Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

##กลุ้มใจเรื่องเพื่อน..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#กลุ้มใจเรื่องเพื่อนหรือเราคิดมากไปเอง..
  สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ของเรานะคะ ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือช่วงนี้เรารู้สึกไม่ค่อยดีกับเพื่อนเลย เวลาเพื่อนเราทำอะไรก็ดูขัดใจเราไปหมดไม่เหมือนเมื่อก่อน เราเริ่มรู้สึกไม่สนิทกับเพื่อนค่ะ จากที่คุยกันได้ทุกเรื่อง ตอนนี้ก็เหมือนเริ่มห่าง.. ขอคำแนะนำหน่อยค่ะว่าเราควรทำตัวยังไงต่อไปดี อ่านแล้วอาจจะงงนิดหนึ่ง แต่ใครมีวิธีอะไรก็แนะนำให้เราทำบ้างงืมๆT^T

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Inmimory 31 ส.ค. 59 เวลา 17:08 น. 1

เราก็เคยเป็นค่ะ เป็นบ่อยด้วย แล้วส่วนมากก็จะจบไม่ดี5555 เราอยากให้จขกท.ลองดูก่อนค่ะว่าเพื่อนจขกท.ไปทำอะไรให้จขกท.ไม่พอใจรึเปล่า บางคนถ้ามีปัญหากันก็จะกลับมาไม่ค่อยเหมือนเดิม หรือบางทีจขกท.อาจจะเบื่อก็ได้ เราแนะนำให้สังเกตุตัวเองกับเพื่อนก่อนค่ะ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมบอกเราด้วยนะคะ เต็มใจช่วยค่ะ

0
1550600097581 31 ส.ค. 59 เวลา 19:00 น. 2

ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำแนะนำนะค่ะ ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับงานที่ครูสั่งอะค่ะ บางทีเราก็รู้สึกว่าเราเข้าใจเพื่อนนะค่ะ แต่บางทีเราก็รู้สึกว่าเพื่อนมากไป.. แบบครูสั่งงานกลุ่มไรงี้อะค่ะ พอได้หัวข้อเรื่องทำได้ไม่ถึงไหน ก็เปลี่ยนเรื่อง จนบางทีเราเริ่มไม่ไหวอะ คือแบบเรารู้สึกว่าทำไมไม่พยายามไรงี้อะ แบะก็หลายๆเรื่องด้วย จนบางทีเราเองก็รู้สึกอึดอัด มากๆด้วย อยากคุยกับเพื่อนแบบตรงๆ แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี T^T อีกอย่างเราก็ไม่กล้าพอด้วย พอถึงจุดๆนั้นเราเองก็ไม่รู้จะพูดไรออกไป กลัวเพื่อนเสียความรู้สึกอีก ...

1
Inmimory 31 ส.ค. 59 เวลา 22:58 น. 2-1

เราเป็นคนหนึ่งที่เวลามีงานเนี่ยเราจะจริงจังมาก คือภายนอกเราจะดูเป็นคนเล่นๆ ไร้สาระ แต่เวลางานของเราก็คือเวลางาน ทีนี้เราเคยมีแนวๆเดียวกับจขกท.เลยค่ะ เราเลยบอกเค้าไปตางๆ แบบเรื่องจขกท.เนี่ย เราก็จะบอกไปว่าอย่าเปลี่ยนเรื่องเลย เรื่องนี้มันดีอยู่แล้ว พูดเสียงอ่อนๆหน่อย พยายามจริงใจ เครียดอะไรก็บอกไปเถอะค่ะ เพื่อนที่ดีต้องเข้าใจเรา

0