Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อ่านกันยัง Line Webtoon ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลายๆคนคงจะชอบอ่านการ์ตูนกันใช่มั้ยหล่ะ ทั้งการ์ตูนแบบเป็นเล่มและก็การ์ตูนออนไลน์ 
แล้วใครรู้จัก Line Webtoon กันบ้าง ยกมือฉายไฟโหน่ยย
เราก็เลยจะมาแนะนำเรื่องที่เราอ่านใน Webtoon นะ ใครอ่านเรื่องไรกันบ้างคอมเม้นมาแชร์กันเร็ว


วันจันทร์

1. โอ้! จูเยซู : เป็นการ์ตูนที่ไม่ใหม่ไม่เก่า 55 เล่าเรื่องของเด็กผู้หญิงที่ชื่อจูเยซูแอบชอบเพื่อนชายสมัยเด็กๆ แต่เพื่อนชายเนี่ยนางมองเห็นวิญญาณได้ แล้ววันนึงจูเยซูก็เกิดอุบัติเหตุทำให้วิญญาณออกจากร่าง อ้าวเฮ้ยไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า แอบบอกว่าพระเอกน่ารักมากมาย

2. Pop-Up ตึ๊กตั๊ก!! รักทักมา : เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่านางเอกชื่อพายนะเออ แอบชอบคุณป็อบเพื่อนร่วมงาน แล้วไงหน่ะเหรอ อธิบายไม่ถูกอะ 55 ให้ไปอ่านเองแล้วกาน

วันอังคาร

1. 365 days limited lover : ออกตัวไว้ก่อนว่าพระเอกหล่อค่ะ 55 พระเอกเป็นร่างแบ่งของเทพเจ้า จะมาสร้างความสุข ? ให้กับเหมยสาวออฟฟิตผู้หงอยเหงา ? แต่มีเวลาแค่ 365 วันเท่านั้นนะ อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า พระเอกหล่อเจรงๆ อิอิ

2. Thonhom Story : ก็ตามชื่อค่ะเรื่องราวของต้นหอม เรื่องนี้ออกแนวครอบครัว มีข้อคิดดีๆเพียบลองไปอ่านดูค่ะ แต่ถ้าให้เรื่องนี้วาดผี อย่าให้พูดค่ะ น่ากลัวกว่าเรื่องผีอีก 55

วันพุธ

1. Love Exchange ความรักแลกเปลี่ยน : วันนี้เยอะหน่อยนะ 55 เรื่องราวความรักของต่าย พระเอกนะไม่ใช่นางเอก ที่อ่อนวิชาอังกฤษม๊าก แต่กลับต้องมาเป็นบัดดี้ให้กับนักเรียนแลกเปลี่ยน อ้าวแล้วงี้จะทำไงอะ ตามไปอ่านเร็ว เรื่องนี้ได้ภาษาไปในตัวด้วยนะ

2. เพื่อนร่วมบ้าน ล่องหน : มาแนวเห็นผีอีกแล้วค่ะ แต่เรื่องนี้นางเอกเห็นผีค่ะ นางย้ายบ้านมาก็มาเจอกับวิญญาณที่ค่อนข้างหล่อ หืมๆ มันใช่หรา !! ก็เลยต้องใช้ชีวิตกะผีหล่อต่อไป

3. โลกสดใสวัยสีชมพู : ชื่อดูโลกสวย เต็มไปด้วยดอกไม้บานสะพรั่ง ที่ไหนกันหล่ะ เรื่องของเรื่องคือนางเอกเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้นจะได้เฉิดฉายในโรงเรียนมัธยมได้อย่างเต็มภาคภูมิ แต่กลับหลุดเข้าไปอยู่ในกลุ่มของคนสวยนะสิ แล้วยังงี้จะเอาอารายไปสู้ววว

4. 
นายหัวยุ่งกับเต้าหู้ แมวจอมป่วน : เรื่องฮาๆกันบ้าง ส่วนตัวชอบเรื่องนี้มากเลย อ่านไปขำไป 55 คนบ้าชัดๆ เรื่องของเรื่องก็คือนายหัวยุ่ง ได้มาพบกับเห้าตู้ววแมวจรจัดแต่การพบกันครั้งนี้จะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป ? ไปอ่านๆ

วันพฤหัส

1. 
ปฏิบัติการแปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ : เรื่องนี้คือคุณพระเอกดวงซวยโดนลูกมาเฟียเรียกตัวไปปรับทัศนคติ ไม่ใช่ๆ !! โดนเรียกตัวให้ไปแปลงโฉมลูกมาเฟีย เรื่องมันเยอะกว่านี้อธิบายไม่ถูกค่ะ 55

2. ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก : เพราะคำว่า  ยัยอัปลักษณ์ เธอจึงยอมพึ่งมีดหมอ จะเปลี่ยนไปขนาดไหน แล้วจะมีใครมารักในตัวคนของเธอจริงๆมั้ย ต้องไปอ่าน อธิบายไม่ถูกเลย ปล.เรื่องใหม่นะจ้ะ

3. 
Buddy Marry ไม่ใช่เธอไม่แต่งหรอกนะ! : เรื่องราวของคุณเมล่อนที่ถูกบังคับให้แต่งงานกับ เจ้าหญิงดาวพฤหัส เห็นจะมีแต่สาวพีชที่จะช่วยเขาได้ แต่ที่จริงจะมาช่วยหรือมาทำให้ซวยกันแน่

วันศุกร์

Eggnoid : ที่ไม่เขียนเลขข้อคืออ่านเรื่องเดียว 55 กระซิบบอกก่อนว่าพระเอกน่ารักมากมาย เมื่อเธอได้พบกับไข่ประหลาดที่มีหนุ่มหล่อออกมา แล้วต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกจะทำยังไงเนี่ย ไปอ่านด่วน

วันเสาร์

1. คุณแม่วัยใส : เรื่องนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เชื่อว่าคนที่อ่านเว็บตูนคงรู้จักกันดีกับฟ้าเด็กสาวธรรมดาที่ชีวิตเกือบจะดีอยู่แล้วแต่ดั้นท้องก่อนไว้ อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า แล้วจะทำไงอะ ไปอ่านมาๆ

2. ครัวง่ายๆ สไตล์เด็กหอ : คำเตือนใจไม่แข็งพอห้ามอ่าน เปิดตอนดึกห้ามอ่าน เดี๋ยวหิว 55 เป็นเมนูอาหารง่ายๆที่ใครๆก็ทำได้ ไปอ่านมาแต่เตือนแล้วนะใจไม่แข็งพอห้ามอ่าน !! 

3. บันทึกมึนๆ ของ Fastbeam : ให้นิยามว่ารอ 7 วัน อ่าน 7 วิ  ก็มันจริงง เป็นเรื่องสั้นๆที่ทุกคนคงเจอกันในชีวิตประจำวัน สนุกดีค่ะ

วันอาทิตย์

1.
 NANO LIST : เรื่องราวเกี่ยวกับแอนดรอยด์ของพี่สาวที่ให้เป็นของขวัญวันเกิด เรื่องนี้อ่านไม่ค่อยเข้าใจอะ แต่ก็ยังจะอ่าน 55 ใครอ่านรู้เรื่องก็คอมเม้นมาบอกกันหน่อยละกัน

2. น้องมะพร้าว จอมเปิ่น : คงคุ้นหน้าคุ้นตากะน้องมะพร้าวในสติ๊กเก้อไลน์กันบ้างแล้ว เป็นการ์ตูนก็สนุกนะ จะเป็นยังไงเมื่อน้องมะพร้าวแอบชอบเพื่อนสนิท ไม่กล้าบอกด้วยอ่า ห่างแค่เพียงเอื้อมมือแต่มันคือแสนไกลล แอบกระซิบทีมเขียนทีมเดียวกะนายหัวยุ่งด้วยแหละ กระซิบอีก หัวยุ่งก็มีสติ๊กเก้อนะยูวว

ขอไม่พูดถึง Eggnoid เนอะพูดไปแล้ว 55 แต่นางก็มีอัพวันอาทิตย์นะจ้ะ ไปหาอ่านกันได้ 

ใครสนใจหรือใครยังไม่ได้โหลดก็เข้าไปโหลดได้เลย คอมพิวเตอร์จะอ่านในเว็บก็ไม่ว่ากัน เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจก็มีอีกเยอะนะลองอ่านดูวว นี่ไม่อ่าน Lookism อะแกไม่รู้ทำไม 55 พอจะเข้าไปอ่านก็ขี้เกลียด นี่ไม่ได้โดนจ้างมาโฆษณาเจรงๆ 55 อยากให้อ่านกันเยอะๆ รักการอ่านกันมากๆ ถึงจะเป็นการ์ตูนก็เถอะ 55
นอกเรื่องนิดนึง ช่วงนี้ไว้อาลัยก็อย่าลืมแต่งตัวสีมืดๆกันด้วยนะคะ หรือถ้าใครไม่มีเสื้อสีมืดๆก็ติดโบว์ดำกันด้วยนะ
อย่าลืมคอมเม้นมาบอกกันบ้างนะว่าอ่านเรื่องไหนกันบ้าง เผื่อจะแอบเข้าไปอ่านตาม อิอิ สุดท้ายผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ บรั้ย !!

 

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

karin<f>e Community Master 30 ต.ค. 59 เวลา 19:26 น. 1

พี่อ่านไม่กี่เรื่องเองอะ 

เอ๊กนอยด์ โนเบลส ครัวเด็กหอ แม่วัยใส แปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ วีนเหวี่ยงไวด์ และ ลุคิซึม 


แล้วยังอ่านในแอป คอมิโค่ อีก 2+1 เรื่อง คือ ฮวารัง (มันบอกว่าจบภาคแล้ว ฮือๆๆๆ) ตำนานกิอิน และดอกไม้แห่งราชันย์อะค่ะ


ก็ไม่กี่เรื่องเองเนอะ 555555 

1