Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนคนในบ้านลวนลามค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องตั้งแต่สองปีก่อนแล้วค่ะ แต่เรายังระแวงและไม่กล้าใช้ชีวิตอยู่กับปู่
คือช่วง ป.6 เนี่ย มีแขกมาบ้าน ห้องนอนไม่พอเราเลยได้นอนกับปู่ แล้วอยู่ ๆ ปู่ก็ล้วงเข้ามาในเสื้อเรา จับหน้าอกเรา ล้วงเข้าไปในกางเกงเรา แต่เราดิ้นหนีออกมาก่อน
แต่ตอนนั้นไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลืออะไรนะคะ ช็อคมาก ๆ พอเราบอกพ่อบอกที่บ้านเขาก็บอกว่าเช็คว่าโตรึยังเฉย ๆ ซึ่งเราก็แบบ เฮ้ย ไม่ใช่แล้วมั่ง ล้วงเข้ามาในกางเกงในเลยนะ (......)
ทุกวันนี้เกลียดปู่มากเลยค่ะ ยิ่งพอที่บ้านไม่มีเวลาแล้วบอกจะให้ปู่ไปรับเราก็บ่ายเบี่ยงตลอด บอกรอได้ ๆ เพราะเราระแวงว่าจะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่ บางทีอยู่บ้านคนเดียวกับปู่ต้องล็อคแล้วอยู่แต่ในห้องนอน แล้วที่บ้านก็ด่าว่าทำไมไม่ลงไปช่วยปู่มั่ง ( ปู่นอนเฉยๆดูทีวี )
ควรจะทำยังไงดีคะ แจ้งความก็ไม่ได้เพราะเรื่องมันนานแล้ว บวกกับไม่มีหลักฐานเลยเพราะเรานอนอยู่ในห้องกับปู่สองคน
อีกอย่างคือปู่ชอบเอาเงินคนในบ้านเราไปลงทุนอะไรแปลก ๆ ด้วยค่ะ ที่บ้านก็ระแวงกันบ้างถึงขั้นซื้อที่ดินก็ต้องไปแอบเปลี่ยนชื่อ เพราะที่บ้านเขาสปอยปู่กันมากจนปู่จะฮุบนั่นฮุบนี่

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

B5dVvS5YJvhaFYs 25 ก.ย. 59 เวลา 19:02 น. 1

เราก็โดนแต่เราบอกยาย ยายเราก็สไตร์เดี๋วยวกันบอกว่าเล่นๆอะไรแบบนี้ แต่จริงแล้วเราเห็นยายเราไปว่าตาเราอยู่(ตาไม่แท้) แนะนำให้อยู่ห่างๆถ้าไม่จำเป็นอย่าอยู่ใกล้ ถ้าอยู่ใกล้ก็ต้องมีคนในละแวกนั้นค่ะ เพราะเราทำอะไรมากไม่ได้เพราะมันนานมาแล้ว แล้วเราก็ไม่มี่หลักฐาน อีกอย่างคือทางบ้านพี่สปอยด้วยแล้วยิ่งแล้วไปใหญ่

0
ความลับ 29 ก.ย. 59 เวลา 22:30 น. 2

จริงๆเรื่องนี้ควรบอกผู้ใหญ่นะค่ะ
อย่าเก็บเอาไว้คนเดียว อันตรายค่ะ แล้วนี้ปู่แท้ๆมั้ยค่ะ
มีอะไรปรึกษาเราได้ค่ะว๊าว

0