Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แย่แล้วว เจอปัญหา สาววายขอปรึกษาด่วน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แย่แล้วววววววววว เจอปัญหา สาววายขอปรึกษาด่วน!!
 
          สวัสดีค่ะ เราเป็นสาววายนะค่ะ ที่เรามาตั้งกระทู้ เพราะ เรามีปัญหาค่ะ คือ... ขออนุญาติเริ่มเล่าเรื่องนะค่ะ อาจจะยาวนิดหน่อย
          เรื่องมันมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนในห้องของเราคนหนึ่ง เธอเป็นสาววายค่ะ ขอไม่เอ่ยนามนะค่ะ คือ ‘เธอมาถามเราว่า มีหนังสือวายไหม เอาแบบแรงๆ’ คือเราก็ตอบว่ามีนะ แต่ว่าไม่อยากเอามา เดี๋ยวครูยึดไรงี้ แต่เธอก็ตามตื้อเราให้เอามาให้อ่ะค่ะ เราก็ไม่รู้จะทำยังไง เราเลยเอาหนังสือไปให้ จากนั้นเธอก็ยืมเราเป็นเดือนๆอ่ะ เราก็เป็นคนห่วงหนังสือ เราเลยตามทวง แต่เธอก็บอกตลอดว่า ยังอ่านไม่จบ เดี๋ยวอ่านจบแล้วจะเอามาให้ เราก็ไม่รู้จะทวงยังไงแล้ว เลยปล่อยเลยตามเลย แต่เรื่องมันเกิดขึ้นที่ว่า ตอนเธอเอามาคืนเราอ่ะ เธอยังอ่านไม่จบ 2-3หน้า ซึ่งเราไม่รู้ไง ว่าเธอจะเอามาคืนวันนั้น อ่า แล้วตอนเธอเอาหนังสือออกมาอ่านตอนเรียนอ่ะค่ะ! คือ ตอนนั้นมันสอบเก็บคะแนน เธอคงทำเสร็จแล้ว แต่ไม่มีอะไรทำเลยเอาออกมาอ่าน แล้วสุดท้าย โดนค่ะ โดนครูยึด!! ตอนแรกเราก็ไม่รู้ว่าครูอ่านหนังสือของเรา เราเลยทักครูว่า อ่านนิยายเหรอคะ ครูก็มองหน้าเราสักพัก แล้วพยักหน้า เราก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมองดีๆ เป็นหนังสือเรานี่นา!! เราเลยรีบไปตามเพื่อนที่ยืมไป เพื่อนคนนั้นตบไหล่เราแล้วบอกว่า ‘ขอโทษนะ เดี๋ยวซื้อคืนให้ เราบอกไปแล้วว่าแกคือเจ้าของหนังสือ’ ถ้าเรื่องมันจบลงที่มันซื้อใหม่ให้เรา เราจะไม่ว่าอะไรเลย แต่ว่าเรื่องของเรื่องคือ ทางโรงเรียนไม่ให้อ่านนิยายประเภทนี้ คือมันต้องเป็นเรื่องหญ่แน่ๆอ่ะ เราเลยตอบว่าไม่เป็นไร แต่คิดในใจต่อว่า ถึงมันจะได้คืน แต่มันได้ลดโทษตรงนี้ไหม? แล้วคราวนี้ ครูก็เรียกเราไปห้องพักครูแล้วต่อว่าเรา ถามไปว่าหนังสือนี้ของใคร มาจากไหน แล้วครูก็ปล่อยเรา โดยบอกว่า จะโทรบอกพ่อแม่เรา คือเราโกรธอ่ะ โกรธมาก โกรธที่ตัวเราไม่น่าโง่เอาหนังสือไปให้เพื่อนอ่ะ เราก็รู้ว่า เพื่อนเราเคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแล้วอ่ะ พอเรากลับบ้าน แม่ก็บอกทันทีเลย ว่าครูโทรมาบอกแล้ว แม่เราก็เล่าตอนโทรคุยกับครูมาทั้งหมด แล้วสิ่งที่ครูเล่าอ่ะ เหมือนบ่งบอกชัดเจนอ่ะ ว่าเราผิด แล้วแม่ก็บอกอ่ะ ที่แม่ซื้อหนังสือมาให้ แล้วไม่รู้ว่าหนังสือนั้นเป็นหนังสือประเภทนี้ ไม่ใช่เพราะแม่โง่ แต่แม่แค่เชื่อใจว่าเราจะไม่ซื้อของพรรค์นี้ แล้วบอกกับเราอีกว่า แกทำให้ฉันอาย อายที่มีลูกเป็นพวกวิปริตทางเพศแบบนี้ เราเสียใจมากๆอ่ะ จากนั้นผ่านมา2วันแล้ว เราไม่พูดกับแม่ เราไม่พูดกับเพื่อนที่ยืมหนังสือเราไป เราไม่พูดกับเพื่อนสนิด แต่เรายังไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เปลี่ยนไป คือ เราค่ะ เราแค่ไม่พูดเท่านั้นเอง
 
เราไม่รู้จะแก้ปัญหาแบบนี้ยังไงดีอ่ะ ช่วยเราหน่อนนะค่ะ TT^TT


 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

มารูน่า 24 ก.ย. 59 เวลา 21:16 น. 2

คือ ก็ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า เรื่องแบบนี้เปนเรื่องที่สังคมยังไท่เปิดรับกันมากนัก ก่ต้องยอมรับกัลตัวเองก่อนว่าการที่เราอ่านหนังสือแลบนั้นไม่ว่าจะเพศไหน ชายชาย หรือ หญิงชาย ถ้ามันมีฉากเรท แร้วเรายังเดกยุอ่านแบบนั้นมันก่ผิด วิธีการแก้ไข คือถ้าเรื่องเกิดขนาดนั้นแร้ว ก่ไม่ต้องไปแคร์ไม่ต้องเครียด เรารุว่าปันหาที่แท้จริงของเธอคือเธออาย ทำฝจแข็งเข้าไป เราไม่ได้ไปฆ่าใครตายสักหน่อย รู้ว่ามันเปนเรื่องยากแต่อีกสักระยะ ในวันที่เราลืมมันไปได้ คนอื่นก่จะลืมมันไปได้เช่นกัน
สู้ๆๆ เรื่องของพ่อแม่ ให้เธอบอกไปตามความรู้สึกเลยว่า อ่านเรทชายชาย ดีกว่าเรทชายหญิงเสียอีก เพราะชายหญิงมันใกล้ตัวเราในฐานะที่เปนผู้หญิงม่กไป ถ้าเปนเรทชายๆเราไม่มีจู๋ไปเสียบใครเสียหน่อย

0