Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มี Adviser ใครสั่งห้ามกินอาหารเสริมเด็ดขาด!!! แบบอาจารย์เรามั้ง??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวนักศึกษากินยาลดความอ้วนแล้วตาย อาจารย์ที่ปรึกษาของเราพูดใส่ไมค์ หน้าคลาสใหญ่เลยจ้าว่าห้ามนักเรียนทุกคนยุ่งเกี่ยวกับอาหารเสริมทั้งยาลดความอ้วน กลูต้าหรืออะไรก็ตาม เด็ดขาด!!! ไม่ว่าจะเป็นกินเอง หรือมาขายต่อก็ตาม กลุ่มเรานี่โดนเต็มเลยค่า เพราะกินอาหารเสริมกันแทบทุกคนบางคนเป็นตัวแทนจำหน่ายก็มี แต่ไม่ได้กินมั่วซั่วอะไรนะคะ เลือกยี่ห้อที่น่าเชื่อถือได้อยู่ บางคนกินวิตามินบำรุง บางคนกินคอลลาเจนรักษาผิว

พอรู้ว่าอาจารย์แอนตี้เรื่องนี้เพื่อนคนที่ขายก็เลิกขาย เพราะมันค่อนข้างสนิทกับอาจารย์มาก แต่ก็ยังแอบกินกันอยู่บ้างแต่ไม่ออกตัวแรงเหมือนช่วงแรกๆ วันนี้เลยโดนเข้าเรียกไปพบกันจริงจังเลยจ้าเพราะเรื่องนี้แหละ เจออาจารย์จับได้ตอนเพื่อนไม่ได้เก็บของละวางไว้บนโต๊ะ เลยสาวต่อกันมาเลยโดนกันเป็นกลุ่มใหญ่เลย อาจารย์โกรธมาก หาว่าไม่ฟังกันหรอ อาจารย์บอกเพราะอาจารย์เป็นห่วงนะ  ถึงไม่ได้ทำโทษอะไรแต่ริบของพวกเราไปหมดเลยอะ

เราเข้าใจนะว่าเราทำผิด แต่แอบคิดมันก็สิทธิของนักศึกษาแต่ละคนไม่ใช่หรอว้าาา เขาจะกินอะไรจะอยู่ยังไง? เงินก็เงินเรานะ มีอาจารย์ใครเป็นแบบอาจารย์เรามั้ยคะ? หรือมันเป็นเรื่องปกติของสังคมตอนนี้?"

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

beer_itsme 28 ก.ย. 59 เวลา 18:39 น. 2

5555555อาจารย์เดียวกันหรือเปล่าเนี่ย อาจารย์ปณาXX หรือเปล่า (5555ขำๆนะคะ)  
แต่เราก็เพิ่งเจอยึดมาเหมือนกัน แต่ของเราวิชาเลือกเสรี คล้ายๆกันนี่แหละเขาคงเป็นห่วง
เพิ่งได้คืนมาค่าา

0