Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์แย่ๆกับคลินิกความงาม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เล่าก่อนว่าอันนี้เป็นเรื่องของเพื่อนเราเอง เราอยากเอามาเล่าประสบการณ์ที่เพื่อนเราเจอมาจริงๆเพื่อนเรามันไม่รู้นะว่าเรามาตั้งกระทู้ยอมสมัครมาใหม่เลย
คือก็เป็นปกตินะที่เพื่อนกันจะเล่าเรื่องที่ไม่สบายใจให้กันฟัง เข้าเรื่องคือเราได้มีโอกาสพาเพื่อนไปสมัครงานที่ห้างแห่งนึงแถววัชรพลมันจะมีตลาดใหญ่ๆข้างๆห้างคนที่อยู่แถวนั้นจะรู้จักกันดี วันนั้นเราได้พาเพื่อนไปสมัครงานที่คลินิกตัวM แต่เรารอเพื่อนอยู่ข้างนอกนะไม่ได้เข้าไปพอสัมภาษณ์เสร็จเราก็กลับบ้านกันจนถึงวันที่เพื่อนเราเริ่มงานวันแรกยังไม่มีอะไร เรากะเพื่อนคนนี้จะคุยกันบ่อยอยู่แล้วเพราะสนิทกันพอวันต่อไปเพื่อนก็มาเล่าว่าคนที่สอนงานเทียบจะไม่สอนอะไรเลยคือเราก็งงละคิดว่ามันคิดว่าเพื่อนเราจะไปแย่งงานมันทำหรอ แล้วที่นี่นะจะไปไหนเขาไม่เคยชวนเพื่อนเราหรืออะไรเลยหรือแม้ขนาดกินอะไรก็ไม่ชวนคือด้วยตามมมารยาทแล้วก็ควรจะบอกว่า น้องคะกินไหมคะไรแบบนี้ปะแต่นี่ไม่มีเลยนะเพื่อนเรามันก็คิดไงเป็นเราเราก็คิดคือเรากับเพื่อนเคยทำงานที่เดียวกันมาก่อนพี่ๆที่นั้นคือดีแบบชวนตลอดเจอแบบนี้เลยงงๆไง55555 จนวันที่ผ่านมาวันที่27 เพื่อนเรามีธุระจึงได้หยุดงานและได้ไลน์ไปบอกพี่ที่ทำงานว่าวันนี้ไม่ได้ไปนะมีธุระ พี่ที่ทำงานก็ถามนะวันเดียวใช่ไหมเพื่อนเราก็บอกว่า ค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เพื่อนเราได้ถามคนที่สอนงานว่าหยุดได้ไหมเขาบอกถ้าจะหยุดให้บอกกะพี่อีกคน พอวันที่27เพื่อนเราไลน์มาหาเราตอน3โมงกว่าๆ ว่าโดนลบออกจากกลุ่มงานคือเพื่อนเราผิดอะไรมันแค่มีธุระคือเพื่อนเราก็อาจจะผิดตรงที่ว่าเพื่งเริ่มงานแต่หยุด แต่คือเขาบอกว่าถ้าหยุดให้บอกแต่มาลบเพื่อนเราออกเรายังบอกให้เพื่อนเราลาออกเลยอยู่ไปมันคงบ้าตายแน่ๆ แล้วก็ได้มีการขอเลขบัญชีเพื่อนเรา จนเพื่อนเราส่งรูปมาให้ดูว่า ทางผู้จัดการไม่อนุมัติให้ผ่านงานเดี๋ยวจะโอนเงินให้? เราคิดว่ามันเกินไปเพื่อนเราผิดอะไรตอนมันทำงานมันก็ช่วยทุกอย่าง

** เราอยากถามเพื่อนๆทุกคนว่าที่เขาทำแบบนี้ถูกไหม หรือว่ามันเกินไปเพื่อนเราส่งมาให้ดูเล่าให้ฟังตลอดคือเอาง่ายมันมาบ่นนั้นละ5555
แล้วที่นี่มีด่าลค.กลับหลังด้วยนะเราไม่อยากจะบอก ว่างเป็นไม่ได้ก็นินทากัน555เพื่อนเราเล่าให้ฟังเยอะมากกก็สนุกดีคิดว่าแบบนี้ก็มีนะ
ขออภัยถ้าเราแท๊กห้องผิด คือเราเพิ่งจะมาตั้งครั้งแรกรู้สึกสงสารเพื่อนมากเลยมาโพสถือว่าเป็นประสบการณ์แย่ๆละกันค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>