆ ไม่ใช่รอส่งเคลมอย่างเดียว ดูแลผิวและเรือนร่างของหล่อนๆไว้นะ เตรียมพร้อมสำหรับการถูกเนื้อต้องตัวจากผู้ชายตลอดเวลา 5555555
 

 

แสดงความคิดเห็น

>