Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว : ตัวสูง ฟันแข็งแรง ด้วย Liquid Calcium plus Vitamin D3 ลิควิดแคลเซียม !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



        สวัสดีค่าเพื่อนๆ 
dek-d  มีใครคนไหนที่อยากสูง แต่ไม่ชอบดื่มนม เหมือนเก๊ากันบ้างไหมT^T ก็แหม่....ไม่ชอบกลิ่นคาวๆ ดื่มแล้วก็เหนอะคอ มันรู้สึกไม่อร่อยนี่น้า >//< พอเป็นแบบนี้ก็เลยพาลไม่กินทุกอย่างที่มีสวนผสมจากนม ไม่ว่าจะนมเปรี้ยว โยเกิร์ต หรือแม้แต่ไอติมรสนม 555+ ก็คนมันไม่ชอบนี้เนอะ!!!ด้วยความที่ไม่ชอบกินนมแบบนี้

        ตอนแรกก็คิดว่ามันก็คงมีเอฟเฟคเรื่องไม่สูงอย่างเดียวแหละน้า แต่ที่ไหนได้ ออม เป็นคนที่มีปัญหาเรื่องฟัน บ่อยมากโดยเฉพาะเรื่องฟันผุ จนล่าสุดคือมันผุจนต้องถอนทิ้ง( แต่ดีทียังเป็นฟันกราม ) เลยจิตตกเลยค่า เพราะผ่านการจัดฟันมาแล้ว พอถามคุณหมอ คุณหมอบอกให้กินนมเยอะๆ จะได้มีแคลเซียมฟันจะได้แข็งแรง ( กรรมตามสนองแล้ว T^T ) เราก็เอาไงดีล่ะกินนมก็ไม่ได้ เลยหาซื้อแคลเซียมแบบแคปซูลมากินเลยก็แล้วกัน เลยได้เจ้าตัวนี้มา Liquid Calcium plus Vitamin D3  ของ  Healthway



         จริงๆ แล้วเจ้าตัว Liquid Calcium plus Vitamin D3 เค้าขึ้นชื่อเรื่อง ความสูง เพราะเป็น  ลิควิดแคลเซียมที่ดูดซึมทันที แถมมีวิตามินดี 3 ที่ช่วยเสริมให้แคลเซียมถูกดูดซึมไปใช้งานได้ เหมาะสำหรับเด็กในช่วงอายุ 13 ปีขึ้นไป ช่วงวัยเรียนนี้กินแล้วน่าจะเวิร์ก น่าจะสูงขึ้นได้, ผู้หญิงและผู้สูงอายุ เพราะมีโอกาสกระดูกพรุนสูงมาก นอกจากนั้นยังเหมาะกับ คนที่กินอาหารสดไม่พอ สตรีมีครรภ์ คนที่สูบบุหรี่จัด หรือมีประวิติครอบครัวเป็นกระดูกพรุน  เพื่อ เพิ่มแคลเซียมให้มวลกระดูก และฟัน แข็งแรง  โดย ออม ทาน ครั้งละ 1 เม็ด พร้อมอาหารเช้าและเย็น 



           ขอบอกอีกนิด สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะถ้าซื้อ แคลเซียม ต้องเช็คตัวเองด้วยนะว่ามีปัญหาเรื่องการดูดซึมแคลเซียม หรือเปล่าทางที่ดีดื่มน้ำตามให้มากๆ ด้วยก็ดีนะจ๊ะ ^^

( เม็ดใหญ่มาก ตามสไตล์วิตามินนอก ^///^ )

 

ความคิดเห็นส่วนตัว
  
-    ส่วนตัวรู้สึก รู้สึกชอบนะ เพราะว่าหลังๆ นี้ไม่ต้องไปหาหมอเรื่องฟันผุบ่อยๆ แล้ว กัดอะไรแรงๆ ก็ไม่ปวดเหมือนแต่ก่อน และที่สำคัญปัญหาเรื่องกระดูก ลั่น ก๊อบแก๊บ แบบปวดหลัง ปวดไข้ข้อ จากการนั่งอ่านหนังสือนานๆ นั่งเล่นคอมเป็นชั่วโมงก็น้อยลงมากเลย >///< แต่เสียอย่างนึง คือมันเม็ดใหญ่ตามสไตล์วิตามินฝรั่ง ( จำเป็นต้องใหญ่ขนาดนนี้ไหม 555+ ) เลยทานยากนิดนึง

          เป็นยังไงบ้างจ๊ะสาวๆ สำหรับใครที่ไม่ชอบทานนมเหมือน ออม ก็ลองหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นแคลเซียมในรูปแคปซูลแบบนี้ทานดูก็ได้นะ แต่ต้องเลือกยี่ห้อ ที่มีความน่าเชื่อถือได้อย่างของ Healthway ก็ดีนะ เพราะ แบรนด์เรื่องสุขภาพที่ขึ้นชื่อ ของออสเตรเลียด้วย ( ประเทศนี้วิตามินดีจริง!! ) แล้วสำหรับน้องๆ วัยเรียนคนไหนที่อยากสูง ไม่อยากโดนล้อว่าเตี้ยล่ะก็เหมาะมากเลยที่จะทานแคลเซียมแบบนี้ 

           อ้อ...อย่าลืมออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอให้เพียงพอด้วยล่ะ รับรองว่าได้ผล สูงสมใจ กระดูกแข็งแรงแน่นอนจ้า  


 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Aomy_Aommmy :) 8 ม.ค. 61 เวลา 20:52 น. 2-1

สำหรับออม ความสูงไม่น่าจะเห็นผลแล้วคะ (25 แล้วง่า) แต่เรื่องแคลเซียมนี้รู้สึกสุขภาพฟันแข็งแรง กระดูกไม่ก๊อบแก๊บ เหมือนแต่ก่อนค่า

0