Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รับตรงแพทย์ มข ประกาศแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ของ MDX น่าจะรับที่ผ่านเกณทุกคนนะ เพื่อนเรามันได้คะแนนผ่านเกณพอดีก็ติด

http://home.kku.ac.th/admismd/

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

mppq 22 ก.ย. 59 เวลา 18:24 น. 2

MDX 1,746 คน คูณค่าสมัคร 1000 บาท เท่ากับ 1,746,000 บาท
DTX 393 คน คูณค่าสมัคร 1000 บาท เท่ากับ 393,000 บาท
รวม 2,139,000 บาท เงินเยอะอยู่นะ
ว้าว

0
kru_kk 23 ก.ย. 59 เวลา 17:06 น. 3

ตอบคุณ mppq
ค่าสมัครที่ได้ทางคณะก็ใช้ในการดำเนินการสอบคัดเลือกนะค้าบ ซึ่งมีทั้งการจัดทำข้อสอบ การคุมสอบ การประมวลผลการสอบและอื่นๆ รวมทั้งค่าใช้จ่ายสำหรับสนามสอบต่างๆ ทั้งนี้ผมมองว่าดีแล้วที่ทางคณะได้เปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีคุณสมบัติครบได้เข้าสอบคัดเลือก ถือเป็นการแข่งขันในการสอบคัดเลือกที่ยุติธรรมค้าบ แต่หากคุณจะมองที่เงินหรือตัวงบประมาณที่เกิดขึ้น(ตามที่คุณได้แสดงการคำนวณออกมา) ซึ่งตรงนี้ผมมองว่าคุณมีเจตนาสื่อไปทางลบ ไม่คิดในเชิงสร้างสรรค์ หากทุกๆคนคิดแบบคุณ ทางคณะแพทย์ที่อื่นที่ดำเนินการจัดสอบแบบนี้ก็คงต้องเสียใจมากๆค้าบ หยุดการคิดอะไรๆออกมาเป็นตัวเงินดีกว่าค้าบ ขอให้คิดว่านี่เป็นค่าใช้จ่ายที่ต้องดำเนินการและโอกาสที่ทุกคนจะได้รับการคัดเลือก ขอบคุณมากค้าบ

0
kru_kk 23 ก.ย. 59 เวลา 17:10 น. 4

ขอแสดงความยินดีกับน้องๆทุกคนที่มีรายชื่อเข้าสอบขั้นตอนที่2 นะค้าบ สำหรับคนไหนที่ทางคณะอนุโลมให้สมัครสอบได้นั้นแต่เอกสารไม่ครบต้องรีบดำเนินการส่งเอกสารให้ครบนะค้าบ ในขั้นตอนต่อไปก็เข้าสู่กระบวนการสมัครสอบซึ่งต้องเสียค่าสมัครสอบด้วยและจ่ายให้ตรงตา่มกำหนดนะค้าบ และขอให้ทุกคนเตรียมตัวสอบนะค้าบ ทุกคนที่มีรายขื่อสอบมีคะแนนเริ่มต้นเท่ากันค้าบ ต้องไปวัดกันที่คะแนนสอบข้อเขียนต่อไป ขอให้ทุกคนประสบผลสำเร็จนะค้าบ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น