Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถูกและดี ! สำหับฉันนน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะะเพื่อนๆชาวเด็กดี นี่เป็นกระทู้แรกของเราก็ว่าได้น้ะะตามชื่อกระทู้เลยยย ของที่มารีวิวคือใช้เองทั้งงหมดดแลละคิดว่าถูกสำหรับเรานะไม่แพงเกินไปป


clean and clear essentials oil control toner
 สำหรับตัวนี้นะจ้ะเป็นโทนเนอร์นี่ขวดใหม่ยังไม่ได้แกะเลยแต่เคยใช้ไปแล้ววหลายขวดดแย้วว เราใช้หลังล้างหน้าเสร็จจะทำให้หน้าสะอาดขึ้นและไม่มีสิวด้วยย จำไม่ได้ว่าราคาเท่าไหร่



อันนี้เป็นมาร์คหน้าานะเรามาร์คก่อนนอนละตอนนเช้าาาตื่นมาล้างหน้าออกจ้าใช้อาทิตย์ละครั้งงก็พออใช้แล้วหน้าาขาวขึ้นนจริงๆ ราคา 60 บาท ที่ไดโซะเลยย



ตัววนี้ขอแนะนำเลยยเราใช้แล้วสิวยุบบบแบบข้ามคืนนี้ไม่ได้โม้คือมันดีจริงๆเว้ยย จำราคาไม่ได้อีกแล้วว555555 แต่ที่แน่ๆร้านขายยามีขายย



ตัววนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้ของ nature republic ซื้อมาราคาา 199 ที่ช็อปปนางเลยจ้าาาจะบอกว่าใช้ละสิวอักเสบไม่ลดนะแต่หน้าไม่โทรมแต่สิวผดเรายุบจ้าายุบแบบงงๆอ่ะ ไม่แนะนำสำหรับคนแพ้น้ำหอมนะะ



burnova gel
แกคือตัวนี้ดีจริงๆชอบสุดละใช้ละรอยดำบลาๆลดจ้าทาแทบทั้งตัวเลยย สิวยุบจริงดีงามมากอันนี้แนะนำให้ลองสำหรับคนที่ไม่เคยลองนะ ราคาหลอดเล็ก 60 บาท หลอดใหญ่แบบของเรา 180 บาทจ้าาา


 spa milk salt
อันนี้คือเราใช้ขัดตัวคืออมันดีมากมันไม่เหมือนเกลือที่เป็นซองอ่ะ อันนนี้มันมีสบู่ด้วยคือไม่ต้องไปนั่งผสมน้ำอ่ะะคือดีตอนนั้นซื้อที่วัตสันจำราคาไม่ได้และแต่ตอนนั้นมีโปรหนึ่งบาทท



อันนี้เกือบเบสิกสุดละคือมันโอเคนะเหว่ยยมีแบบแนวกากกาแฟนิสๆอันนี้ซื้อร้านแถวๆบ้้านราคา35 บาทจ้าา




นี่แหนะะเราใช้อันนี้ล้างหน้าหลังอาบน้ำำม่ค่อยยมีสิววขึ้นนเท่าไหร่ราคาไม่แพงงหาซื้อง่ายด้วยยย



อันนี้ครีมขมิ้นนคือเราชอบมากกลิ่นนหอมมมสุดๆ สิวลดจริงงๆหน้าดีขึ้นนมากก ใช้ทาก่อนนอนนจ้าาราคา 120 บาทเราซื้อในเน็ตตน้าา




สุดท้ายและท้ายสุดครีมมะขาม เบสิกกสุดละใช้ละขาวจริงง เราใช้พร้อมกับครีมกาแฟและก็เกลือสบู่อ่ะ คือดีจริงๆ ภูกด้ยยเราซื้อร้านเดียวกันน้าา


 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Chaleeporn 12 ก.ย. 59 เวลา 16:57 น. 2

ใช้ทั้ง มะขามขัดผิวพะเยา ทั้งกาแฟพะเยาคะ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก เผยผิวใหม่ที่ดีกว่า (คนพะเยาเองจ้า ใช้มานานแล้ว) สอบถามได้นะคะ

1
แพนผู้ชอบสุนัข 31 ต.ค. 59 เวลา 10:36 น. 2-1

ขอโทดนะคะขอถามอะไรหน่อยนะคะ ระหว่างครีมมะขามเพียวๆกับครีมมะขามกาแฟยี่ห้อแม่แสงดีอ่ะค่ะ หลังใช้มันจะมีอะไรที่แตกต่างกันบ้างคะว้าว

0