Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมพรมลิขิตชอบแกล้งกัน#ความรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี
คุณเชื่อในพรมลิตมั้ย คุณเคยคิดมั้ยว่าใครเป็นคนกำหนดชีวิตเรา แต่ช่างเถอะเราเข้าเรื่องเลยดีกว่า

สวัสดีเราชื่อ น้ำมุข เราอายุ16 ปี เราเรียนอยู่ม.4ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เรื่องมีอยู่ว่า เราย้ายบ้านมาที่โคราชเราก็เลยต้องมาเรียนที่โคราชด้วย เราเป็นคนเรียนดี ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักเท่าไรแต่เราเชื่อในพรมลิขิต รูปร่างหน้าตาเราหรอ เราเป็นคนขาว ตัวเล็ก จมูกโด่ง ตาโต เอาเป็นว่าหน้าตาดีนิดหน่อย เราเพิ่งย้ายมาไม่นานเท่าไร แต่ข้างๆบ้านเราจะมีห้องเช่า
เช้าวันหนึ่งเรารีบไปโรงเรียน รีบวิ่งไปเลยไปชนกับพี่ผู้ชานคนนึง ที่เช่าห้องอยู่ข้างๆบ้านเรา พี่เค้าหล่อมาก เราหลงรักพี่เค้าตั้งแต่วันั้นมา เราสืบได้ว่า
พี่เค้าชื่อ พี่เปา อายุ19 ปี เรียนวิศวะ ผู้ชายในฝันเราเลย ถัดจากวันที่เรากับพี่เค้าเดินชนกันมา ได้1วัน เราก็ได้คุยกับพี่เค้า เย้ยดีใจมากเลย คือเรากำลังเดินไปโรงเรียน แช้วดันออกมาเจอพี่เค้าพอดี
ระหว่างการสนทนา
พี่เปา:น้องคับๆ ปากกาหล่นคับ
เรา: อ่อ ขอบคุณค่ะพี่.......
พีเปา: เปาคับ ใช่น้องที่เดินชนวันนั้นป่ะคับ
เรา: อ้อใช่ค้ะขอโทษนะค่ะวันนั้นรีบ
พี่เปา:ค้าบบไม่เป็นไรว่าแต่ชื่อไร พี่ขอไลน์หน่อยได้ป่าวเห็นอยู่บ้านใกล้ๆกันจะได้รู้จักกัน
เรา:เอ่อ ชื่อน้ำมุขค่ะได้ค่ะ #เย้ยเสร็จเราฮ่าฮ่า
จากนั้นเราก็ให้ไลน์พี่เค้าไป ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ช่วงพักเที่ยงพี่เค้าทักเรามาด้วยแหล้ะก็คุยกันตามประสาพี่น้องคุยกันแหล้ะ จากนั้นเราก็คุยกับพี่เค้ามาเรื่อยๆ เราสนิทกันมาก จนวันนึงเป็นวันเกิดพี่เค้าพี่เค้าชวนเราไปร่วมงานวันเกิด เราก็ตกลงไปในงานสนุกมีเพื่อนพี่เค้ามีพี่เค้ากินเบียร์กัน เราเล่นเกมกัยพี่เค้าเมามากมั้ง จนกระทั่งช่วงเป่าเค้กเราถือเค้กไปให้พีีเค้าเป่าพอเป่าเสร็จพี่เค้านังแล้ะบอกกับเราว่า มุขเป็นแฟนกับเรานะ เราเขิลมากและรีบตอบตกลง ตอนนี้ก็ดึกมากแล้วเราจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน รีบเข้านอน. เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันเสาร์ ประมาณ8โมวเช่าเสียงโทรศัพเราดังขึ้น ซึ่งเป็นสายของพี่เปาเรารีบรัยนทันที
เรา:ฮัลโหลว่าไงเปา
พป:.......เงีบไม่พูดอะไร
เรา:เปา เปาเปาเราเรียกหลายรอบ
พป:ห้ะเอ่อมุข คือเราขอโทษนะเมื่อคืน
เรา:เรื่องไร
พป:ที่เราขอคบอะ เราเมาว่ะ คือเรามีแฟนแล้วเรารักแกแบบน้อง ขอโทษนะ ตื้ดตื้ดสายตัดไป เราได้แต่นั่งร้องๆห้อย่างเดียวจากนั้นมาเราไม่คุยกับพี่เปาอีกเลยและพี่เปาก็ย้ายบ้านหนีไปด้วย ทุกคนเคยจุกกับความรักบ้างมั้ยค่ะช่วยคอมเม้นหน้อยนะค่ะ เชื่อในพรมลิขิตที่ทำให้เราเป็นแบบนี้มั้ยค่ะ จุกค่ะงื่อ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น