Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนมาก่อนก็..นก..สิคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่เคยชอบใครแล้วเป็นขนาดนี้มาก่อนเลย มันทรมานมาก อยากร้องไห้ทุกเวลาจริงๆ
 เรื่องมันเป็นแบบนี้คะ เราคุยกับคนคนนึงอยู่เราชอบนางมากจริงๆๆเราพยายามคุยกับนางนะบางทีก็กลัวนางรำคาญ มีวันหนึ่งเราดันไปสงใส แล้วไปส่องเฟสส่องไอจีนาง รุ่นพี่เราไปไลท์นางทุกรูปเลย เราคิดว่าไม่นางก็รุ่นพี่เราชอบกัน เราสงใสมากๆๆๆๆ เราเลยไปถามเพื่อนรุ่นพี่ ว่าแบบนางคุยกันรึป่าว ไอที่เราสงใสนั้นกลายเป็นเรื่องจริงหมดเลย เราจุกเราทำไรไม่ถูกเลย ทั้งทีเราก็คุยก่อนรุ่นพี่เราแท้ๆๆ เรายอมรับว่าเราเทียบรุ่นพี่เขาไม่ได้เลย เขาทั้งน่ารัก นิสัยดี ตัวเล็ก ขาว 
เราก็รู้อยู่แก่ใจด้วยแหละ เราก็แอบทำใจสักพักแล้วแหละ แล้วเวลาเราเจอหน้ารุ่นพี่คนนั้นเรารู้สึกว่าไม่อยากเจอ แบบไม่อยากเห็นหน้าเลยอ่ะ เรารู้ว่านางไม่ผิดหรอก เราทำใจไม่ได้จริง เรื่องมันเกิดเร็วมากจริง ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้เลย ส่วนนางเวลาเราเจอคือน้ำตามาเลยอ่ะ นางก็รู้ว่าเราชอบนะไม่ใช่ว่าไม่รู้ เมื่อวานก่อนเราทักแชทนางไปนางอ่านไม่ตอบ ปกตินางจะตอบ เราทำใจไม่ได้อ่ะ เราให้ใจนางไปเต็ม100อ่ะ เราไม่ได้เผื่อใจไว้เลย เราคงผิดเองแหละที่ไม่ได้เผื่อใจไว้ เราอึดอัด จุก เจ็บ ไม่มีความสุขเลย เราไม่รู้จะไปพูดกับใครด้วยอ่ะ รู้สึกว่าตัวเองเก็บกดมากจริงๆๆ อยากได้คนจริงใจบ้างจัง เราบอกเพื่อนกับรุ่นพี่ว่าโอเค แต่ที่จริงแล้วไม่ใช้เลยจริง กลับมาร้องไห้ทุกวัน เหนื่อยจัง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Primthadha 23 ก.ย. 59 เวลา 20:56 น. 1

สงสัย จะหลงเขาเข้าให้แล้วสิ

มาก่อนมาหลังไม่เกี่ยว มันเกี่ยวที่เขาชอบเขารักใครต่างหากค่ะ 

ถ้าเขาชอบคนอื่น ก็ต้องทำใจยอมรับให้ได้ เจ็บแต่เดี๋ยวก็หายค่ะ เข้มแข็งไว้เถอะ

0
onnyonly 24 ก.ย. 59 เวลา 12:54 น. 3

หลักการก็คือ คนที่ใช่ ยังไงก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่ ความรักมันไม่ได้ขึ้นกับเวลาเสมอไป เรามาก่อนแต่นกก่อน มันก็มีเยอะ แต่ก่อนเราจะชอบใคร คือเราต้องเผื่อใจไว้มากๆ คนที่จริงใจบนโลกนี้ยังมีอีกเยอะค่ะเชื่อเถอะ เราก็เคยผ่านมาเหมือนกัน เดี๋ยวมันก็จะหายเอง ถ้าเราเข้มแข็งพอ

0