Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไงให้แฟนเก่ากลับมาคบกันคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นเกย์ค่ะ (เราและแฟนเป็นผญ)เราเลิกกันแฟนมาปีนึงแล้วแต่เรายังรักเค้ามากอยู่ เลิกกันเพราะต่างคนต่างงี่เง่าค่ะ อยากให้กลับมาคบกันอีกครั้ง ถ้ากลับมาแล้วสุดท้ายไปกันต่อไม่ได้เพราะเข้ากันไม่ได้จริงๆเราก็โอเคค่ะ แต่อยากได้โอกาสซักครั้งค่ะ ใครมีวิธีอะไรแนะนำบ้างคะ ทำบุญ ไหว้พระ แก้ดวง พระ หมอดู อาจารย์ ที่ไหน อะไรก้ได้ค่ะ ที่ทำแล้วได้ผลจริงๆ
ปล. ไม่เอาแนะนำประเภททำใจหรือปล่อยเค้าไปนะคะ คือเราคิดอย่างรอบคอบแล้วค่ะ ไม่ได้สักแต่ว่ารักหรือไม่มีเหตุผลนะคะ :)
แล้วก้ไม่เอาประเภทที่ว่า คบผชดีกว่าหรือเหยียดเพศอะไรแบบนี้นะคะ

ขอบคุณทุกคนค่ะ^^

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Primthadha 21 ก.ย. 59 เวลา 14:31 น. 1

เกิดมาก็นาน เพิ่งเคยเห็นเกย์ เป็นผู้หญิง! 

อย่า งมงายมาก ให้เป็นที่ยึดเหนื่ยวจิตใจ จะดีกว่า

อยากคืนดี ต้องลงมือทำสิคะ ไปเลยค่ะ เข้าไปคุยกับเขา ตรงๆแต่อย่าใช้อารมณ์ เคลียร์ให้เข้าใจ ถ้าเขายังรักคุณ ต้องให้โอกาสอยู่แล้วค่ะ 

0
Canyonlox 21 ก.ย. 59 เวลา 15:38 น. 2

เราว่าของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับอีกฝ่ายอ่ะว่ายังรู้สึกดีกับเราอยู่หรือเปล่า แนะนำให้ลองเข้าไปคุยกับเขาตรงๆ ตามง้อ ตามจีบเขา เหมือนตอนที่เราจะคบกันแรกๆ แล้วก็เสมอต้นเสมอปลายดีที่สุดนะ พยายามอย่าเฟคเข้าหากัน ถ้าเราง้อเขาไม่ได้ อันนี้ไม่รู้จะว่าไงก็็ต้องพยายามต่อไป เราคงต้องบอกว่าถ้าง้อไม่สำเร็จมันมีทางเดียวค่ะ กลับเป็นเพื่อนกัน ไม่ก็ปล่อยเขาไป 

0
3600hometh 21 ก.ย. 59 เวลา 21:03 น. 3

เป็นเลสเบี้ยนคะ คบกับรุ่นพี่ก็ประมาณเดียวกันคะ แต่ตอนนี้้เรากับรุ่นพี่ก็ยังคบกับยุคะ เราเป็นคนที่ไปขอเข้าคบอีกรอบนะคะ วิธีของเราก็คือ ยอมรับก่อนว่าเรากับเขางี่เง่ายังไงแล้วนำจุดตรงนั้นไปแก้ไขคะ แล้วก็ทุมตัวเองเลยย แต่ไม่ถึงกับว่าต้องตื้อแบบงี่เง่ามากนะคะ เเบบว่า ทำให้เขาเห็นว่าเรานิ ยังสามารถดูเเลเขาได้ ยังรักมาก ยังอยากที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมนะคะ คืออเราใช่วิธีนี้ เเล้วกลับมาคบกันนิแหละคะ ไม่รุ้จะใช่ได้ไหมนะคะ ก็ลองดูนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ

0