Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวสอบสัมภาษณ์พระนครเหนือโค้วต้าเรียนดี ปล.ยาวเว่อ(จริงๆนะ)ละเอียดมาก 5/11/59

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ข้ามฉันได้ อย่าสนใจเลยเหมือนเมามอยมากกว่ารีวิว 5555555 ไม่รู้จะมีสาระกับเขาบ้างไหมนะ

เฮโหลโย๊เย๊~ เราชื่อเปิ้ล วันนี้ไปสอบสัมภาษณ์ที่มจพ.มา เราไปของถาปัตภายใน(สน.) เตรียมเอกสารตามที่ทางเว็บของมอต้องการ คือ ใบกรอกเอกสารสำหรับเราและกรรมการ สำเนาบัตรประชาชน ผลการเรียน เอกสารยื่นยันการสมัครสอบ เอกสารตรวจร่างกาย ที่ให้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด เอ็กซเรย์ปอด(เราหมดไป450บาท แต่เห็นมีบางคนเอาใบตรวจสุขภาพของโรงเรียนไปยื่นได้ด้วย เราไม่รู้ได้จริงไหมนะรอคนมายืนยัน) ค่าสมัครราวๆ 400 เนี้ยแหละ

วันนี้เราไปถึงเช้าพอสมควรก่อนวันมาเราเข้าไปเช็คเลขที่ในเว็บผู้มีสิทธิ์สัมฯ ได้เลขที่ ....สมมุติ 000 แต่อีกใบที่ยืนยันสมัครได้ไม่ตรงกัน จุดนี้ก็ให้จำแค่เลขที่ผู้มีสิทธิ์สัมฯนะ(ไม่รู้ว่าปีหน้าจะเป็นแบบเราไหมก็บอกไว้ก่อนนะ)

พอเราไปถึงมันจะมีบอร์ดสีขาวแปะใบไว้เต็มเลยที่ตึกถาปัต เราก็ไปดูมันจะมีเลขที่คนที่สมัครว่าจะได้อยู่ตึกไหนชั้นไหน
แต่!!!! เลขที่มันจะเปลี่ยนตอนจะขึ้นห้องเว้ย คือตรงนี้เรางงมาก จำได้ม่ะที่บอกว่าให้จำเลขที่สัมฯ อินีก็จำไงสุดท้ายเปลี่ยนใหม่หมดตั้งโต๊ะแจกบัตรคิวเปลี่ยนเลขเฉยยยย โอ้ยลำไย มะระกอ กล้วย ส้ม 555555555 ข้ามไปคะ

งงไปสิแต่ก็ขึ้นไปสอบตามอันที่แจกใหม่นะเออ 55555555 เบลอไปอีกกก ขึ้นไปถึงเราได้ชั้น 8 อิเ-้(เซ็นเซอร์ตัวเอง55555) แบบคนเยอะมากหน้าลิฟ หึภายในก็ 500 กว่าคนล่ะ ถาปัตหลักรวมไปอีกก็ราวๆเกือบพัน ไม่เยอะได้ไงตามใจเธอดู

อ่ะต่อ เพื่อนเรานางเลยชวนเดินขึ้นบันไดค่าาาาา อินี่ก็อินดี้ไงจะอะไรล่ะเดินสิ! ตัวก็อ้วนของก็หนักไม่ดูสังขารตัวเอง หอบตั้งแต่ชั้น 5 โชคดีที่มีงานศิลปะอยู่ตามบันได นีก็ชมเพลินๆกันไป หร๊าาาา55555555 

พอถึงเราก็งงไงห้องเปิดแอร์เย็น ทุกคนเข้าไปนั่งในห้องแล้ว อินี่ก็ร้อนจะตายห่(เซ็นเซอร์ตัวเองอีกแล้ว5555555) เหนื่อยด้วย เมื่อยด้วย ปวดขาาาา เลยเดินเข้าไปนั่งมั้งกับเพื่อน แต่งงไง ทำไมพวกมึ(เซ็นเซอร์ตัวเอง55555)นั่งกันฟรีสไตล์จังวะ งงไม่เรียงเลขที่หรอ ที่สำคัญเอาของเข้ากันมาหมดเลยจ้าาาาา
(จริงถ้าใครเคยไปสอบเขาจะไม่ให้เอาของเข้านะ เขาให้เอาเฉพาะที่ต้องใช้สอบ จริงๆระเบียบการจะเยอะมากก คนเคยสอบจะรู้เลย) ต่อ งงไปอีก คนคุมอยู่ไหน เห้ยยยย(ยังไม่ถึงเวลาสอบนะ ฉันเบลอเองแกร) กุก็เอามั่งว่ะหอบทุกอย่างเข้าไป จนเพื่อนเราอีกคนนางเดินมาถามว่าไมเข้าไปนั่งข้างในกันล่ะ? คือห้องนางและห้องคนอื่นบลาๆๆๆ ยังไม่มีใครเข้ากันเลย(นางอยู่คนละห้องกับเราจ้าาา) อ่าวเห้ย! ตกใจดิหันไปมองคนในห้อง แบบ...ใครสาระแนนำเข้ามาว่ะ ถ้าถูกตัดสิทธิ์ยกห้องทำไงงงมาก เพราะตอนนั้นคนอื่นนั่งหน้าห้องกันหมดยกเว้นห้องเรา 555555555 กลัวไงคิดเป็นตุเป็นตะ

เราเลยหันไปถามคนข้างหลังเรา นางเลยบอกเราว่ามีคนมาเปิดประตูให้ บอกข้างนอกร้อนเข้ามานั่งข้างในเย็นๆก่อน ทุกคนเลยเข้า ในหัวเราตอนนั้นคือแบบ แน่ใจนะ?! แล้วอีคนที่ให้เข้ามาเนี้ยเป็นใคร มีสิทธิ์อนุญาตให้เข้าได้จริงๆป่ะเนี้ยย?? กลัวไงจะอะไรอีกแล้ว เดินอออกเลยคะ มานั่งกับเพื่อนหน้าห้อง(อิเลววววเอาตัวรอดคนเดียว55555555) จำได้ว่าเดินเข้าออกบ่อยมาก ไปเอาของไงเข้าออกทีทุกคนก็มอง คืออาร่ะ?! นี้เราหน้าตาประหลาดหรอมองอยู่ได้ 5555555 จริงๆก็ใช่นะ ข้าม...

เรารอจนมีคนขึ้นมาเป็นผู้หญิงใส่เสื้อดำ เขาบอกว่าให้เข้าห้องให้เรียบร้อยเตรียมเอกสาร เราก็เดินไปหาเขาเลยแล้วถามว่าเอาห้ามเอาอะไรเข้าไปมั้งค่ะ??
เขาบอกว่าเอากระเป๋าเข้าไปได้หมดแต่ต้องว่างไว้ข้างๆเท่านั้นนะ  เราก็แบบอร๊ายยยย ดีใจโชคดีก็เอาเข้าไปหมดนั้นแหละคะ 5555555 รอสักพักจจะมีครูเข้ามาถามว่ามีใครขาดเอกสารไรมั้ง เราก็ดูๆเช็คๆ สรุปนั่งตรงไหนก็ได้นะเธอออ คือถ้าใครขาดอะไรครูเขาจะให้ใบเขียวเล็กๆเอาไว้ มันจะมีให้ติ๊กว่าขาดอะไรพร้อมที่อยู่ของมอ แล้วให้เราส่งเอกสารมาให้ได้ทีหลังไม่เกินวันนู้นนี้ จากนั้นก็จะมีครูเข้ามาตรวจเช็คเอกสารว่าครบไหมแล้วเเม็ก

นอกเรื่องแปบนะ คือตอนอยู่ในห้องเราเป็นพวกอะเลิทมาก แต่หน้าตานี่โครตเ-้ยม 5555555 ก็ทักไปทั่วรอบๆตัว คืองงไงเข้าไปมันมีกระดาษขนาดA3 กับดินสอ 2B แล้วก็ยางลบดำๆ งงไงจะให้ทำไรดรออิ้งหรืองานภาค เถียงกับก๊วนนางๆแก๊งใหม่ในห้องจากต่างที่แล้วก็สรุปได้ว่า น่าจะเป็นงานภาคซึ่งจริงๆก็ออกงานภาคนั้นแหละ 555555555 เถียงกันทำไมงงมากตอนนั้น แล้วเราก็แบบงงอีกว่า เห้ยยยยย ชม.ครึ่งจะทำทันหรอว่ะ ถ้าตีปอย่างเดียวทันอยู่แต่ถ้าอย่างอื่นไม่แน่ แล้วก็คุยกันว่าจะลงสีน้ำกันไหม พวกนางสรุปเลยว่าไม่!! เอ้าาา!!อีเ-้(เซ็นเซอร์ตัวเอง55555) แล้วมันจะเรียกว่าเสร็จหรอว่ะ?? สนที่ไหนเดินออกนอกห้องคะ ไปเอาน้ำทั้งๆที่ก็ใกล้สอบพอสมควร (จริงๆเหลือเวลาเยอะนะ ก็ตื่นเต้นไง) พวกนางบางส่วนเลยเดินตามมาเอาน้ำบ้าง เชอะะะะ
ปล.จริงๆอย่าเชื่อเพื่อนหมดนะ ไม่ใช่คิดว่าไม่ทันก็ไม่ออกไปเอาไม่ทำ ยังไงก็ถือคติเหลือดีกว่าขาดนะเธอออ ไม่งั้นอาจจบเห่ จริงๆอินี่ก็ไม่รู้ว่าเขาตรวจกันยังไงไม่ลงสีแต่สวย เก็บเส้นนู้นนี้ก็อาจจะผ่านก็ได้นะแจ๊ะ คือเราเอาพวกอุปกรณ์ลงสีปากกานู้นนี้ไปครบอ่ะ ก็คือได้ใช้อ่ะแกรรรร แต่ดรออิ้งไม่ได้ทำเซ็ง หนักฟรี 555555 แต่เราควรดีใจนะ

สักพักครูเข้ามาบอกว่าจะแจกโจทย์ให้ส่งต่อไปให้เพื่อน เวรกำตอนนั้นดูนาฬิกาครูมาช้าอ่ะ เลทไป 5 นาที คือจริงๆไม่ถึงนะแบบก็มาช้าไปนิดนึง แล้วกว่าจะแจกมาถึงเราไงเราอยู่เกือบหลังสุดเลย แล้วแต่ละนาง นาย ก่อนหน้าเราก็มัวแต่ติดกระดาษลืมดูไง โจทย์ก็อยู่บนโต๊ะอย่างนั้นกว่าจะถึงมือเรา 55555555 เวรเอ๊(เซ็นเซอร์ตัวเอง)

ก็ได้โจทย์มาทำแท๊นแทนแท๊นนน
ซุ้มขายแมลงทอด โอ๊ะะะ!! เอดอก ตกใจไปอีก วอสเดอะฟัคคค!! ตั้งในห้างมีแนวคิดนำแมลงทอดขึ้นห้าง ขนาด 4X4 ตอนนั้นแบบช็อค แล้วก็นึกนะ จริงๆแมลงสาปก็คือแมลงนิ งั้นมันก็ขึ้นห้างอยู่แล้วนิ แต่แค่ไม่แสดงตั๋ว 555555เกรียนไปคะ แต่ไม่ทำหรอกเรื่องไรอนาคตนะเว้ยยย เราก็ทำๆๆไปจนเสร็จแต่ไม่สุด เฟลไปอีกยาววว ดีเทลยังไม่ได้เก็บเบยยยย เบื่ออออ ลำไย

ครูเขาก็เรียกเก็บตามเลขที่ถ้าใครช้าจะข้ามไปถือว่าสละชีพตัวเอง 5555555 รู้กันเนอะคืออะไร เราก็เก็บของออกจากห้องสักพักเขาก็ให้มาต่อแถวคือแปปเดียวเองแถวนี่แบบยาวมากไม่ได้เรียงเลขที่ ไม่นานเลขที่ 1- 5 เนี้ยแหละมั้งถ้าจำไม่ผิดก็เข้าห้องไปสัมฯ อ่าวเวรกำ ดีนะพวกนั้นได้งานแล้ว 
คืองี้แถวที่เราต่ออยู่คือมันรวมทุกห้องเว้ยต่อเพื่อมาเอาผลงานเมื่อกี้ที่ครูเก็บ พร้อมเซ้นไรเนี้ยแหละกับใบไรสักอย่าง ซึ่งเราไม่ได้อ่านตอนนั้นตื่นเต้นเห็นคนอื่นเข้าไปสัมฯ 555555 พอถึงเรา กว่าจะได้งานอีก คอนเซปงานกุก็ยังไม่มี มันแบบไม่เชิงคือยังไม่มั่นใจไง ไม่ได้คิดไม่ได้อธิบายไรเลย แบบเบลองงมากกก สักพักเรียกเราเข้าไปสัมฯ เอ้าาาาา!!! กุพึ่งได้เมื่อกี้เองโถ่เอ้ยยยยT^T ตอนนั้นในใจจะร้องแต่หน้าเราแม่งเถื่อนไปไง 555555 ทำไมฮาพอนึก

เราก็เดินเข้าไปคะมองโต๊ะไหนว่างก่อนเข้าเพื่อนเราพวกนางก็ขอพรขอวอนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าแบบขอให้ได้ครูผู้หญิงแถวกลางคนขวามือสุด คือครูเขาใจดีสวยยิ้มก็สวย แต่อินี่หรอไม่สนคือไม่ได้ฟังพวกนางเลยพึ่งได้งานตกใจงงเบลอ พวกมันคุยไรกันว่ะไม่สนใจ ใครก็ได้งงไม่รู้ 555555555 และแล้วพอเข้าไป โอ๊ะะะ! อินี่ได้ครูคนนั้นค่าาาา พวกนางเลยอด 555555 สะใจเบาๆ
เสร็จฉัน! ขอไปก็เท่านั้นไม่ได้หรอกพวกแกรรรร 55555 แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น-.-

เราเดินเข้ามาพร้อมกับเอกสารที่มอให้เตรียมและใบเซ็นที่ได้มาพร้อมตอนไปรับงาน กับงานเราที่ทำสอบ แล้วก็พอร์ทจ้าาาา นั่งปุบส่วนใหญ่ครูเขาก็ถาม ชื่อไร มาจากไหน ยังไง ทำไมอยากเข้าที่นี้ ทำไมที่นี้ถึงต้องรับเรา แล้วก็ให้อธิบายคอนเซปงาน ตอนนั้นจำได้ว่าหมั่นหน้ามาก โมตัวเองไว้เยอะ เป็นไงล่ะ! ตอนอธิบายงานติดขัดซะหน้ายับเยินไปเลยย 55555555 ตอนนั้นแอบเฟลตรงที่ ทำไมครูเปิดพอร์ทเราแปบเดียวเอง ถึงรอบสอบที่เปิดใหม่จะเปิดช้ากว่าเดิมมีอ่านนิดๆก็ตาม แต่อยากให้ดูนานกว่านี้ไง อุตส่าห์ทำตั้งนาน ปริ้นตอนตี 5 ก่อนมาเลยนะเฟ้ยยย ปล.อย่าทำตามนะคะไม่ควร จริงเสียดายมากถ้าเอาเข้าสันกาวมันจะสวยมาก สีจากโรงพิมพ์มันจะตรงตามจอ แล้วเครื่องปริ้น
เรามันก็สีเพี้ยนมาก ซีดไปเยอะคะ เซงงงง

หลังจากนั้นเราก็ออกไปคะ ครูบอกเสร็จแล้ว เศร้าคะ ตะมายยยยย อยากย้อนเวลาไปอีกกกก ครูทิ้งท้ายบอกเราไว้ว่าดูงานแค่นี้ก็รู้หมดแล้วคะว่าอะไรยังไงแล้วยิ้มสวยๆ เห้ยยยยยยย คือไร๊ เสียวพิลึก สงสัยจะไม่(เซ็นเซอร์ไม่อยากรับฟังกลัวใจ 555555) คือทีแรกเราจะเอางานจริงของพอร์ทมาให้ดูไง แล้วเราก็ขอบคุณครูแล้วเดินออกไปเลย จบ! กลับบ้าน 11พ.ย.มาฟังผลสอบคะ ลุ้นต่อปายยยยย


ปล.เพื่อนเรานางได้ครูที่ดุมากเห็นบอกพอวางงานปุ๊บโดนด่าปับ ว่าแบบทำได้แค่นี้เองหรอ ทำไมทำไม่ทันไปฝึกมาใหม่นะให้ได้เยอะกว่านี้ บลาๆ เรานี้แบบโห้ยยยยนางทำสวยจะตาย แต่เราไม่เห็นงานนางวันนั้นนะ คือเรียนที่เดียวกันปกติทำสวยมากกกกก เราก็เลยคิดว่าเราเองก็คงดับแน่ๆถ้าเพื่อนเราโดนขนาดนี้ เราคงไม่ต่างกันถ้าได้ครูคนนี้เผลอๆอาจจะมากกว่า สรุปนางจิตตกเลยพอกลับบ้าน โทษที5555555 ปล.นี้มันยาวไปหน่อย ไม่หน่อยล่ะ 5555555

ปล2.ยาวจริงจังไหมล่ะพวกแกร อ่านจบก็เทพแล้ว นี้ก็บ่นๆไปเรื่อย เหมือนไม่ใช่รีวิว สรุปคือไรไม่รู้ 555555555 ช่างแล้วกันหวังว่าจะมีประโยชน์กับน้องๆปีต่อไปคะ

ใครสอบเหมือนกันทักมาคุยได้นะ ไอดีเหมือนไม่เคลื่อนไหวแต่เราเล่นประจำนะเธอออ ขอเฟสก็ได้นะไว้เมาส์กัน อิอิ

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

paperread 19 พ.ย. 59 เวลา 22:22 น. 2

สวัสดีค่ะ เราก็ไปสอบเหมือนกันแต่เป็นสถ. ตอนเข้าไปในห้องสอบนี่อารมณ์เดียวกับจขกท.เลยค่ะ รู้สึกแบบว่าเฮ้ยทำไมมันฟรีจังวะ แบบเข้าไปแล้วยังเล่นโทรศัพท์มือถือ ยังทำอะไรได้อยู่เลย กระเป๋าก็ให้เอาเข้าไม่มีตรวจค้นหรืออะไร ข้อสอบของเราคือSKD เวลาทำชม.ครึ่ง ตอนทำข้อสอบเราไม่รู้ว่าเราคิดไปเองรึเปล่า แต่รู้สึกว่าระบบการสอบแปลกๆ เหมือนไม่เป็นระบบระเบียบ จะรวนๆก็ไม่เชิงหรือเพราะคนสอบเยอะเกินก็ไม่แน่ใจ แต่จะมาบ่นในนี้มากก็ไม่ได้555555555555 ยังไงจขกท.สู้ๆนะคะ ผลเป็นยังไงก็ต้องสู้ต่อไปนะ สู้ๆ

ป.ล.ตอนสัมภาษณ์รอบบ่ายก็รวดเร็วฟาส8 เหมือนที่คห.1บอกเลยค่ะ เพื่อนเราเข้าไปแล้วนางออกมาเล่าให้ฟังว่า 'ฉันยังไม่ได้แนะนำตัวเลยนะแก'  ...

1
Daren Q. Edever 24 พ.ย. 59 เวลา 18:27 น. 2-1

55555555555 เออๆใช่ๆ รู้สึกไม่เป็นระบบเหมือนกันเลย นิไม่กล้าพาดพิงเยอะ ห้องเรานิแบบโครตชิววว ลุกเข้าลุกออกเพลินกันไปเลยนาจาาาา

โห้เพื่อนเธอนิแบบ 55555 เร็วกว่าฉันอีกแกรรรร อะไรจะเร็วปานนั้น

0