Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หน้าไว้หลังหลอก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนสนิทที่คบกันมานาน3ปี แต่อยู่ๆกับทำตัวหน้าไว้หลังหลอก อยู่ต่อหน้าคนอื่นทำเป็นพูดคุยกัน พอรับหลังก็แอบนินทากัน อยากถามเพื่อนคนนั้นเหมือนกันว่าทำไมต้องนินทากันด้วยล่ะ ทำไมต้องทำตัวเหมือนคนไม่จริงใจ มาแรกๆก็บอกว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป พอคบกันสักพักทำไมถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนี้ล่ะ หลังจากนี้เธอจะเปลี่ยนไปมากขนาดไหน จะกลับตัวดีขึ้นหรือจะยังทำตัวอย่างนี้อีก อยากเกลียดเธอเหมือนกันน่ะแต่เห็นกับความเป็นเพื่อนที่คบกันมา3ปีจนจะจากกันไปเรียนที่อื่นแล้วน่ะ อยากบอกเพื่อนคนนี้ตรงๆแต่ก็ไม่กล้ากลัวเพื่อนจะโกรธ เราควรทำอย่างไรดี???

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

::~ตี๋น้อยตระกูลตั้ง~:: 9 พ.ย. 59 เวลา 12:02 น. 1

คนขี้นินทามีอยุ่ทุกที่คร่ะ ต่อไปน้องจะเจอคนแบบนี้อีกเยอะแยะมากมายทำใจให้ชินแล้วสตรองไปกับมันคร่ะ นินทามาเราก้อยุ่เฉยๆแสดงว่าเราสำคัยกับชีวิตเคา เค้าถึงต้องนินทาเรา อะไรที่เราทำดีก้ทำไป อันไหนที่รุ้ไม่ดีเราก้ปรับให้ดีขึ้น ถ้าเค้าตอแหลเรามา เราก้ตีหน้าตอแหลกลับนี่แหล่ะสังคมไทย #อยู่ในเมืองดัดจริตชีวิตต้องป๊อป คร่ะ

1
Saruko_1012 9 พ.ย. 59 เวลา 20:06 น. 2

ของเธอยังน้อยนะเราคบมาเกือบหกปีแล้วมาทำแบบนี้กะเราคือเราก็ไม่อยากโกรธนะ แต่พักหลังๆมันเริ่มหนักขึ้น เราเลยตีตัวออกห่าง แบบเห็นค่าเราแค่ตอนใช้ประโยชน์พอไม่มีประโยชน์ก็นินทา

0