Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักวุ่นๆของทอมดี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ความรักวุ่นๆสุดชุลมุนของเด็กวัยใสๆ มันกำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อเราทั้งสองมาพบกัน ฝ่ายทอม ชื่อ เจ้อ ฝ่ายดี้ ชื่อ พลอย เราทั้งสองศึกษาอยู่โรงเรียนเดียวกัน เป็นโรงเรียนในชนบท เจ้อกำลังศึกษาอยู่ชั้น มัธยม3 ส่วนพลอยกำลังศึกษาอยู่ มัธยม1 ว้าว ห่างกัน2ปี ทั้งเจ้อและพลอยเป็นเด็กกิจกรรมให้กับโรงเรียน  มีเวลาทำงานร่วมกัน  เจอกันทุกวัน มันทำให้เจ้อรู้สึกดีกับพลอย ที่ได้พูดได้คุยกัน แต่จะมีปัญหาติดขัดนิดนึง เจ้อพึ่งไปบอกเลิกเพื่อนของพลอยที่อยู่ห้องเดียวกันกับพลอย เป็นอะไรที่แย่มาก ณ ตอนนั้น เจ้อจึงตัดสินใจจีบน้องพลอยไป. เข้าเรื่องเร็วเน้อะ แต่ทั้งสองยังไม่ได้คบกันหรอก เพราะน้องพลอยเลือกปฏิเสธเจ้อ ด้วยเหตุที่ว่า  กลัวไม่อยากโดนบอกเลิก กลัวว่าเจ้อจะคิดเล่นๆแบบคนอื่นๆ เฮ้อ! แต่ไม่เลยกลับเจ้อกลับคิดจริงจังกะน้องพลอยเอาการนิดๆ แตกต่างจากดี้คนอื่นๆ โอเคเรื่องมันน่าเศร้า เพราะคาสโนว่าอย่างเจ้อไม่เคยถูกใครปฏิเสธ เจ้อเลยเก็บความรู้สึกดีๆนั้น แต่พอเวลาผ่านไปได้ไม่นาน ก่อนที่เจ้อ จะไปเรียนต่อที่ในตัวเมือง เจ้อจึงตัดสินใจ จีบน้องเค้าอีกรอบ  ปรากฏว่าน้องเค้าตอบตกลง เอาล้ะเว้ยน้องเค้าตกลง ช่วงแรกเราหวานกันมากๆ พูดจ้ะจ๋า นั่นนี่ เป็นกันทุกคู่ฮ่ะ ที่แรกๆมักจะหวานจนเลี่ยน จนในหมู่เพื่อนบอกว่าเกินหน้าเกินตา แต่พอเวลาผ่านไปได้ไม่นาน  เรามีความสุขกันมากๆ มีเวลาคุยกัน เจอหน้าทุกวัน แต่เเล้วเรื่องแย่ๆก็เกิดขึ้น เมื่อคำไม่รู้จักพอวิ่งผ่านเข้ามาในโซนประสาท เจ้อเริ่มออกอาการออกท่าที เจ้อคบซ้อน ได้สักพักเจ้อก็เลิก เพราะพลอยจับได้ พลอยเสียใจมาก แต่เจ้อก็ยังรู้สึกเฉยๆอยู่ เพราะมันแค่ครั้งแรกที่เจ้อทำแบบนั้น พยายามจะห้ามตัวเองยังไงมันก็ไม่ฟัง แต่ในเมื่อเรื่องมันเกิด เจ้อก็ง้อพลอยแต่ง้อได้ไม่นานหรอกฮ่ะเพราะเจ้อไม่ค่อยง้อคน เราก็เลยมาเริ่ทกันใหม่อีกครั้ง แต่สันดานอ่ะนะฮ่ะเจ้อก็ยังทำซ้ำแบบนี้หลายๆรอบ แต่พลอยเค้าก็ยังไม่ไปไหน เค้าคงรักผมมาก ขนาดผมทำถึงขนาดนี้เค้ายังไม่เคยคิดจะทิ้งผมไปไหน "เจ้อกะพลอยคบกันได้1ปี 6เดือนเศษๆ" เรื่องราวความรักของเจ้อกับพลอยสุดเเสนจะดราม่าและน้ำเน่า  แต่มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง 
ที่เจ้อมาเขียนกระทู้วันนี้ไม่ได้หวังให้ใครมาอ่านหรอก แต่เจ้อแค่อยากให้มันเป็นความทรงจำของเจ้อกับพลอย. และเพื่อเป็นอุทากรณ์ให้กับใครหลายๆคน ที่เมื่อเจอคนที่ดีพร้อมแล้วให้ดูแลเขาให้ดีๆ อย่าสำนึกได้ในวันที่คนที่รักของคุณเปลี่ยนไป เอาน่ะครับเจ้อขอเล่าต่อ 
ทันมาถึงจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ฮ่ะ. เมื่อประมาณ ช่วงเดือน ตุลา-สิงหา มันมีเหตุเกิดเรื่องทำให้พบอยเปลี่ยนไปจากเกิมแบบเห็นได้ชัดฮ่ะ  วันนั้นเจ้อทะเลาะกันกับแม่แบบหนักมาก บ้านแทบกระเจิง วันนั้นเป็นวันที่อ่อนแอมากๆ ไม่รู้จะพึ่งพาใครดี  เจ้อตัดสินใจออกจากบ้าน โดยโกหกพ่อกะแม่ว่าไปนอนบ้านยาย แต่ที่จริงไม่ใช่ครับ เจ้อไปนอนค้างที่บ้านแฟนเก่า แต่ก็นะในมุมมองของคนเป็นแฟนเค้าคงคิดมากกับทุกเรื่องที่เป็นเรา แต่คืนนั้นเราไม่ได้นอนกับแฟนเก่า เรานอนคนล้ะที่โดยมียายของเขานอนด้วย เจ้อร้องไห้หนักมาก เพื่อนทุกคนเป็นห่วงเจ้อมาก กลัวเจ้อจะคิดอะไรแผลงๆ เพื่อนเลยคุยด้วยตลอด เจ้อร้องไห้จนเจ้อหลับ พอเช้าวันรุ่งขึ้น น้องคนนั้นเค้าต้องไปโรงเรียน ไม่รู้ไปพูดอิท่าไหน พลอยรู้เข้า นางคงคิดหนักเอาการ. แต่เพื่อนนางก็ปลอบว่าไม่เป็นไร... พอเหตุการในวันนั้นเกิดขึ้น เจ้อกับพลอยเลิกกัน  ยังไม่ได้กลับมาคบกัน. แต่ก็ยังพูดคุยกันอยู่  แต่ใช้แทนคำพูดว่า พี่-น้อง 
เจ้อมาคิดได้ อีกทีในวันที่สายไปสำหรับเค้า เจ้อเสียใจมากที่ทำอะไรไม่เคยคิด ไม่เคยคิดถึงคนที่เค้ารักเรา แต่พอเหตุการในครั้งนั้นเกิดขึ้น ไม่นาน เจ้อก็ต้องตามง้อพลอย คุยทุกวัน คุยดีๆกับเขาถึงแม้คำพูดพลอยอาจจะดูเปลี่ยนไป แต่เจ้อก็ไม่ท้อ พยายามที่จะตื้อพลอย จากสิ่งที่เจ้อไม่เคยง้อใครไม่เคยตื้อใคร เจ้อก็ได้ทำมัน และก็รู้อีกว่าพลอยคงเหนื่อยมากเพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยง้อเค้าสักครั้ง เราจะผิด เขาก็เป็นคนง้อ เขาผิดเขาก็ต้องเป็นคนง้อ  มันดูแย่มากฮ่ะ แต่ผมก็ไม่ท้อ. จนวันสุดท้าย ก่อนที่เทอจะเปิดโอกาสให้กับผม ผมขับรถไปหาเขาที่บ้าน. ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณ 3ทุ่มได้  บ้านแถบนั้นปิดไฟนอนกันหมด หมาหน้าบ้านเห่าสิครับ บ้านผมกะพลอยห่างกัน น่าจะ3กม. ได้  แต่กว่าจะไปถึงบ้านแฟนนั้นมันเป็นทุ่งนาทั้งหมดวังเวงสุดๆ ผมขับรถแบบเต็มสปีดฮ่ะ เพราะส่วนตัวเป็นคนขี้กลัว
พอไปถึงหน้าบ้าน ผมแชทคุยกะเธอ บอกให้เธอลงมา เธอก็ไม่ยอม พ่อกะแม่เธอรู้เข้า เธอก้เลยโดนด่าไปด้วย... ผมก็ทำให้เธอคิดมากอีก 
(ตั้งแต่คบกันมาดูรวมๆดราม่าตลอด /แต่เวลาเราสุขเราสุขจนสุดนะ) เธฮบอกผมให้กลับบ้านไม่งั้นเธอจะไม่คุย. ผมเลยรีบขับกลับ แต่ไปจอดที่ทางเข้าหมู่บ้าน. แต่เธอบอก ให้รีบกลับ(ดูในอีกแง่หนึ่งเธอก้คงเป็นห่วงนั่นแหล้ะ)
ผมพยายามร้องขอโอกาสจากเธอ ครั้งนี้เธฮก็ตกลง. ผมโคตรดีใจอ่ะ ผมเลยจัดเตรียมเซอร์ไพรส์ให้เธอ  วางแผนกับเพื่อน ทุกคนก็ช่วยคิดเป็นกำลังใจให้ (ตั้งแต่คบกันมาผมไม่เค๊ยไม่เคยให้อะไรเธอได้สักอย่าง) หลังเลิกเรียนผมก็นัดเจอกันที่หน้าว่าการอำเภอ ผมนักเธอประมาณ 4โมงเย็น. ผมก็นั่งรอกับเพื่อนนานแล้วนานเล่าเธอก็ยังไม่มา ผมท้อมากๆอ่ะ
ผมเลยพูดกะเพื่อนว่าให้มันกลับบ้านไปก่อน ตอนผมจะเดินกลับรถ เธอมาพอดี ผมเลยรีบยื่นตุ๊กตาตัวโตพอควรนะ ขนาด1เมตร พร้อมกับพวงมาลัยไหว้พระ 555555+ ผมเป็นคนติดตลกที่ทำแบบนั้นเพราะอยากเห็นเธอยิ้มเพราะเธอเสียใจมามาก    พอให้เสร็จผมเลยรีบบึ่งกลับบ้าน  เพราะอะไรน่ะหรอ ผมน้อยใจห้ะมันมาช้า55555+ ขนาดมาง้อเค้าแท้ๆ ยังไปรอยให้เค้า หลังจากวันนั้นผ่านไปไม่นาน มันก็มีเรื่องชุลมุน เมื่อผมกะน้องคนหนึ่งที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน. เราทั้งสองต่สงไม่ได้คิดอะไร แต่คนที่คิดมากก็คือแฟนผมครับ เขาไม่ชอบน้องคนที่เค้าคุยด้วย  ไม่ชอบด้วยส่วนตัว เธฮก็เลยโกรธ ผมเลยรับปากเธฮไปว่าจะไม่ทำอีก แต่แล้ว เธอก็รู้ว่าผมยังคุยอยู่ แต่เรื่องที่คุยไม่มีอะไรเกิดเลย คุยแต่เรื่องเรียน แต่ผมมาผิดตรงที่รับปากว่าจะเลิกคุย  นั่นแหล้ะฮ่ะคือจุดเปลี่ยนของแฟนผม สาเหตุมันมาจากผมทั้งนั้น เกือบจะ1เดือน ที่ผมนอนร้องไห้จนหลับแทบทุกคืน. มารู้คำตอบชัดเจนว่าเขาคือคนที่ทำให้เราอยากกลับตัว ที่ผ่านมาเค้าดีกับผมเหลือเกิน เค้าไม่เคยนอกใจผมสักครั้ง เค้าไม่เคยทำให้ผมรู็สึกแย่เลยสักนิด แต่ย้อนกลับมาดูที่ผม ที่ทำตัวแย่ๆ  จนคนที่รักต้องเสียใจ ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ความรักของเราทั้งสองตอนนี้ไปไม่สวยเท่าไหร่ เธอเปลี่ยนไป. แต่ผมก็พยายามทำให้เขามีความสุข เขายังให้โฮกาสผมอยู่เค้ายังอยู่กับผมอยู่ แต่เค้าช่างเย็นชา ผมอยากจะบอกเธอเหลือเกิน ว่าผมรักเธอ  ผมอยากขอโทษ แต่พูดไปมันคงลบล้างความผิดไม่ได้ ผมจะสู้ต่อไป ผมทำเเย่มามาก ผมพร้อมที่จะแก้ไขตัวเอง เพื่อนๆทอมดี้ทุกคนฮ่ะ  ไม่ว่าจะเพศไหน ชาย-ชาย หญิง-ชาย  ทอม-ดี้  ทุกคู่รักกันได้และสมหวังได้  ทุกคู่ก็อาจเคยผ่านเรื่องแบบผม แต่อาจจะไม่เท่าผม 
ผมอยากให้ทุกคนมองเห็นคนรักของทุกคนสำคัญ หากเจอคนที่ดีแบบเเฟนผม คุณอย่าทำแบบผมน่ะครับ  ถือส้ะว่าเรื่องราวของผมเป็นประสบการณ์ให้หลายๆคน  #วันนี้ผมมาขอกำลังใจจากทุกๆคนมาขอความคิดเห็จฝนจากทุกๆคนว่าผมควรจะทำอย่างไร แต่ขอนะครับอย่าด่า  เพราะตอนนี้ผมสำนึกจริงๆ. ผมรู้สึกแย่จริงๆ [[เจ้อรักพลอยนะตลอดไป ]]

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Cap-Ture 2 ก.ย. 59 เวลา 09:17 น. 1

ขอความคิดเห็นจากทุกๆคนนะครับ เจ้อพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เจ้อคิดว่ามันยังไม่สายเกินไป เพราะเจ้อกะพลอยยังคงคบกันอยู่และทั้งสองยังมีชีวิตอยู่ ช่วยคอมเม้นหน่อยนะฮ่ะ

0