Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบติ่งเกาหลี จะจีบ,ชวนคุยยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยครับ
แล้วผมก็ขี้เกียจดูซีรี่ย์เกาหลีด้วย
ผมอยากหาเรื่องคุยกับเธอครับ


ช่วยแนะนำหน่อยครับ

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

TOeysakunn 23 ก.ย. 59 เวลา 21:13 น. 1

ง่ายมากในฐานะเราเป็นเด็กติ่งนะ ไม่จำเป็นต้องดูซีรีย์ก็ได้แค่ทำตัวไม่ขัดกับสิ่งที่เค้าคนนั้นชอบเข้าใจในสิ่งที่เขาชอบไม่พุดว่าร้ายเกี่ยวกับสิ่งที่เขาชอบไม่จำเป็นต้องคุยในสิ่งที่เค้าชอบด้วยแค่คุรกล้าๆเข้าไปคุยกับเขาเพราะในสิ่งที่เค้าชอบก้ไม่เกี่ยวกับเรื่องหัวใจอยู่แล้วชีวิตมโนเกาหลีก้ส่วนมโนชีวิตจริงนะยังไงเค้าก็ต้องมีความรักอยู่แล้ว แต่!!ถ้านายไปทำตัวให้เค้าเสียใจบอกเลยจะโดนเอาคืนแบบหนักมากกกกกกก 

0
Kanthat Ketsing 23 ก.ย. 59 เวลา 21:23 น. 2

แค่นายไม่พูดถึงสิ่งที่เขาชอบแบบเสียๆหายๆ เป็นตัวของตัวนายเองกับเขา ชวนเขาคุยไปเรื่อยๆ หัดงัดประโยคอ่อยๆที่ทำให้หัวใจเขาเต้นแรงออกมาบ้าง สักวันเดี๋ยวเขาก็ใจอ่อนเองแหละ:p

0
onnyonly 24 ก.ย. 59 เวลา 12:46 น. 3

คุยว่าเขาชอบศิลปินคนไหน ดาราคนไหน ชอบวงอะไร ซีรีย์แนวไหน นั่นก็ทำให้เขารู้สึกว่าคุณสนใจความชอบของเขาแล้ว อย่าไปขัดในสิ่งที่เขาชอบ เวลาผู้หญิงถูกถามในเรื่องที่ผู้หญิงคนนั้นสนใจเขาก็จะพูดๆออกมา ซึ่งมันจะรู้สึกดีใช่ไหมล่ะเวลาที่มีคนมาถามเรื่องความชอบของเราเหมือนถูกให้ความสำคัญ ดังนั้นไม่ต้องทำไรมากแค่ถามละก็เออออ อ๋อ ก็น่าสนใจนะ เขาจะประทับใจเลยแหละ

0
...... 25 ก.ย. 59 เวลา 02:23 น. 4

แค่อย่าไปด่า ขัด อิจฉา รำคาญ หรืออะไรกับของที่เค้าชอบก็พอจะคุยเรื่องอะไรก็ได้หมดค่ะ

0
p.pk 25 ก.ย. 59 เวลา 14:30 น. 6

เอาจริงๆจากประสบการณ์เราเลยน่ะ. ชอบเค้ามาก็คุยตามสไตล์นิสัยนาย มีมุขจีบหยดๆนิดนึง สม่ำเสมอ
อย่ามาๆหายๆ แล้วที่สำคัญอย่าดูถูกสิ่งที่เค้าชอบพอ

0
PTPN 25 ก.ย. 59 เวลา 15:42 น. 7

ไม่ต้องอะไรมากเลยค่ะแค่เป็นคนดี ทำตัวปกติชวนเค้าคุย ใส่ใจแค่นี้ไม่ว่าจะเป็นติ่งหรือไม่เป็นติ่งผู้หญิงที่ไหนก็ชอบค่ะ

0
อันอัน 25 ก.ย. 59 เวลา 16:20 น. 8

ติ่งเกาหลีก็คือคนทั่วไปนั้นแหละคะ แค่ จขกท.เข้าใจในสิ่งที่เขารัก ไม่ดูถูกสิ่งที่เขารัก แค่นี้ก็พอแล้วคะ อันนี้สำหรับความคิดเห็นเรานะ แค่ยอมรับในสิ่งที่เขารักก็พอแล้วคะ ขอให้ จขกท.โชคดีนะคะ

0
มูมู่มู่ 25 ก.ย. 59 เวลา 17:15 น. 9

ติ่งก็ผู้หญิงทั่วไปแหละ แค่รับในสิ่งที่เขาชอบได้ ไม่พูดจากอะไรที่ไม่ได้ใส่เขา เท่านั้นแหละ

0
ติ่ง JS GOD7 25 ก.ย. 59 เวลา 21:44 น. 10

ขั้นแรกเลย อย่าทำเหมือนรำคาญเวลาเค้าพูดเกี่ยวกับเกาหลี ถ้า ขก ดูก้ไม่เปนไน แต่ถ้าดูได้จะดีมาก(ระวังติด)เพราะมีเพื่อน ผช เราคนนึงมันดูซีรี่เกาหลีแล้วแบบตกใจมากไม่คิดว่าจะมี ผช ดู ส่วนตัวเราชอบเกาหลีอยู่แล้วตอนแรกไอ่ ผช คนนั้นมันบอกว่า ผญ ไร้สาระดูแต่ซีรี่ไรไม่รู้ พอมีเพื่อนผญชวนมันดูมันดันติดซะงั้น เราเองก้เลยรู้สึกว่ามันดูมีความน่ารักขึ้นมานิดนึงเวลาเห็นมันดูซรี่กับเพื่อน ผญ แล้วเขินๆฉากน่ารักๆงี้ แต่ถ้า ขก ดูแนะนำวิธีจีบ
-ถามเค้าว่าชอบใคร วงไหน ติ่งใครบ้าง
-ถามเค้าว่าทำไมถึงติ่งเกาหลี เริ่มติ่งจากใคร มีที่มายังไง(เค้าอาจจะเล่ายาวเลยก้ได้ เราเคยเป็น ><)
-ถามเค้าว่าชอบเพลงไร เนียนๆขอดูด้วย(ให้เค้าเปิดให้ดู)
-กลับบ้านลองเปิดดูโคฟเวอร์แดนซ์เกาหลีเพลงที่เค้าชอบดู จำให้ได้บางท่าที่เป็นท่อนฮุก แล้วลองไปเต้นต่อหน้าเค้า (เต้นเพลงผญ ก้ได้แต่อย่าออกตุ้ดเกินไปนะ) จะดูมีความน่ารัก เฮฮาบ้าบอ ขึ้นมามากโขเลย วิธีนี้คุณอาจทำให้เค้ายิ้ม หัวเราะ และพูดถึงคุณกับเพื่อนๆได้
-พยายามเสนอหน้า หรือเค้าไปทักทายเค้าบ่อยๆ(อาจจะเรียกเค้าเป็นชื่อศิลปินเกาหลีหญิงคนที่สวยๆดังๆก้ได้)
เอาเป็นว่า สู้ๆนะคะ สู้สู้

0
MKiig7 25 ก.ย. 59 เวลา 22:22 น. 11

ติ่งเกาหลีก็คล้ายๆผญทั่วๆไปนี่แหละค่ะเพียงแต่ชื่นชอบศิลปินมากเป็นพิเศษ เราแนะนำเลยคือไปถามเขาว่าชอบวงไหนที่สุด เมนใคร(คนที่ชอบมากที่สุดในวงค่ะ) แล้วเราก็ลองศึกษาประวัติวง เมนของคนที่ชอบ เอาแบบเบื้องต้นพอเนอะ ก็ลองไปคุยกับเขาเลย ชื่นชมศิลปินในวงอะค่ะ55555555555555 ลองนึกดูนะคะสมมุติว่ามีคนมาชมสิ่งที่เราชอบ เราก็จะรู้สึกดีค่ะแต่อย่าไปอวยเล่นใหญ่เกินนะคะ และที่สำคัญ! ห้ามดูถูกศิลปินที่เขาชอบและรำคาญเขาเด็ดขาดค่ะเพราะติ่งเกาหลีไม่ชอบมากๆ ท้ายสุดแบบเบสิคเลยคือชวนเขาคุยบ่อยๆนะคะไม่จำเป็นว่าเราจะต้องคุยแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวนะคะ ชวนเขาคุยเรื่องอื่นบ้างเช่น เรื่องเรียนเป็นยังไงบ้าง กินข้าวหรือยัง ประมาณนี้ค่ะ สู้ๆนะคะ มัดใจเขาให้ได้!

0
37417 25 ก.ย. 59 เวลา 22:52 น. 12

ในถานะติ่งเกาหลีเหมือนกันนะคะ ติ่งเกาหลีก็คนธรรมดานั่นแหละค่ะ แค่ทำตัวธรรมดาแต่อย่าละเลยหรือว่าศิลปินที่เธอชอบ ถ้าคุนทำเช่นนั้นจะทำให้เขาไม่ชอบคุนหรืออาจจะไม่อยากคุยกับคุนเลย ทำไห้เธอประทับใจในตัวคุน หรือถ้าคุนสนิทกับเธอคุนก็อาจจะชอบศิลปินที่เธอชอบก็ได้ สนุกจะตายมีแฟนเป็นติ่ง สู้ๆค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Viola2544 26 ก.ย. 59 เวลา 13:41 น. 14

เป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องเลียนแบบ ศลป. และก็ไม่ดูถูก ศลป. ที่เขาชอบก็พอ เวลาเขาคุยด้วยคุณควรเป็นผู้ฟังที่ดีด้วยนะ อาจจะแนะนำได้ไม่ดีเท่าติ่งเท่าไร เราก็พอรู้ว่าติ่งเป็นยังไง 555555 

0
Beecb 26 ก.ย. 59 เวลา 15:09 น. 15

ไม่จำเป็นต้องดูซีรี่ย์หรืออะไรเลยค่ะ แค่ชวนคุยปกตินั่นแหละแต่อย่าไปบอกว่าคนนั้นคนนี้ไม่หล่อหรือดูถูกศิลปินที่เขาติ่งนะคะ ละก็ถ้าเขาหายนานๆเนี่ยอาจจะดูซีรี่ย์อยู่ 555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง

กล้ามอกพี่โด้ 27 ก.ย. 59 เวลา 22:58 น. 17

ก็ชวนคุยปกตินั้นแหละลูก ติ่งก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ต้องพยายามชอบดารานักร้องเกาหลีเหมือนเขาหรอก หนูแค่ต้องเข้าใจเขาก็พออย่าไปพูดอะไร ที่ทำร้ายความรู้สึกของเขา เป็นตัวของตัวเองก็พอแล้ว 

การที่ทำให้เขาประทับใจได้นั้น 
พี่จะขอฝากอะไรไว้อย่างหนึ่ง
คือหนูต้องรู้ลิมิตของตัวเองและทำมันออกมาจากใจนะ ไม่ใช่ว่าทำแบบนั้นเพื่อให้เขาชอบเขาประทับใจ ทั้งที่ไม่ใช่ตัวเราเลย 
อย่าทำอะไรที่มันเกินตัวเพราะมันจะทำให้เรารู้สึกเหนื่อยที่ต้องพยายามเป็นแบบที่เขาชอบ 

ไปชวนเขาคุยซะนะจะเเกล้งเนียน
ถามการบ้านหรือคุยเรื่องดินฟ้าอากาศไปก็ได้
ทักไปบ่อยๆ เดี๋ยวก็ดีเองเชื่อพี่ แต่อย่าทักๆ หายๆนะเดี๋ยวเขาจะคิดว่าหนูมาเล่นๆ 

ส่วนเรื่องการจีบพี่คงแนะนำไม่ได้จริงๆ เพราะ
พี่จีบใครก่อนก็แหวทุกที และทุกคนต้องมีสไตล์เป็นคนตัวเองไม่อย่างนั้นมุกมันก็ซ้ำกันทั้งประเทศ สู้ๆนะหนู น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อนแลัวมันจะต่างอะไรกับหัวใจคน เข้าไปเต๊าะทุกวันเลยค่ะ ต้องมีหวั่นไหวกันบ้างแหละ

0