Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบก็ได้แค่ชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีเรื่องอึดอัดมากๆอะ ขอระบายแล้วกันนะ เราแอบชอบพี่คนหนึ่งอ่ะตั้งแต่ม.3 ตอนนี้เราก็อยู่ม.4 แล้ว เราแอบชอบพี่เขามากๆ พี่เขาหล่อน่ารักมากด้วย เรามีเพื่อนคนหนึ่งไม่ไช่สิคนที่เรารู้จักคนหนึ่งเขาแอบชอบพี่ป๊อบด้วย เรายอมรับนะว่าเราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบแสดงออกเอามากๆ สูงสุดที่เราได้ไกล้ชิดพี่ป๊อบก็ตอนต่อแถวจ่ายเงินซื้อของกินนี่แหละ แต่คนที่เรารู้จักอ่ะเขาชื่อออม (ขอแฝงชื่อนะ แต่อักษรก็ขึ้นต้นประมาณนี้แหละ) ออมทำทุกอย่างที่จะได้ไกล้ชิดพี่ป๊อบ แต่เรา... ไม่ทำอะไรเลย ออมได้คุย ได้เบอร์ ได้ไลน์ กลัวว่าวันหนึ่งออมจะได้หัวใจพี่ป๊อบไปด้วย เราอยากเปลี่ยนตัวเอง เราอยากทำไห้พี่ป๊อบมองเราบ้าง เราอยากไห้พี่เขาสนใจคนธรรมดาอย่างเราบ้างcrying   พี่ป๊อบจะจบม.6แล้ว น้องอยากไห้พี่รู้ว่าน้องชอบ รอน้องก่อนนะ จะทำไห้พี่หันมามองน้องไห้ได้ น้องชอบพี่จริงๆนะพี่ป๊อบ  ก็ได้แต่หวังว่าปัจฉิมปีนี้จะบอกชอบพี่ broken heartcrying #พร้อมจะโดนปฏิเสธแล้วนะพี่ป๊อบ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Kanthat Ketsing 23 ก.ย. 59 เวลา 21:27 น. 1

เทอต้องกล้าแสดงออกกว่านี้ #เชื่อเราสิบอกไปตรงๆเถอะ เรารักเขารักไม่ผิดอะไรนี่ ถ้าโชคดีเขาก็ชอบกลับ ถ้าโชคไม่ดีก็คิดซะว่าเป็นประสบการณ์ จะทักไปหาเขาทางเฟสไลน์อะไรก็ได้ แต่ขอให้กล้า แล้ววันหน้าเทอจะหันกลับมาขอบคุนตัวเองที่กล้าทักเขาไปในวันนี้ :)

1
Nut-pat 24 ก.ย. 59 เวลา 19:02 น. 1-1

เรากลัวอ่ะ กลัวทุกอย่างเลย พี่เขาฮ๊อตมากเลยนะแถมคนที่ชื่อออมอ่ะก็สวยมากด้วย เรารู้ว่ายังไงก็ไม่สู้ เราคิดว่ายอมแพ้จะดีกว่า เราจะบอกชอบพี่เขาตอนที่พี่เขาจะจบดีกว่า อย่างๆน้อยถ้าพี่เขาไม่ชอบเรา เราก็จะไม่อึดอัดเพราะพี่เขาจะไม่อยู่แล้ว ยกธงขาวรัวๆ

0