Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวของถูกแต่ดีตั้งแต่ 39 บาท ยัน 359 บาท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ อันนี้เป็นกระทู้แรกของเราในเด็กดีเกี่ยวกับความสวยความงาม หลังจากที่เคยเขียนนิยายอยู่ที่นี้มานานมาก และวันนี้ก็อยากจะเอาของที่ใช้เองที่ทั้งถูกและคุณภาพดีมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้พิจารณา ว่าแต่จะมีอะไรกันบ้าง มาดูเลยค่ะ



ตัวแรกเลย MASCARA SOFTENER ของ GINO McCRAY 

มันคืออะไรเหรอ หลายคนงงตาแตก ยาหยอดตาเหรอ กาวติดขนตาอ๊ะป่าว ??? 

โนค่ะ ไม่ใช่เลย มันคือน้ำยายืดอายุมาสคา-ั่นเอง จะบอกว่าตัวนี้เจ๋งมากๆ เจ๋งยังไงน่ะเหรอ เพราะถ้าเราซื้อมาสคาร่าแพงๆ มาแล้วยังใช้ไม่ทันไร มันดันแห้งกรังเสียแล้ว เจ้าตัวนี้แหละ จะช่วยให้มาสคาร่าของคุณกลับมามีชีวิต กรี๊ดดดดดดด ยาชุบชีวิตมาสคาร่าอะค่ะซิส แล้วมันดีจริงเหรอ ทำได้จริงเหรอ มันทำได้ค่ะ เพียงแค่หยดลงที่แปรงมาสคาร่าของเรา 2 -3 หยดเท่านั้น จากนั้นก็ใส่มันกลับไป ชักเข้าชักออกหลายๆ รอบหน่อย ทิ้งไว้ 1 วัน พอพรุ่งนี้กลับมาเท่านั้น มาสคาร่าที่แห้งกรัง หรือใกล้หมดจะกลับมาคืนร่างให้คุณได้ใช้ต่อไปอีกระยะหนึ่งเลยล่ะ สำหรับตัวนี้ราคา 200 กว่าบาทค่ะ ขนาด 12 ml จำราคาไม่ค่อยได้ ซื้อมานานแล้ว วี่ซื้อมา 2 ขวด หมดไปแล้วขวด และจะบอกว่าอายุการใช้งานนั้นใช้ได้ยาวนานดีจริงๆ ประมาน 2 - 3 ปีเลยล่ะ ใครที่อยากได้ก็ไปหาซื้อที่ร้าน Beauty Buffet ได้เลยนะคะ คิดว่ามีทุกสาขานะ 


ตัวที่ 2 L’OREAL PARIS UV PERFECT ADVANCED 12 H UV PROTECTOR SPF50+ PA++++ 

อ่อม...ชื่อยาวมากค่ะ แต่มันดีงามพระราม 7 มากเลยนะคะ มันคือกันแดดที่ฟานปิงปิงโฆษณา นางเคลมว่า กันแดด ไม่มัน ไม่สิว คือพิสูจน์แล้วค่ะว่าจริง มันคือกันแดดที่บางเบามาก ทาปุ๊บซึมปั๊บ ไม่มีความมันหนักหน้าเลย แถมยังไม่ก่อเกิดสิวอีก ตัวนี้เป็นเนื้อ Transparent ค่ะ โปรงใส ไม่มีรองพื้นไม่มีสีนะ วี่ใช้ในวันที่ไม่แต่งหน้าค่ะ แต่ก็จำเป็นต้องทาเพราะแสงคอม แสงไฟ ก็อันตรายพอๆ กับแสงแดดนั่นแล หรือถ้าจะออกไปวัดไปวาก็ตบแป้งฝุ่นเข้าไปอีกหน่อยก็ถือว่าเสร็จสรรพ ราคาอยู่ที่ 299 ค่ะ ขนาด 30 ml ไม่แพงเลยสำหรับความดีงามนี้ ใครที่ไม่ทากันแดดเพราะกลัวมันกลัวสิวไปตำซะนะคะ เดี๋ยวหาว่าหวีหวี่ไม่เตือน


เพิ่มเติมค่ะ นี่เป็นเนื้อของกันแดดตัวนี้


 

ตัวที่ 3 Daiso Detergent for Puff and Sponge

ตัวนี้เลยค่ะ เด็ดและดังมากกกกกกก นอกจากจะล้างแปรงล้างพัฟสะอาดสะอ้านแล้ว นางยังล้างคราบสกปรก คราบที่ติดเสื้อผ้าของเราได้อีก คือไฮตงไฮเตอร์ไรหลบไปค่ะ ตัวนี้ถือว่าคุ้มค่ามากๆ วี่ใช้มา 3 ขวดแล้ว ล้างสะอาดจริงๆ วิธีใช้คือ เทเจ้าน้ำยาล้างแปรงนี้ลงในแก้วใส แนะนำว่าแก้วใสจะได้เห็นสิ่งสกปรกที่ล้างออกมา ใช้ปริมาณพอท่วมหัวแปรงค่ะ คนวนๆ ไปซัก 2 - 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 3 ครั้ง เจ้าตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะคะ คาดว่าไม่มีน้ำหอม ถือว่าดีเพราะแปรงของเราจะได้สะอาดไร้สารตกค้างจริงๆ ตัวนี้ราคาคงเป็นที่ประจักษ์กันแล้วนะคะว่า 60 บาท ขนาด 80 ml คุ้มค่าค่ะเมื่อเทียบกับน้ำยาล้างแปรงยี่ห้ออื่น ขวดนึงใช้ได้ 5 ครั้ง และจะเป็นอะไรที่วี่คงต้องซื้อต่อไปจนแก่จนเลิกแต่งหน้าไปเลยค่ะซิสขา


ตัวที่ 4 NAMI LEMON HONEY WHITENING SERUM

ครีมซองจาก 7 - 11 อีกล้าว วี่นี่ใช้ครีมซองจาก 7 - 11 มาประมาน 5 - 6 ตัวแล้วค่ะ มีดีไม่ดีผสมกันไป และเจ้าตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ดีงามอีกแล้ว เจ้าซองสีเหลืองที่อ่านหลังซองแล้วน่าลองจังเลย เค้าเคลมว่าเป็น 6 in 1 คือทาได้เป็นประจำ , แช่เย็นพอกหน้าได้ , แต้มเฉพาะจุดลดสิวอุดตัน , ผสมโยเกิร์ตกิน เอ้ย พอกหน้า 5555555 , ผสมแป้งพอกลดสิว , ผสมเจลาตินหรือไข่ขาวลอกสิวเสี้ยน เอาดิ อ่านเจอแบบนี้แล้วไม่ลองก็เอาดิ วี่นี่เชื่อคนง่ายอยู่ด้วย เอาค่ะ จั่ว ลอง จากนั้นก็ลองใช้ดูค่ะ คือกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นแบบน้ำผึ้งผสมมะนาวเลย อยากกิน 55555555 วี่เริ่มจากทาบางๆ แล้วไปนอนซะ คือตัวเซรั่มแห้งไวมากค่ะ แต่ยังให้ความรู้สึกชุ่มชื่น ไม่หนักหน้าเลย พอตื่นเช้าแล้วไปล้างหน้าดูเท่านั้น หน้าคือขาวใสมาก จากที่เคลมว่าสิวอุดตันลดลงแต่วี่ใช้แล้วทั้งสิวอุดตันสิวอักเสบอะไรยุบลงไปเยอะแล้วรูขุมขนกระชับ รอยดำจากสิวจางเลยค่ะ ขนาดทาคืนเดียว ชอบเลยอะ จากนั้นก็ใช้ต่อมาจนหมดซองแรก สิวแทบไม่ขึ้นอีกเลย อะโห มีแต่คนทักหน้าดี หน้าใส ไปทำไรมา วี่ก็บอกใช้ครีมซอง 7 - 11 ทีนี้เพื่อนก็ไปซื้อตามกัน และผลก็คือดีงามค่ะ ทุกคนชอบเหมือนวี่ และบอกเลยว่าราคามันถูกจนแบบ เห้ย ใช่เหรอเกลอ 39 บาท ซองนึง 7 กรัม ใช้ได้ อาทิตย์นิดๆ ทีนี้วิญญาณตัวแม่ก็ทำให้กวาดมาเลยค่ะ 5 ซอง คงใช้ต่อไปเรื่อยๆ และลุ้นให้ทำเป็นขวดออกมาทีเทอญ

เพิ่มเติมค่ะ นี่เป็นเนื้อเจลใสๆ กลิ่นหอมธรรมชาติมากๆ 


ตัวที่ 5 Bifesta Sebum Cleansing Lotion

อันนี้ทุกคนคงรู้ดีกันอยู่ถึงความดีงามของคลีนซิ่งตัวนี้ คือบอกก่อนว่าตอนแรกใช้ Bioderma คือไม่ใช่ Bioderma ไม่ดีนะคะ คือวี่ให้คะแนนเท่ากันเลยสำหรับสองแบรนด์นี้แต่ ! Bifesta ถูกกว่ามาก คือวี่ได้มาด้วยความบังเอิญไม่ได้ตั้งใจจะซื้อเลยเพราะคิดว่าตัวเองใช้ Bioderma อยู่แล้ว ทีนี้ที่ Watsons มันลดราคาเจ้าขวดเล็กนี้จาก 90 บาทเหลือ 45 บาท ขนาด 60ml คือมัน 45 บาทอะแก เห็นคนพูดว่าดีกันจังเลยเอามาก็ได้ แล้วทีนี้พอลองใช้เท่านั้นค่ะ เห้ย มันเช็ดสะอาด ไม่แพ้ ไม่ทำให้อุดตันด้วย คือมันดีเหมือน Bioderma เลยสำหรับวี่ แต่ราคามันถูกกว่าเยอะเลย Bifesta ขวดใหญ่สูตรนี้อยู่ที่ 390 บาท ซึ่งขวดใหญ่ Bioderma มันเป็น 1000 หรือบางที่ขาย 800 - 900 ขนาดวี่เองซื้อมาจากฮ่องกงเองยังขวดละ 500 กว่าเลยค่ะซิส เอาล่ะ ถ้าหมด Bioderma จะเปลี่ยนมาใช้ Bifesta แล้วค่ะ เหตุผลง่ายๆ คือด้วยราคาและคุณภาพเลย ชอบจริงๆ
 


ตัวสุดท้าย BK MASK หรือ ACNE MASK
ที่โด่งดังมากนั่นเอง วี่ได้มาหลัง เซรั่ม NAMI ค่ะ จะบอกว่าวี่ลองแบบซองก่อนซื้อมาจาก 7-11 ราคา 49 บาท ไม่อยากพิมพ์เยอะขยายความไรแล้วอะแต่แค่มันใช้ดีจนต้องไปซื้อหลอดใหญ่มาแค่นั้นเลย ตัวนี้วี่ใช้เฉพาะเวลาที่แต่งหน้าหนัก แบบที่แต่งตั้งแต่เช้ายันค่ำ แล้วกลับมาหน้าจะโทรมผีซอมบี้มาก วี่เลยลองใช้ตัวนี้โบกหลังล้างหน้าค่ะ ล้างด้วยสบู่หอยทากที่วี่รีวิวไปนั่นแล จากนั้นพอกไว้ 20 นาทีตามคำบอกหลังกล่อง พอมาล้างหน้ามันก็ผิวกระชับดี ตอนทาก็เป็น THE MASK หน้าเขียวไปค่ะ ใช้แล้วต่อด้วยเซรั่มนามิ ตื่นมาผิวหน้าวี่ก็กลับมาโอเคเหมือนเดิม ขนาดนอนน้อย ประจำเดือนมาก็ยังผิวหน้าดี สิววี่น้อยลงมากๆ หลังจากใช้  3 อย่างนี้ ไม่ได้หาหมอ ไม่ได้กินยารักษาสิวใดๆ แต่ด้วยเจอของดีเลยต้องเอามาบอกนี่ล่ะค่ะ เจ้ามาส์กนี้ราคาอยู่ที่ 359 บาท เพิ่งซื้อจาก Watsons จำได้ๆ ขนาด 35 กรัม คิดว่าหลอดนึงใช้ได้ หลายเดือน มาส์กอาทิตย์ละครั้งก็พอหรือวันที่แต่งหน้ามาหนักๆ เพราะมันช่วยไม่ให้ก่อสิวอุดตัน ดีท๊อกส์ไปในตัว แบบนี้แล้วยังจะไม่ไปสอยตามอีกเหรอคะทุกคน



 

เนื้อเป็นสีเขียวแบบนี้เลยค่ะ



จบกันไปแล้วนะคะสำหรับของที่ถูกด้วย และดีด้วย จะมาคอนเฟิร์มว่าของถูกและดียังมีบนโลกนี้ ถ้าใครใช้ตัวไหนเหมือนกันอยู่แล้วอย่าลืมบอกกันด้วยนะคะ ส่วนใครยังไม่เคยลอง ไปลองซะ เดี๋ยวหาว่ามีของดีแล้วไม่บอก :] 

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

momy_momy 21 ก.ย. 59 เวลา 14:35 น. 2

น้ำยาล้างพัฟของไดโซะใช้ดีจริง แอบอยากลองเซรั่มเลมอนดูบ้าง..ตามหาด่วน 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

iamauam 22 ก.ย. 59 เวลา 13:23 น. 7

BK Mask  เค้าก็เคยซื้ออแบบซองจาก 7-eleven ใช้น้องสาวเหมือนกันค่ะ
น้องสาวก็บอกว่าดี  จนตอนหลังต้องซื้อแบบหลอดให้นางไว้ใช้เหมือนกัน

เขิลเขิลเขิลเขิลเขิล

0