Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นี่หรือ นร.ไทย ขอระบาย! ครูสั่งการบ้านแบบนี้ฆ่าหนูดีกว่าค่ะ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 ขอระบายค่ะ คือถามหน่อยเถอะว่าตอนนี้ช่วงสอบแล้วจะสั่งอะไรกันนักหนาโดยเฉพาะวิชาสังคมเหลือเวลาแค่สามวันที่จะได้อ่านหนังสือสอบ!! แล้วยังมาสั่งโครงงานอีก+++!! แล้วไม่ใช่วิชาเดียวยังทีที่ฉันต้องวาดรูประบายสี (ย้ำ!!สีน้ำ สิบหน้าพร้อมวาดรูป) ไม่เข้าใจว่าครูเขาเคยเป็นเด็ก นร เปล่า ถึงได้ เทๆๆแบบนี้ เรื่องมีอยู่ว่าครูไห้เราทำแผนผังโครงงานช่วงแล้วเรา-เตรียมอุปกรณ์มาไม่ครบเพระาว่าเรายุ่งกับโครงงานวิชาอื่น ถ้าถามว่าเพื่อนคนอื่นช่วยเราไหม?? ช่วยแต่ถ้าไห้พวกนี้ทำไห้คงได้ส่งชาติหน้าอะนะ! ทำไห้เราต้องโดนเทๆๆคนเดียว อ้ยยย ความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก!! คือวันนัันทั้งวันฉันเครียดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ฉันยังแอบร้องไห้ ฉันไม่มีสมาธิในการเรียน ทำไห้พอเลิกเรียนฉันก็ร้องไห้เฮ ฉันเก็บกดมาตั้งนาน และการที่ครูสั่งการบ้านเยอะคือ>เด็กไม่มีเวลาอ่านหนังสือ>>เด็กหักโหมมากเกินไป>>ไม่มีการผ่อนคลาย>>สมองทำงานอย่างไม่มีประสิทธิภาพ>>วันต่อมาเด็กเรียนไม่รู้เรื่อง>>ทำไห้แต่ละวันเด็กใช้ชีวิตอย่างไม่สมกับวัยเด็ก>>ทำไห้เด็กสอบตกไม่ได้ตามที่หวังไว้  [นี่หรือนักเรียนไทย!!] #เราต้องการคุณครูที่มีคุณภาพและเข้าใจเด็กมากกว่านี้ อยากไห้ครูเห็น แชร์!!

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Primthadha 23 ก.ย. 59 เวลา 20:43 น. 1

เอาไปให้ครูดูเลยค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาแชร์

ครูต้องเคยเป็นสิคะ เด็กนักเรียนน่ะค่ะ แน่นอนยังเคยเป็น นศ.ครู ด้วยค่ะ เพราะเขาเรียนครูมา สั่งงานไปถ้าไม่นอกบทเรียนมันก็เป็นการทบทวนไปในตัวอยู่ดีค่ะ

อย่าลืมเอาไปให้ครูอ่านนะคะที่น้องเขียน อาจจะไม่ได้ทำการบ้านอีกเลย

0
เกิดไทยดีแล้วหรอ 24 ก.ย. 59 เวลา 05:27 น. 2

ครูบางคนก็ไม่มีวินัย ลำบากเด็กไปด้วยครับ ไม่ใช่ว่าอะไรก็เทิดทูน ๆ ตามสมัยก่อน ครูคือผู้ให้งี้ ครูคือพ่อแม่คนที่สองงี้ เด็กผญ.คนนึงห้องผมรู้สึกเขามีปัญหาทางบ้านครับ เขาไม่ค่อยมีเพื่อนด้วย เขาเก็บกดมากดูจากบรรยากาศ อ.จะไปช่วยอะไรเค้าได้ ตอกย้ำด้วยซ้ำ ผมก็ไม้สนิทก็ไม่ได้ไปยุ่ง

อ.ทำงานเด็กหายแล้วบอกไม่ได้ส่งงี้ อ.หยุดซะมาอีกทีงานทั้งเล่มงี้ ทำไมของต่างชาติเขาดูอิสระ มีความสุขกับการเรียน

1
Primthadha 24 ก.ย. 59 เวลา 15:47 น. 2-1

อย่าไปเรียกคนสันดานไม่ดีว่า ครู เลยค่ะ เขาไม่มีค่าพอ

0
Quizzuiqa 24 ก.ย. 59 เวลา 09:40 น. 3

สิ่งที่ขาดไปในนี้คือ 
งานที่สั่งมีอะไรบ้าง ให้เวลากี่วัน กลุ่มกี่คน
ถ้างานแบบสามอาทิตย์ กลุ่ม 10 คน 
ปัญหาน่าจะเป็นเพื่อนเรามากกว่าแล้วล่ะ

1
phphphphph 24 ก.ย. 59 เวลา 19:53 น. 3-1

งานแผนผังโครงงาน ฟิวเจอร์บอร์ด 65x100 ไห้เวลาสองวัน!!กลุ่ม 5คน ขนาด ผอ.เขาเห็นเรานั่งทำโครงงานเขายังบ่นครูเลยค่ะ คิดดู!!

0
B5dVvS5YJvhaFYs 24 ก.ย. 59 เวลา 15:33 น. 4

เราต้องขอบคูรครูเขานะค่ะ(ไม่ได้เข้าข้างครู) คือเขาสั่งงานเนี้ยถ้าเราไม่มีงานพวกนี้เราตายแน่เพราะงานพวกนี้เป็นคะแนนเสริมตอนสอบตกมันก็จะมาช่วยถ้าเราไม่มีงานอะไรเลยพอสอบตกก็ต้องมาสอบซ้อมวุ่นวายไปหมดมีงานพวกนี้ช่วยดีแล้วค่ะ แต่เราก็เข้าใจนะแบบใกล้ๆสอบครูสั่งงาน งานก็ต้องทำอ่านหนังสือก็ต้องอ่านแต่ถ้าผ่านไปได้ก็ดีค่ะเพราะแบบบางทีเราสอบคะแนนตำ่ต้อยมากครูก็จะเอาคะแนนพวกนี้มาช่วยด้วยเพื่อไม่ให้เราตกแล้วงานพวกนี้ถ้าเราอ่านมันก็เหมือนทบทวนไปในตัวนะค่ะ เราไปเรัียนมหาลัยที่เมกาเขาไม่มีงานให้เลยปีนึ่งสอบ1ครั่ง คือเขาไม่บังคับไม่มีสอบย่อยสอบครั่งเดียวปีนึงที่เรียนมาจบ คือมันยากมากเพราะเราไม่รู้ว่าสอบตนงไหนต้องอ่านหมดครูไม่บอกแนวให้เอาจริงเราไม่เขาเรียนเรื่อยพอถึงเวลาสอบก็มาสอบเหลืออีกแค่คแนนเดียวเขาก็ไม่ช่วยเพราะมันไม่มีคะแนนช่วยแบบนี้

0