Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รุ่นน้องคิดแบบนี้กับกีฬาสีหรอคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พูดแบบนี้ไม่ดีหรอกคะ อยู่ห้องกิ๊ปคิดว่าจ่ายเงินคนเดียวหรอแล้วคนที่พูดถึงกันนั่นคือคนที่เป็นผู้ใหญ่ก็ไม่เหมาะสมอยู่ดี
ปล.เจ้าของเฟสที่โพสคือรุ่นพี่นะจ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ppinku 23 ก.ย. 59 เวลา 02:59 น. 1

แตกแยกทุกปีจริงค่ะ ไม่ใช่แค่รุ่นน้องที่คิด ตอนอยู่ม.5 ก็มีปัญหากับม.6 พอมาม.6ก็มีปัญหากับอีกห้องที่อยู่สีเดียวกัน จบมาสองปีกับบางคนยังเกลียดขี้หน้ากันอยู่เลย
แถมอะไร ๆ ห้องเราผิดตลอด คืออะไรน้องไม่มาเข้าสีก็ว่าห้องเราไม่ช่วยเรียกน้อง พอน้องมามันก็สอไปด่าน้อง แล้วใครมันจะอยากเข้าสี เป็นเรา เราก็หนีอะ
จ่ายตังก็ไปลงกับพวกหลีดที่ไปจ้างคนสอนเป็นหมื่น ๆ โดยที่ไม่บอกเรา จะทำฉากหลังอุปกรณ์อะไรมั้งก็ไม่เคยบอก แต่มาเรียกเก็บตังพวกเราเพิ่ม ??
สงสารทั้งตัวเราและรุ่นน้องเพราะใช่ว่าคนเราจะมีฐานะเท่าเทียมกันซะหมด
พอพูดมากก็มีปัญหา ครูก็ด่าแต่เราเพราะห้องเรามันห้องธรรมดา อีตังที่ว่าเอาซื้อของให้น้องกิน ของน้องนี้กินกันไม่ค่อยจะทั่ว นักกีฬาของก็ไม่ถึง
ปล. ระบายเฉย ๆ

3
ppinku 23 ก.ย. 59 เวลา 12:31 น. 1-2

ไม่ใช่ความคิดหรอกค่ะ แต่เราเจอมาต่างกัน อาจจะรวมถึงสังคมของคนในโรงเรียนด้วย
ที่ว่าทะเลาะกันแต่จบกีฬาสีมันก็ดีค่ะ แต่ที่เจอมามันไม่จบ 555
ยกตัวอย่างของเราตอนม. 5 ห้องเราเคยโดนพี่ม. 6 เรียกตัวไปปิดห้องด่าทั้งที่ครูไม่รู้เรื่อง พี่เขาก็บอกว่า 'พน.พวกน้องมาลงชื่อแล้วกลับไปเลยนะ ไม่ต้องมาช่วย' พอวันแข่งใหญ่ ห้องเราก็ลงชื่อกลับเกินครึ่งรวมถึงเราในสีวุ่นมาก
ไม่ต้องพูดถึงความเกลียด ทะลุปรอท

0
Jattawa1234 23 ก.ย. 59 เวลา 19:26 น. 1-3

ที่พี่พูดมาก็ถูกคะที่บอกว่าสังคมใน รร. แตกต่างกัน

0
Shalnark T Diabolus 23 ก.ย. 59 เวลา 12:49 น. 2

แล้วที่น้องมันพูดผิดตรงไหน ก็เงินขอพ่อแม่มา อ้างว่าคนอื่นก็จ่าย แล้วไงครับเหตุผลโคตรเด็กน้อยเลย ฐานะทางบ้านแต่ละคนไม่เท่ากัน แล้วที่สำคัญมันก็เงินเขา ใครก็ไม่มีสิทธิ์บังคับครับ พูดตรงๆนะ ไม่มีปัญญาหาเงินเองอย่ากระแดะอวดรวยใช้เงินมือเติบ ทุเรศ พ่อแม่ทำงานงกๆหาเงินมาน่ะเห็นใจเค้าบ้าง

1
คิดดูละกันครับ 23 ก.ย. 59 เวลา 21:02 น. 3

ใช่ครับ แตกแยก ยกตัวอย่างใน ซีรีย์ ฮอร์โมนครับ ทำเป็นเรียกเก็บเงิน เยอะแยะ แต่เอาไปลงที่หลีดหมด เช่าชุดทีเป็นหมื่นๆ แล้วค่าขนม เอาจริงๆ ไปซื้อเองยังได้เยอะกว่าเลยครับ ถ้าไม่รวมค่าชุด อยากให้รุ่นพี่ ณ โรงเรียนต่างๆ คิดด้วย เงินจากรุ่นน้อง เขาต้องขอเงินพ่อแม่มาจ่ายให้แต่ตัวเองกลับเอาไปลงหลีดหมด แถม บางรุ่น ก็ลงหลีดด้วยยิ่งต้องเอาชุดสวยๆเริดๆ แต่ไม่คิดถึงเงินของรุ่นน้องที่ขอเงินพ่อแม่มาโดยทำงานแบกหินแบกปูน แต่ตัวเองกลับสบายๆ แค่ซ้อมหลีดแค่เนี้ย พูดจากความจริงทุกประการ ครับ จากที่เคยร่วมกีฬาสีมา

0
นันทกร จินดา 23 ก.ย. 59 เวลา 23:07 น. 4

กีฬาสีนะไม่มีปัญหาหรอกแต่จะมีปัญหากะเรื่องเก็บเงินนี้และเก็บไปสัก100%แต่เอามาใช้กับกองเชียร์แค่20%นักกีฬา10%ที่เหลือเอาไปใช้กับหลีดกับยังอื่นหมดอ่ะ

1
Jattawa1234 24 ก.ย. 59 เวลา 12:26 น. 4-1

พูดอีกก็ถูกอีก ให้หลีดตลอดเคยผ่านมาแล้ว

0