Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมถึง #antitwice?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีๆๆ คือเราเป็นติ่งบอยแบนด์อ่ะนะะ แต่เราก็ฟังเพลงเกาหลีไปทั่วอ่ะ แล้วเมื่อวานทไวซ์ก็อัพเอ็มวีTT
เราก็ฟัง เออ..ก็เพราะดีนะ แล้วทำไมคนถึงเกลียดทไวซ์อ่ะ เราชอบซานะ//จำหน้าได้แค่คนเดียวก็บอกก
แต่ไม่ใช่เมนอ่ะ แต่ซานะน่ารักกจริงๆ เออนั่นแหละ
แค่อยากจะรู้ว่าทำไมแอนตี้ทไวซ์ เห็นบางคนก็บอกว่าไปเกาะกัซดัง แล้วก็อะไรเกี่ยวกับแบคฮยอนนี่แหละ ใครที่เปิดเพจเกี่ยวกันแอนตี้ทไวซ์ ก็มาตอบหน่อยเถ๊อะะะ สงสารมนุษย์ติ่งที่ไร้เดียงสาคนนี้หน่อย(?) วันนี้ในทวิต #antitwice ขึ้นไปเป็นอันดับแรกเลยย เห็นว่าเกี่ยวกะแบค(รึเปล่า) ตอบหน่อยละกันอยากรู้จริง

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

April MB 24 ต.ค. 59 เวลา 17:34 น. 1

ส่วนใหญ่ไม่ชอบพฤติกรรม ฟค.กันอะค่ะ แบบฟค.ชอบด่าวงนู่นวงนี้ เอาทไวซ์แบบอวยมากเกินไป แต่ทุกด้อมก็มีฟค.แบบนี้อยู่แล้วอะนะ รู้สึกว่าแท็ก antitwice เนี่ย จะมีมาซักพักใหญ่ๆแล้วน้า  

0
Natty 24 ต.ค. 59 เวลา 18:26 น. 2

จริงๆแท้กนี้ก็มีมาก่อนหน้านี้แล้วค่ะแต่ตอนเช้าวันนี้มันมีแอคเสี้ยมที่ชอบเสี้ยมบ่อยๆอะค่ะ ทวิตว่า แบคกับเซฮุนอะค่ะเลยโดนหนักเลยจนขึ้นอันดับ1

0
Maybe2580 24 ต.ค. 59 เวลา 19:51 น. 3

แฟนคลับ.... ประมาณแอคเสี้ยมอะ เห็นแล้วประมาณหมั่นไส้ แต่ก็ไม่ใช่ไม่ได้ชอบศิลปินหรอกมั้ง ส่วนใหญ่นี่น่าจะไม่ชอบแฟนคลับ(ที่ชอบระรานชาวบ้าน)

0
MJ_Markjin 24 ต.ค. 59 เวลา 20:12 น. 5

เป็นเพราะมีแอคเสี้ยม (มีคนบอกมาว่าไม่ใช่แฟนคลับค่ะ ) ออกมาไรด่า ไรติ ด้อมอื่นไปทั่วอ่ะค่ะ จิงๆไม่เกี่ยวอะไรกับศิลปินเลยค่ะ เเต่ประมาณว่าแฟนคลับทะเลาะงั้นอะไรประมาณนี้มั้งคะ // ความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ

0
qzhenya 24 ต.ค. 59 เวลา 22:04 น. 6

ติดตามแท็กนี้มานานแล้ว คือนี่ไม่ใช่แฟนคลับทไวซ์นะแต่เราเป็นอกซ. แต่ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่า ถ้าในเมื่อคนผิดคือแอคเสี้ยมทำไมไม่แอนตี้แอคเสี้ยมแอนตี้ศลป.ทำไม? อีกอย่างเราจะรู้ได้ไงว่าแอคเสี้ยมนั่นเป็นฟค.ทไวซ์จริงๆ นางอาจจะเป็นแอนตี้ทไวซ์แล้วมาเสี้ยมให้คนเกลียดทไวซ์ก็ได้ใครจะไปรู้
คหสต.นะ สงสัยมานานแล้วเหมือนกัน 555

0
KIM_YU J195 25 ต.ค. 59 เวลา 09:37 น. 7

คือ..ที่หลายๆคนแอนตี้น้อง ก็มีหลายเหตุผลนะคะ
-เพราะแฟนคลับ(ส่วนมากคนกลุ่มนี้จะเป็นแอคเสี้ยม)หลายๆคนชอบข่มวงอื่นนู่นนี่นั่นบลาๆ เคยเอาทไวซ์ไปเทียบกับโซนยอชิแดบ้างล่ะ เทียบกับวงรุ่นพี่ดังๆว่าแบบ...ทไวซ์เดบิวต์ไม่กี่เดือนปังกว่า อันนี้ ถึงเราจะไม่ใช่แอนตี้ เราว่าก็ไม่ควรเอาไปเทียบนะ เพราะ โซนยอชิแดเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ คือไม่ต้องเอ่ยสรรพคุณ ก็คงรู้อ่ะนะว่าเป็นยังไง
-เพราะคุณแอคเสี้ยมเนี่ย ชอบเอาไปจับจิ้นกับวงนู่นนี่นั่น เช่น เอา ซานะไปจิ้นกับมาร์คบ้างล่ะ เอาไปจิ้นกับแบคบ้างล่ะ  จื่อวีไปจิ้นกับจองกุกบ้างล่ะ ทำให้แฟนคลับเค้าเนี่ย แอบแอนตี้เบาๆด้วยความหมั่นไส้ นอกจากนั้นยังไม่พอ.. พวกนั้นยังพวกข่มๆแบบ ซานะมาร์คอ่ะ ปังกว่า มาร์คแบมแน่ คู่เกย์มันจะไปสู้คู่จริงได้ไง อะรัยงี้อ่ะ
-เพราะ ความสามารถยังไม่แน่นพอ ทุกคนไม่สามารถ ร้องสดเสียงสูงได้ ยกเว้นจีฮโย แต่จีฮโยเองก็ยังมีความสามารถร้องเพลงได้พื้นฐาน แบบ Lead Vocal แต่ถ้าเทียบกับ เวนดี้ RedVelvet หรือ แบคฮยอน ที่ถือว่า เป็น Main Vocal แล้ว วงนี้เทียบไม่ติดค่ะ

แต่เราเองก็ชื่นชมในความสามารถของน้องๆที่สามารถงัดนู่นนี่นั่นมาเทียบได้ เช่น ท่าเต้น คาแรคเตอร์ของแต่ละคนที่ชัดเจน ทำให้ทไวซ์ มีแฟนคลับที่ดีๆมากเหมือนกัน ตัวจริงน้องๆน่ารักมากค่ะ เราเลยไม่อยากให้แอนตี้น้องๆแบบพร่ำเพรื่อ

0
เมียเซฮุน 25 ต.ค. 59 เวลา 10:19 น. 8

แฟนคลับทำร้าย ศลป. ตัวเองค่ะ จบข่าว 5555 คือบับระรานวงอื่นไปทั่วไง ถึงชวนให้เกลียดกันไปยัน ศลป. แฟนคลับฆ่าตัวตายเองค่ะ จบ-ง!!! เยี่ยม

0
byunB2212 25 ต.ค. 59 เวลา 18:30 น. 9

แอคเสี้ยมที่อ้างตัวว่าเป็นวันซ์ หรืออาจจะเป็นวันซ์จริง ๆ ก็ไม่มีใครรู้ หลายแอคแล้วค่ะ มีปัญหากับแฟนด้อมอื่น ๆ ไปทั่วเลย ล่าสุดเห็นมีแอคนึงมาด่าแบคฮยอน ชานยอล เลย์ เซฮุน อซอ.ก็เลยจัดเต็มค่ะ

0
Noey 25 ต.ค. 59 เวลา 20:06 น. 10

ส่วนใหญ่ไม่ได้แอนตี้ตัวศิลปินหรอกค่ะ แต่แฟนคลับของวงนางนั่นแหล่ะที่ทำให้แฟนคลับกลุ่มอื่นเกลียดศิลปิน แฟนคลับดันจนน่าหมั่นไส้ เอาไปเปรียบกับวงนู้นวงนี้ หาว่าเพลงวงนั้นไม่ดัง วงนี้ไม่ดี วงนั้นทำเงินไม่ดี วงนี้ทำเงินไม่ได้ วงนั้นซื้อถ้วยเอง วงนี้แก่แล้วเพลงดับ คือที่มีแอนตี้นี่มาจากแฟนคลับล้วนๆ ตัวศิลปินไม่ค่อยเท่าไหร่ เราติ่งบ่ายสอง ไม่ได้เกลียดพวกนางนะ แต่ก็ไม่ชอบ ดูไลฟ์ได้ฟังเพลงได้ แต่ก็เฉยๆ ไม่ได้รู้สึกว่าดีจนน่าชม

0
บูมๆบ่าบูมบาย่าา 26 ต.ค. 59 เวลา 11:52 น. 11

วันซ์หลายคนนิสัยแย่ - - -ด่าลามไปจนถึงอาอี้ ประมานว่าตายยัง แล้วลามไปถึงกัซอีก
ส่วนศลป ไม่ได้เกลียดขนาดแอนตี้แต่ก็ไม่ได้ชอบ รู้สึกว่าความสามารถไม่ค่อยถึงเท่าไหร่แต่ฟคก้อวยซะเว่อร์ ค่ายก้ดันมากกว่าวงอื่นที่ความสามารถถึง
ลองไปดู mr removed เพลง cheer up ดิ... แล้วไปดู mr removed เพลง boombayah หรือ mr removed เพลง i แล้วจะเข้าใจว่าทำไมเราถึงบอกว่าพวกนางความสามารถยังไม่ถึง แต่มปรหรอกเพราะฝึกต่ออีกปีสองปีเดี๋ยวก้ร้องไลฟ์ได้ดีเองแหละ
แค่คหสต.

0
아미야 !!! 27 ต.ค. 59 เวลา 04:43 น. 12

เป็นเพราะ ฟค. ค่ะ  ไม่เกี่ยวกับ ศลป. หรอกค่ะ เเต่เขาพูดรวมๆ นิสัยของ วันซ์ บ้างคนไม่ดีค่ะ  ล่าสุดก็ไปเเซะ exo  ด่า bts อีก  มันก็ยิ่งไปกันใหญ่ค่ะ 5555

0
Jackjae_ 27 ต.ค. 59 เวลา 23:28 น. 13

คงเพราะแอคเสี้ยมมั้งคะ วันซ์จริงวันซ์ปลอมก็ไม่รู้ แต่รู้ว่าเกลียดแฟนคลับก็ไม่ควรที่ศิลปินอ่ะค่ะ (เราเป็นวันซ์) แต่ก่อนก็เกลียดทไวซ์เพราะแอคเสี้ยมนะ แต่มีความคิดที่ว่าเสี้ยมทำจะไปแอนตี้ทไวซ์ทำไม ก็เลยติ่งพวกนางค่ะ เราเมนจีฮโยเองงง

0
AVA_T. 28 ต.ค. 59 เวลา 20:42 น. 14

เป็นอีกคนที่หมั่นทไวซ์นิดๆ ไม่ถึงกับแอนตี้ แค่หมั่นไส้เล็กน้อย โดยเฉพาะจื่อ ย้ำว่าไม่ได้เกลียดนะ ไม่ได้แอนตี้เลย ชอบมั้ยก็ชอบ เค้าเก่ง ถึงความสามารถจะยังไม่ถึงขึ้น ไม่ค่อยแน่น แต่ถือว่าเก่ง เราชอบนะ แต่ก็นั่นแหละ หมั่นนิดๆอะ ไม่รู้มาจากอะไร จำชื่อไม่ค่อยได้ด้วยว่าใครชื่ออะไร 555

0
ρзάch 1 พ.ย. 59 เวลา 13:18 น. 15

แฮ้ชแท็กนี้ไม่ค่อยเกี่ยวกับตัว ศลป.หรอกค่ะ5555  ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับพวกฟค.มากกว่า เพราะวันซ์ค่อนข้างอวยวงตัวเองมากไปค่ะ555 อวยแบบไม่เจียมเนื้อเจียมตัวเลย ในความคิดของวันซ์น่าจะคิดว่าวงตัวเองดีอย่างเดียวมั้งคะ 555 อวยวงตัวเองอย่างเดียวไม่พอ นางชอบลามไปถึงวงอื่นในเรื่องเสียๆหายๆ ว่าสู้ไม่ได้อย่างนู้นอย่างนี้ ไม่ดี น่าเบื่อน่ารำคาญบ้าง ความจริงวงที่เหนือกว่าทไวซ์ก็มีเยอะ น่าจะสำเนียกตัวเองบ้างอ่ะ เราว่านะ 5555

0
igot7 1 พ.ย. 59 เวลา 21:37 น. 16

อ่าาา อธิบายได้ค่ะ(เพราะเรานี่แหละที่เปรหนึ่งในนั้น)แต่เราไม่ได้เกลียดทไวซ์นะ เราแค่ไม่ชอบฟค คนนั้นเฉยๆ คือฟค คนนั้นหน่ะ ด่าวงอื่นไปทั่ว(ด่าไปทั่วจริงๆ BTS EXO GOT7 BLACKPNK โดนหมด เราติ่งกัสนะ).เลยมีคนตั้งแอนตี้ขึ้นมา ทีนี้ทวิตด่าไปทั่วเลยมีคนแท็กจนติดเทรนไง แต่ไม่ต้อวห่วงนะเพราะตอนนี้ อกซ อม อซ และวงอื่นๆที่โดน เขาปลงกันหมดแล้ว(ประมาณว่าปล่อยให้อีแอคเสี้ยมนั้นมันเห่าไป เดี๋ยวไม่มีคนสนใจเดี๋ยวมันก็หนุดเองปีะมานนั้น)

#สรุปว่าตอนนี้ไม่มีปันหาอะไรแล้วค่ะวางใจได้

0
Fusis 8 พ.ย. 59 เวลา 18:01 น. 17

                  แฟนคลับนิสัยแย่ค่ะ แล้วโดนส่วนตัว ย้ำว่าส่วนตัวนะคะ เราคิดว่าความสามารถของวงนี้ยังไม่ดีพอที่จะสามารถดังได้ถึงขนาดนี้ บางคนดูแล้วยังไม่พร้อมที่จะเดบิวต์ด้วยซ้ำไป คนขึ้นเสียงสูงยังสั่นเหมือนเล่นทอร์นาโดตอนร้องแถมร้องออกเนื้อเพลงผิด คนมีท่อนแรงแค่สองประโยคยังออกเสียงไม่ครบทุกคำเลย ที่สำคัญคือถ้าเต้นแล้วร้องแย่ก็เข้าใจค่ะว่ามันเหนื่อและยาก แต่คือนั่งเก้าอี้แล้วร้องเพลงเสียงสั่นเป็นเจ้าเข้าคืออะไร?

                ถึงอย่างงั้นแฟนคลับก็หยิ่งและทะนงตนว่าวงฉันดีวงฉันเริ่ด อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ รวมทั้งใช้ถ้อยคำรุนแรงกล่าวว่าถึงรุ่นพี่ทั้งร่วมค่ายและศิลปินในตำนานที่ทุกคนรู้จักดีอีกด้วยค่ะ

              อันนี้คือแค่ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ยอมรับว่ามีคติเล็กน้อยแต่ว่าแฟนคลับเป็นคนผิดเองที่ทำให้คนอื่นรู้สึกถึงศิลปินตัวเองไม่ดี แน่นอนค่ะว่าศิลปินใครใครก็รัก เราก็เหมือนกัน ถ้าคุณบอกว่าจะเกลียดก็เกลียดแค่แฟนคลับสิอย่าว่าศิลปินของคุณ ถ้าอย่างงั้นขอให้คุณช่วยให้เกียรติศิลปินเราก่อนนะคะ

0
yuisehunn 13 พ.ย. 59 เวลา 19:54 น. 18

แอคเสี้ยม+แฟนบอย-ในพันทิป+นิสัยในซิกทีนกับตอนนี้คนละฟิวสำหรับโมโมะ+การไม่เซฟตัวเองของซานะ+นิสัยวันซ์บางคน 

0