Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีวิว]ซี่รี่ย์เกาหลี top 10 ในดวงใจ หากใครไม่อยากพลาดก็คลิกเข้ามาเลย!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 ฮาโหลวว~ วันนี้นะคะเราจะมาแนะนำ top 10 ซีรี่ย์เกาหลีในดวงใจของเราค่ะตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะใครที่ไม่ได้ชอบซีรี่ย์แนวเกาหลีแล้วอยากจะลองเริ่มต้นดูก็เริ่มต้นจากเรื่องที่เรามาแนะนำต่อไปนี้เลยค่า เพราะแรกๆเลยขอบอกเลยนะคะว่าไม่ใช่คนชอบซีรี่ย์เกาหลีเลยค่ะแต่พอดูเรื่องเหล่านี้นี่รู้สึกติดงอมแงมเลยค่า555 ไม่รอช้า..เริ่มเลยนะคะ

1:high school love-on
บอกเลยค่ะเรื่องนี้ปังมากกกกก #กล้านตัวเลยค่ะ ชอบสุดๆแต่ก็เรื่องนี้ก็หลายปีอยู่นะคะ ชอบมากๆนางเอกคืออีซึนบี นางน่ารักมากเป็นนางฟ้าตกสวรรค์มาเพราะช่วยพระเอก(อูฮยอน) และพระรองก็สุดแสนจะเพอร์เฟค(ซองยอล) จะบอกเลยว่าติ่งวง infinite เพราะนางสองคนเลย5555555555 ให้คะแนน 9.5/10 เลยค่ะ:)
                    
2:pinocchio
เรื่องนี้คือเรื่องที่แบบโดนใจเหมือนกันแต่แบบออกดราม่าไปนิด แต่ให้อภัยเพราะเรื่องนี้พระเอกเค้าหล่อจริงๆ (ชเวดัลโพ)หลงรักอีจงซอกมากมาย(พระเอก)5555 คือแบบมาหาดูหนังย้อนหลังของอีจงซอกเยอะมากก ว่างๆจะมาทำแนะนำพาร์ทสองเนอะะ เข้าเนื้อหาคือพระเอกตอนเด็กๆแบบถูกแม่นางเอกที่เป็นนักข่าวทำให้ครอบครัวแตกอะไรประมาณนี้ขอไม่เล่าเยอะนะคะ ไปติดตามเองจะได้ฟินๆไปตามกัน นางเอกก็สวยนะคะ(ชเวอินฮา) แนะนำๆไปตามดูกันเลย555เล่าเยอะจะไม่ดี คือประเด็นดูนานแล้วเลยลืมเนื้อเรื่องไปบ้างค่ะ5555 #ขออภัย ไปตามดูกันนะคะ สนุกแบบสุดขีดนะคะ ยังย้ำว่าพระเอกหล่อนะคะ555 ให้ 9.5/10 เลยย
             
                    
3:chesse in the trap
เรื่องนี้ก็เพิ่งฉายตอนต้นปี 2016 นะคะ สนุกดีค่ะ เรื่องนี้สำหรับส่วนตัวคิดว่านางเอกกับพระเอกหน้าตาปานกลางนะคะ แต่พอมองไปมองมา เอ้าเห้ย!หล่อกับน่ารักเฉยย55 พระรองหล่อมากค่ะ(แพคอินโฮ) เรื่องนี้ก็คือพระเอกตอนแรกๆไม่ชอบนางเอกค่ะ แต่พอมาหลังๆพระเอก(ยูจอง)รู้สึกว่านางเอก(ฮงซอล)มีอะไรคล้ายๆกับพระเอกก็เลยชอบนางเอกไปสิ้55 แต่ว่าตอนจบพระเอกบอกเลิกนางเอกนะคะ เพราะว่าพระเอกแบบประมาณว่าเป็นคนที่มีด้านมืดเยอะนะคะ แต่แบบแสดงออกกับคนอื่นว่าอ่อนโยน จิตใจดีมาก พระเอกคอยช่วยนางเอกตลอดแต่เป็นวิธีผิดๆไปหน่อยค่ะ แต่หวานแหววดีมากค่ะคู่นี้ พระเอกรู้ตัวใรตอนจบว่าตัวเองควรปรับปรุงตัวให้ดี ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะมาหานางเอกประมาณนี้ค่ะ แล้วพระเอกก็ไปอยู่ต่างประเทศ ตอนจบอารมณ์ค้่งเลยอ่ะคือแบบมันจบดีแล้วแต่มันดีกว่านี้ได้ไงง5555 ยังไงไปดูเองเลยเดี๋ยวจะมาหาว่าโม้ซะยาว55 ให้ 9.3/10 ค่าหักตอนจบไปนิด555
                    
4:dream high1
เรื่องนี้เราพูดเฉพาะภาค 1 นะคะ เพราะส่วยตัวชอบเจบีวง got7 มากค่ะแต่รู้สึกไม่อินกับภาค 2 ค่ะ ถ้ามีโอกาสจะลองกลับไปดูภาค 2 บ้างนะคะแต่ภาคแรกเนี่ยดูแล้วโอเคสุด555 ภาคนี้คือดีงามจ้าคิมซูฮยอนกับซูจีเนี่ยสนุกจริงไรจริงคือขอแนะนำรู้จักรื่องนี้ครั้งแรกจากช่อง 7 ค่ะคือแบบเปิดทีวีมาดูช่อง 7 ก็เจอเลยฟแล้วติดเรื่องนี้ทุกๆเช้าเลยค่ะ5555 เนื้อเรื่องก็ประมาณว่ามีเด็กกลุ่มหนึ่งต้องการที่จะเข้ารร.เกี่ยวกับซุปตาร์ไรงี้ค่ะ แต่เรื่องนี้เราดูมานานแล้วนะคะ เนื้อเรื่องเราเลยอาจลืมไปบ้างนะคะตอนท้ายๆถ้าจำไม่ผิดพระเอกน่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับหูนะคะแต่เราต้องให้คะแนนแบบ 10/10 ดีงามค่ะ ปรบมือ! 
ขอจบเลยนะคะ ที่เหลืออีก 6 เรื่องเราจะแนะนำตรงคอมเม้นท์ให้นะคะ............
       

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Serieskoreareview 21 ก.ย. 59 เวลา 13:41 น. 2

ต่อค่า------
5.the heirs
เรื่องนี้ก็สนุกมากๆค่ะแนะนำจริงๆค่ะ เรื่องนี้พัคชินเฮก็เล่นคู่กับลีมินโฮค่ะ พัคชินเฮเล่นซีรี่ย์หลายเรื่องมากค่ะ5555 เรื่องนี้จุดพีคคือโบนาในเรื่องรับบทโดยคริสตัล วงfx ค่ะพีคมากจริงค่ะ #แอบมองว่าคริสตัลสวยกว่าชินเฮค่ะ55555 แต่ยังไงก็สวยทั้งคู่อยู่แล้วค่ะ เนื้อเรื่องก็ประมาณว่า พระเอกเจอกับนางเอกที่ LA ตอนนั้นนางเอกเอาเงินไปให้พี่สาวที่กำลังจะแต่งงาน พอกลับมาเกาหลีนางเอกทำงานกับแม่ที่เป็นใบ้เป็นแม่บ้านในบ้านของพระเอกแล้วเรื่องราวก็จะเริ่มหลังจากนี้ค่ะ ให้คะแนน 10/10 ค่ะ


0