Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Why?ทำไมโรงเรียนในราชบุรีถึงตั้งกระทู้รูปคนน่ารักเยอะจัง(ต้องการคำตอบ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สงสัยมาสักพักแล้วค่ะว่าทำไม ถึงมีใครในโรงเรียนในราชบุรีมาตั้งกระทู้เยอะจัง แถมยังต่อๆกันด้วย แข่งกันเหรอเราก็เป็นหนึ่งคนที่เรียนอยู่ในราชบุรี แต่รร.เราไม่ได้มาตั้งกระทู้ถึงขนาดนี้ บางรร.ตั้ง ตั้งหลายกระทู้ ต้องการคำตอบ #อย่าหาว่าอย่างนั้นอย่างงี้เลยนะแต่บางทีมันจริง

แสดงความคิดเห็น

>

27 ความคิดเห็น

muts 27 ก.ย. 59 เวลา 21:45 น. 2

ปิดเทอมแล้วไง เวลาว่างคงมีเยอะ เราก็เป็นนร.ในราชบุรีนั้นนะ แต่รู้สึกรำ

0
ควย1 27 ก.ย. 59 เวลา 21:53 น. 4

กู ก็เริ่ม ลำคาญ .ร.ร เก่า วิลัย กู ข้าง ร.ร -เหอะคำคาญ กู รู้ พวก-สวยยยยยยยยยย เเต่พวก-จะ เยอะไปละ ตั้งกัน จะเป็น หรี่ ละ #กูรู้ พวก-สวยยยยยยยยยยยยย ไม่ต้องเยอะ

1
อย่าเห่า 28 ก.ย. 59 เวลา 08:22 น. 4-1

คือถ้า-ไม่ชอบก้อยู่เฮยๆค้ะอย่ากะตี้ อิจฉาก้บอกไม่อิจก้บอกคือเขาจะทำอะไรมันเรื่องของเขาป้ะหรือเขาตั้งกะทู้แร้ว-ตายแฟน-ถูกรถชนค้ะอีหอยถ้าไม่ก้กรุณาหยุดเห่าหยุดหอนค้ะถ้า-ไม่เปิดขึ้นมาดูมันก้ไม่น่ารำคานหรอกค้ะแร้วไอพวกที่แชร์นั้นมันสิทธิของเขาค้ะหรือ-ไม่สวยเรยมาเห่ามาหอนค้ะ?ว๊าว

0
ขพไบ่ำดยพ 28 ก.ย. 59 เวลา 08:32 น. 6-1

ก็ไม่ได้ต้องการให้คุณมาดูใครอยากจะดูก็ดูไปถ้าคุณไม่ชอบคุณจะมาดูทำไมก็ไม่ได้อยากให้คุณดูหลอกใครอยากดูก็มาดูถ้าคุณไม่ชอบไม่อยากดูคุณจะเปิดเข้ามาดูทำไม -นี่ปัญญาอ่อนโคตรปัญญาอ่อนและไม่ชอบก็ยังเข้ามาดูสมองแต่ปล่อยอ******อ*****นั่งห*ด*กทอง

0
aifainya2022 27 ก.ย. 59 เวลา 22:24 น. 7

ก็อไม่รู้เหมือนกันค่ะ เห็นตั้งกันเยอะเหลือเกิน ก้อสงสัยเหมือนกัน เราก้อเรียนในราชบุรีเหมือนกัน ร.ร. เราก้อตั้งกระทู้เหมือนกัน

0
อัศวินดาวหาง 27 ก.ย. 59 เวลา 22:35 น. 8

เราก็เรียนใน ราชบุรี รร. เราก็ตั้งกระทู้เหมือนกัน ตอนแรกๆก็เฉยๆน่ะ แต่ไปๆมาๆ มันเริ่มเยอะ รู้สึกรำคาญมาก ส่วนใหญ่ก็อาจจะคิดแบบเราก็ได้ เราลองถามมาหลายคนล่ะ

0
จีดพถีดียย 28 ก.ย. 59 เวลา 08:34 น. 9-1

ตั้งเองใช้เองแล้วมันหนักหัวโคตรพ่อโคตรแม่คุณเหรอคะถ้าไม่ใช่กรุณาอยากจะตีอยากจะแหลมอย่าเห**อย่าหอน

0
กูเองแก้มนรินม.3 28 ก.ย. 59 เวลา 09:11 น. 9-2

ก็ไม่ได้บอกว่าหนักหัววว แยกเยะหน่อยสิ่แหม
ไอตอนแรกมันก็โอเคอะ เอ้อน่ารักดี
แต่พอมันเริ่มเยอะแล้วแบบ.....
คือไอลงอะลงไปเหอะไม่ได้ว่าหรอกพอดีพ่อไม่ได้เป็นเจ้าของเด็กดี
แต่ถถถถถถ. เลือกหน้าหน่อยเถอะ
บางทีมันก็แบบธรรมดาไปอะคือคนสวยกว่านี้มันมีไง
จะลงอะไรให้มันรู้จริงหน่อย
(ไม่ได้บอกว่ากูสวย แค่บอกว่าพวก-ไม่สวย แยะเยะด้วยเน้อ)

0
กูเอง 27 ก.ย. 59 เวลา 23:59 น. 10

รำคาญค่ะ อยู่ราชรีเหมือนกัน เอาไปลงนี่แบบ ไม่เลือกหน้าเลย หื้มมมมมมมมมมม ใครดัง = ได้ลง
ข้าพเจ้ามาขอความเปงธรรมมมมมมมม ช่วยข้าพเจ้าด้วยยยยยย
พี่เลดี้ชัลก้า สวย ขาว น่ารัก เฟรนลี่ ดัดฟัน
พี่มน น่ารัก จัดฟัน
พี่ดี๋ เฟรนลี่ น่ารัก

0
มงมงของเค้า 28 ก.ย. 59 เวลา 07:08 น. 11

เราเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ตั้งกระทู้ค่ะ น่ารำคาญมากกกกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) เหมือนตั้งเองแชร์เองค่ะ อาจจะเล่นๆกับเพื่อน แต่คือมันรกไทม์ไลน์เฟสบุ้คค่ะ มันเยอะเกินไปค่ะ แต่ละกระทู้ขอวอนนะคะ เลือกหน้าตาหน่อยเถอะ นี่เผลอกดไปดูแล้วกดออกแทบจะทันที

1
อีพวกมั่นน่า 28 ก.ย. 59 เวลา 08:37 น. 11-1

ลองพูดเหมือนที่บ้านไม่มีกระจกอ่ะที่หลังก็ไปซื้อกระจกมาส่องบ้างนะดูสารรูปตัวเองก่อนก่อนที่จะไปด่าคนอื่นน่ะช่วยส่องกระจกนิดนึงเผลอเผลอส่องกระจกแตกกระจกอาจจะแตกก็ได้นะน้อง

0
คคหสต1 28 ก.ย. 59 เวลา 09:42 น. 12

รำคาญตั้งเพื่อ? ตั้งเพื่ออยากดัง? ตั้งแล้วได้อะไร? มีคนชื่นชมก็ต้องมีคนอิจฉาเป็นธรรมดาป่ะ?? จะตั้งแข่งกันเพื่อ? ไร้สาระนะบอกตรงๆ ที่ตั้งๆอะ คนที่เขาดังเขาก็คนรู้จักเยอะอยู่แล้วป่ะค่ะ555 ส่วนคนที่ไม่มีใครรู้จักมากก็อยากจะให้รู้จักเยอะอะหรอ???? เพื่อ?? อยู่เฉยๆไม่เป็นเรอะ?? เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่ามาตั้งกระทู้แข่งกันจิงๆนะ (คคหสต) ไร้สาระะะ# #สุดท้ายก็ด่ากันเอง #ไร้สาระ #คนมีสมองเขาไม่ทำกัน

0
ไม่ใช่คนสวยค่ะ! 28 ก.ย. 59 เวลา 10:15 น. 13

ไม่เข้าใจตรรกะที่บอกว่าการที่บอกว่าคนนั้นไม่สวยเเล้วคนที่พูดจะเป็นคนสวย คือเมื่อเอามาลงในเว็บสาธารณะมันก็มีสิทธิแสดงความคิดเห็นไม่ใช่หรอคะตั้งกระทู้เพื่อนรับชมความสวยความงามของคนในรร. แต่ทำไมบางคนถึงไม่สวยล่ะคะ ไม่ใช่ว่าเอาแต่คนดังๆ บางคนสวยจริงแต่เฟรลลี่ก็อีกเรื่อง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ไปด่าเขาไหมล่ะคะ แยกแยะหน่อยดิ เเล้วจะตั้งทำไมเยอะแยะ มันน่ารำคาญอ่ะ เพื่ออะไร...ปัญญาอ่อนไอคนที่ด่าเขาว่าบ้านไม่มีกระจก สวยเเต่ไม่มีสมองก็จบป่าววะ

1
มีสติกันหน่อย 28 ก.ย. 59 เวลา 12:37 น. 15

ตั้งขำๅป่าว ล้อเลียน ล้อเล่นกันกับเพื่อนงี้ ขำๆ
ถ้ารำคาญก็ไม่ต้องกด เข้าไปดู
จะบอกว่ารกฟีตรำคาญ... ชีวิตนี้อยุ่ยากแล้วหละ ถ้าแค่นี้มารำคาญอ่ะนะ
ไม่ strong ก็ไม่ต้องเล่น Social Network โกรธแล้วนะ

0
พลูโต 28 ก.ย. 59 เวลา 13:00 น. 16

จริงๆก็สิทธิของเขานะ นี่เห็นกระทู้นี้แล้วงง ตั้งเพื่ออะไร ถ้ารำคาญก็ไม่ต้องดูสิ ถามว่าคนตั้งกระทู้เค้าจับมือคุณกดเข้ามาดูหรอ ก็ไม่ ตัวเองสร้างความรำคาญให้ตัวเองเองหรือเปล่า สติค่ะ

0
atommixzzer 28 ก.ย. 59 เวลา 13:01 น. 17

เห็นแล้วแบบขำ นี่เป็นเพื่อนและเป็นพี่และรู้จักเด็กของโรงเรียนที่ตั้งกระทู้เย้อะ บางทีเห็นสวยๆกว่านี้เย้อะ บางคนในรูปมองแล้วขำ นี่คือสวยแล้วหรอ ตั้งกระทู้เย้อะจนแบบหาสวยกว่านี้ไม่ได้แล้วหรอ อะไรงี้

0
ฟิวส์ 28 ก.ย. 59 เวลา 16:56 น. 18

เบื่อ พวกติดโซเชียลจังเลย คนเค้าจะทำอะไรก็เรื่องของเค้าอีกละค่ะ ไม่ทราบว่า กขค จะเยอะไปไหน ถ้าไม่พอใจก็บล็อคไปสิค้ะยากตรงไหน ตั้งกระทู้ทำเพื่อ ปล.เป็นหนึ่งในคนที่อยู่ในเว็บค่ะ แต่ไม่ได้อวยตัวเองในเว็บหรอกนะคะอยู่ๆก็มีคนเอารูปมาลงเชย คืออีกคนที่อยู่ในเว็บเค้าก็ไม่รู้เรื่องเข้าใจป่ะ ทีหลังก็ไปถามคนที่อยู่ในรูปนะคะ ว่าเรื่องไปมายังไง อีกอย่างค่ะ หน้าตาคนเราเลือกเกิดไม่ได้นะคะถ้าไม่ชอบคือไม่ต้องดู #เห็นว่ากันเลืแกหน่อยมั้ยแล้วคุณก็เข้าไปดู ต้องการอะไรจากสังคมหรอค่ะ งงแพพพพพ

0
cantalove 28 ก.ย. 59 เวลา 18:18 น. 20

ไอที่บอกว่าไม่ชอบก็ไม่ต้องกดเข้ามาดู คือเข้าใจไหมอะว่าไม่ได้อยากดูอะ แต่เป็นคนราชรีไง แล้วมันเด้งเต็มเฟส คือโพสเองแชร์กันเอง แล้วจำเป็นหรอว่าไม่สวยไม่มีสิทธิ์วิจารณ์ เอามาลงโพสต์สาธารณะก็ต้องวิจารณ์ได้รึเปล่า หรือไม่กล้ายอมรับความจริง เง้อ แล้วเวลาโพสต์หรือคิดคำก็คิดหน่อยก็ได้ เห็นแต่ละอันมีแต่ ขาว หมวย ดัดฟัน น่ารัก เฟรนลี่ หล่อ อะไรเงี้ย คือคนที่ดูดีกว่ามันก็มีเว้ย อยากให้คัดคนหน่อย แล้วไม่ต้องตั้งทู้ถี่ขนาดนี้ ถ้าคนมันจะดังอยู่เฉยๆมันก็ดังละ ไม่ต้องดันหรอก พอโดนกระะแสสังคมว่าก็มาทำเป็นรับไม่ได้ เง้อ

0