Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว อัลบั้ม LEE JONGHYUN SPARKLING NIGHT จากญี่ปุ่น 3 ver.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   ทักทายจ้า ไม่ได้แวะมาโพสอะไรนาน ช่วงนี้งานยุ่งๆ ก็ปั๊มตังค์ไปเปย์เมนยอดขมองอิ่มนี่แหละ พอรู้ข่าวว่าจะโซโลเดบิวต์ปั๊บ นี่หัวร้อนเลยจร้าาาาาา ทำไงดีๆ ทำไงชั้นจะได้บั้มเค้า ทำไงชั้นจะเสียตังค์เพื่อนเค้าได้นะพี่ชาย เป็นขั้นนั้นอ่ะ แล้วก็ไปเจอร้านนึงในทวิต ที่พี่ๆ Boice แนะนำมา ก็เลยเอาวะ สั่งเลย รอไปสิ เกือบ 3 เดือน ไม่เป็นไร รอได้ พี่จะแกะเอายอดไรไปโหวตก็เอาเลยค่ะ ไม่เป็นไร ได้เปย์แล้ว สบายใจ (ยิ้มอ่อน ปาดน้ำตา วางกระเป๋าตังค์) 
  
   หลังหยุดวันแม่ กลับมาทำงานเพลินๆ ก็มีไปรษณีย์มาวางพัสดุให้ กรี๊ดดดดดด มาล้าวววววว ที่ร้ากกกกก ชั้นรอพี่ที่ท่าน้ำนนท์ทุกวันเลยนะ ว่าไปนั่น แกะสิแกะ เอากรรไกรมาตัดริบบิ้นเร๊ววว แกะออกมาแล้วบอกเลย อึ้งเบาๆ กับขนาดของแพคเกจอัลบั้มทั้ง 3ชิ้น มีความมือสั่น และสงสัยในหัวใจลึกๆว่า เงินจำนวนที่สามารถซื้อ รองเท้า Stan Smith ลิมิเต็ดได้เลยเนี่ย ไมมันได้ของคุณภาพแบบนี้มาวะ อันนี้ผิดหวังจริงๆนะ ไม่เกี่ยวกับจงฮยอนนะ ผิดหวังกับ warner music japan FNC ที่เลือกแพคเกจประหยัดต้นทุนอะไรเบอร์นี้ กล่องพลาสติกใสๆ มีกระดาษข้อมูลอัลบั้มด้านในบางๆ ไม่กี่หน้า กล่องซีดีธรรมด้าเบอร์นี้ กับราคาขายที่ชิ้นนึงนี่สามารถซื้อบัตรดอยคอนเกาหลีได้เลยเนี่ย ผิดหวังบอกเลย
มีอีกชิ้นที่เป็นลิมิเต็ดสำหรับบ๊อยส์ที่สั่งออร์เดอร์ล่วงหน้า คือเข็มกลัด กีต้าร์และคุณจงเวอร์ชั่นการ์ตูน ตะมุตะมิ น่ารักมากๆ อันนี้ชอบมาก


    แต่กระนั้นก็เถอะ เหนือทุกเหตุผล ไงเราก็ภูมิใจที่ได้ซับพอร์ตเมนเราสมีเรา ให้เดบิวต์โซโล่อย่างงดงาม จบรีวิวเท่านี้ ลาก่อย ไปเก็บเงินซับพอร์ตบั้มต่อไปต่อ ได้ข่าวว่าจะออกเดือนหน้า

แสดงความคิดเห็น

>