Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องหมดสัญญาห้ามเดท 3 ปี ของGOT7

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  1. 1.ก่อนอื่นขอพูดเลยนะว่าเราเองก็เข้าใจความรู้สึกของคนที่เศร้า และเสียใจ ไม่อยากให้เขามีแฟน เราเองเคยอยู่ในโหมดนั้น โหมดที่หึงหวง ติ่งเกาหลีหลายคนก็ชอบมโนว่า ศิลปินเป็นแฟนตัวเอง (ส่วนใหญ่เป็นทั้งนั้น) และสายชิป จิ้นวาย ได้กันเอง เราเป็นทั้งนั้นแหละค่ะ ตอนนี้ก็ยังเป็น เราก็ชอบมโนว่าเค้าเป็นสามี เป็นภรรยา หรือชิปให้เขาได้กันเอง 55555555 แต่ว่าอยากให้เข้าใจ ทุกคนเศร้าได้ เสียใจได้ เฟลหนักมากขนาดไหน ไม่มีใครสามารถห้ามความรู้สึกตัวเองได้ แต่ว่าเราต้องรู้นะว่ามันคือความจริง มันก็มีแหละ ที่ดาราจะคบกับแฟนคลับ แต่ว่ามันไม่ใช่ทุกคน ลองคิดถึงผลกระทบที่ตามมาดูสิ ดาราเกาหลีน่ะไม่เหมือนดาราฮอลลีวู้ดนะ ที่จะคบใครก็ได้ เลิกกันกี่ครั้งคบกันกี่หนก็ได้


    วัฒนธรรมเอเชียบ้านเรามันไม่เหมือนเค้า บ้านเรายังไม่เปิดรับเรื่องของเพศที่สามอย่างเต็มตัวด้วย ถ้าเกิดเขาคบแฟนคลับ เช่นถ้าคนคนนั้นเป็นเรา ลองย้อนมองดูว่า เราจะทนต่อกระแสแอนตี้อันรุนแรงทั้งทางโซเชี่ยล และทางสังคมความจริงได้มั้ย? เราจะทนได้มั้ยที่เขาไม่ค่อยมีเวลาให้เราเพราะต้องทำงานทุกวันไม่มีวันหยุด เราจะทนได้มั้ยถ้าเขาต้องเข้าฉากกับผู้หญิงคนอื่น และถ้าเกิดอนาคตเขาดับลงเพราะเราล่ะ อยากให้เป็นแบบนั้นหรอ เราจะช่วยให้เขาดังขึ้นได้มั้ย? ถ้าเราทำได้และสตรองมากพอก็แล้วไป แต่ว่ามันยากมากแค่ไหน? อย่าว่าแต่เขาจะคบกับเราเลย โอกาสที่เขาจะชอบเรายังหายาก ลองเปรียบเทียบดูนะ เราไปคอนเสิร์ต เขาอยู่ข้างบนเวที เราเห็นเขา แต่เราอยู่ข้างล่างท่ามกลางคนเป็นหมื่นเป็นแสน เขาเห็นเราหรอ? อาจจะเห็นนะ แต่ก็เห็นคนอื่นด้วยเช่นกัน เราจะต่อสู้กับคนนับหมื่นนับแสนคนไหวเหรอ?


    แล้วคนที่เขาเป็นดาราเหมือนกัน บางทีเขาแค่ได้ทำงานด้วยกัน ก็ได้เจอ ได้สนิทกันแล้ว คิดว่าใครมีโอกาสมากกว่าล่ะคะ อีกอย่าง ศิลปินคงไม่อยากจะเสียแฟนคลับไปหรอก เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่เขาคบแฟนคลับเป็นแฟน แฟนคลับคนอื่นๆคงไม่มานั่งยินดีด้วยหมดทุกคนหรอก คงมานั่งคิดว่า ฉันก็เป็นแฟนคลับ ฉันก็สวย ฉันก็เปย์หนัก ทำไมไม่ใช่ฉัน? อาจจะกลายเป็นเกลียดและเลิกชอบศิลปินเราไปเลยก็ได้ มันน้อยคนที่จะเข้าใจเนาะ แล้วถ้าเกิดเค้าหันมาคบเพศเดียวกัน คบคนในวง คนที่รับได้ก็ดีไป แต่สังคมส่วนใหญ่ และผลกระทบมันต้องมีแง่ลบมากกว่าแง่บวกแน่นอน คนที่ไม่ติ่งเกาหลีเช่นเรา เขาจะพากันครหาว่าติ่งมันชอบตุ๊ดชอบเกย์ เราไม่ได้ดูถูกเพศที่สาม เรารู้ว่าหลายคนเป็นคนดีและหน้าตาดี แต่ในเรื่องของวงการบันเทิงเกาหลีมันอาจจะส่งผลกระทบต่องานของเขาก็ได้ สุดท้ายปัญหาเรื่องการคบกับแฟนคลับหรือการคบเพศเดียวกัน อาจจบด้วยการที่ศิลปินคนนั้นต้องออกจากวง หรือบางคนอาจจะหันหลังให้วงการบันเทิงไปเลยก็ได้ // พี่ไม่ได้มองโลกในแง่ร้ายนะ แต่พี่พูดความจริงที่โลกมันเป็น สังคมโซเชี่ยลมันน่ากลัว ก็รู้ๆกันอยู่


     
  2. 2.เราเป็นแฟนคลับ ไม่ใช่เจ้าชีวิต อย่าคิดแต่ว่าทำไมตัวเองต้องเป็นฝ่ายเสียสละตลอด ลองคิดดูนะว่าใครเสียสละมากกว่ากัน กว่าที่คนๆหนึ่งจะก้าวมาจุดนี้ได้ กว่าจะออดิชั่นผ่าน กว่าจะได้เดบิ้วต์ ในยามที่เหนื่อยและท้อ หันไปก็มองไม่เห็นครอบครัวเพราะต้องจากกันไกล ต้องสู้เอง ต่างจากเราที่ก็ยังมีพ่อแม่ มีครอบครัวอยู่ด้วยกัน แต่เขาไม่มี แล้วความอิสระอยู่ที่ไหน ขยับซ้ายขวา ฟอลไอจีเพศตรงข้าม หรือแม้แต่พูดคุยทักทาย ก็ยังโดนดราม่า บลาๆๆ ถามว่าใครเสียสละมากกว่ากัน? เขาอาจจะรวยกว่าเรา มีเงินมากกว่าเรา แต่ก็เหนื่อยมากกว่าเราเช่นกัน เพราะฉะนั้น ให้เขาได้มีอิสระทางความคิดบ้าง ให้เขาได้เลือกทางเดินของตัวเอง เพราะชีวิตเป็นของเขา เราเป็นแฟนคลับ ย้ำนะคะ แฟนคลับ คือคนที่ชื่นชอบผลงานของศิลปิน ชื่นชอบให้ความเป็นศิลปิน อย่าล้ำเส้นจนเกินไป บางทีแฟนคลับก็น่ากลัวยิ่งกว่าซาแซงแฟนอีกนะคะ เราต้องยอมรับความจริงให้ได้นะ ว่าเขาก็คน เขารักเป็น เขามีสังคมของเขาเองนะคะ


     
  3. 3.เราเข้าใจอารมณ์หึงหวง อารมณ์ไม่อยากโดนดับมโนดีค่ะ แต่ว่าเราควรรู้ว่าเรามีคุณค่าในตัวเอง ถ้าคนเรามันเป็นเนื้อคู่กันจริงๆยังไงมันก็ต้องได้คู่กัน เมื่ออายุมากขึ้นทุกคนจะต้องทำงานจะต้องมีครอบครัวมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบ มีทางเดินชีวิตของตัวเองกันหมด แล้วถึงตอนนั้นเราจะคิดได้เองว่าสิ่งสำคัญที่เราได้เป็นแฟนคลับเขาคือการที่เราได้ชอบเขา ได้ติดตามผลงานเขา คนที่ติ่งแรกๆ อาจจะรู้สึกในเชิงหนุ่มสาวเนาะ แบบอยากเป็นแฟนไรเงี้ย อาจจะคิดจริงจังเกินไปหน่อย แต่คนที่ติ่งมานานหลายปีจะรู้ว่ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบหนุ่มสาว แต่มันคือความผูกพัน มันคือความรักเหมือนครอบครัวไปแล้ว เขาคือคนที่เราผูกพันด้วยและเราอยากเห็นเขามีความสุข ไม่ว่าจะเป็น โอป้าหรือออนนีก็ตาม คนที่คิดได้แบบนี้จะไม่ตามไประรานด่าเขาในไอจี หรืออะไรทั้งนั้น ต้องเข้าใจนะ บางคนอายุ14-15ยังไม่มีแฟน ก็เลยคิดมากเวลาโอป้าเดทใช่ป่าว แต่ถ้าหนูโตมาหนูมีแฟน หนูจะรู้ว่าความรักที่แท้จริงมันเป็นยังไง โอป้าเขาก็คน เขาก็ต้องการคู่ชีวิตที่จะมาอยู่เคียงข้างเขานะคะ


     
  4. 4.ข้อสุดท้าย ขอฝากถึงค่าย ถึงแม้เราจะเข้าใจเรื่องการเดทการมีแฟน เราทำใจได้แล้ว แต่ค่ายก็อย่าลืมว่าแฟนคลับส่วนใหญ่ยังรับไม่ได้กับเรื่องนี้ ส่วนใหญ่เป็นเด็กที่ยังจิตใจเปราะบาง ถ้าค่ายปล่อยข่าวเรื่องเดทตอนนี้ เราว่ามันมีผลต่ออนาคตของศิลปินและค่ายแน่นอน ความนิยมอาจจะลดน้อยลง เพราะฉะนั้นเราจึงไม่อยากให้ค่ายออกมาเปิดเผยเรื่องศิลปินมีแฟนตอนนี้ เพราะเราเป็นห่วงอนาคตของGOT7 ที่กำลังพุ่งขึ้น เราไม่อยากให้เรื่องนี้มาถ่วงพวกเขา เรารับได้ที่พวกเขามีแฟน แต่เราไม่อยากให้ชื่อเสียงของพวกเขาหายไป เข้าใจใช่มั้ย แต่อีกใจหนึ่งก็อยากให้ทั้งค่าย ศิลปินและแฟนคลับเข้าใจกันและกันด้วย ใจเขาใจเรา จะได้ไม่ดราม่าเยอะ จะได้สบายใจด้วยกันทั้งสามฝ่าย ยิ่งถ้าศิลปินคนนั้นเคยมีแฟนแล้วเขาต้องเลิกกับแฟนมาเพื่อเดบิ้วต์ ก็ถือว่าแฟนของเขานั้นเสียสละเป็นอย่างมาก ถ้าเขาจะกลับไปคบกันอีกมันก็ไม่แปลกใช่มั้ย ถ้าเราไปขัดขวาง เราจะเป็นเหมือนตัวร้ายในละครรึป่าว? สุดท้ายเราก็พ่ายแพ้อยู่ดีนะคะ


     
  5. 5.อันนี้ไม่โลกสวยนะคะ ถึงเราจะรับได้ที่พวกเขาเดทหรือแต่งงานมีลูก แต่เราจะต้องมั่นใจว่าอีกฝ่ายนั้นเป็นคนดี รักคนของเราจริงๆ เข้ากับคนของเราได้ เพราะเราจะรับไม่ได้มากๆ ถ้าผู้หญิง หรือผู้ชายคนนั้นทำให้คนที่เรารักเสียใจ เราอุตส่าห์ยอมปล่อยคนที่เรารักไปให้แล้ว เราอุตส่าห์ไว้ใจให้ดูแลแทน แต่ถ้าเขาหรือเธอทำให้คนที่เรารักเสียใจ เราพร้อมที่จะถล่มและแอนตี้ได้ทุกเมื่อนะคะ เพราะจากข้อข้างบนเราก็ใจเย็นและเป็นกลางมามากพอแล้ว ที่เราทำทุกสิ่งทุกอย่างคือเรารักเขา เราจะยอมถ้าเธอดีกว่าเรา ถ้าเธอทำให้เขามีความสุขได้ แต่เราจะไม่ยอมถ้าเธอทำร้ายคนของเรา ถ้าเลิกกันด้วยเหตุผลที่ว่าไม่มีเวลาให้กัน งานเยอะ เราให้อภัย แต่ถ้ามีข่าวหลุดออกมาว่าเธอทำไม่ดีกับคนของเรา เราก็พร้อมกระหน่ำนะคะ
 
จากใจ แค่นี้แหละ #กราบสัญญา3ปี  

แสดงความคิดเห็น

>

26 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

กระทู้หรือความคิดเห็นอยู่ผิดบอร์ด โดยมีเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องกันกับบอร์ด กรุณาโพสเนื้อหาใหม่อีกครั้ง

Pream_Parinuttha 9 พ.ย. 59 เวลา 19:39 น. 4

เห็นด้วยกับพี่ออยเลยค่ะ บอกเลยว่าเราเป็นติ่งกัซมาได้แค่เกือบปี แต่เราก็รักกัซพอๆกับคนอื่นๆ เราไม่ได้เปย์มาก แต่เราก็รักกัซ อาจจะเพราะงี้ล่ะมั้ง เราถึงได้ไม่ค่อยอะไรในตัวกัซ เรื่องห้าม นู่น นี่ นั่น ก็รู้มาตลอด และก็ยอมรับได้มาตลอด มันก็แอบนอยด์จริงๆน่ะแหละที่ต้องทนเห็นศิลปินเดทกับคนอื่น ขนาดแค่ร่วมงานกับคนอื่น(ญ) ยังแอบหึงๆเลย แต่เราก็เข้าใจนะ ศิลปินก็เป็นคน เขาทนมาได้ตั้งสามปีก็ดีแค่ไหนแล้ว ถึงแม้ว่าต่อไปเขาจะมี เราก็จะเข้าใจและรับให้ได้ เรารักที่เขาเป็นเขา ถึงจะยังรักได้ไม่นาน แต่เราจะไม่เลิกรัก GOT7 เด็ดขาดค่ะ

0
thefanclub 9 พ.ย. 59 เวลา 21:42 น. 5

เห็นด้วยสุดๆเลยค่ะถึงหนูจะเป็นติ่งมาได้ไม่นานแต่หนูก็คิดเหมือนพี่ทุกอย่างเลยค่ะ

0
Emily 11 พ.ย. 59 เวลา 20:04 น. 6

คนอื่นไม่รู้คิดเหมือนกันรึปล่าว แต่ที่เราไม่อยากให้เค้ามีแฟน เพราะเรากลัวว่าคนรักของเค้า จะรักเค้าไม่ได้อย่างที่เรารักอ่ะค่ะ

0
Rachaneewan2839 11 พ.ย. 59 เวลา 20:15 น. 7

เห็นด้วยนะคะ  ส่วนตัวเราก้ไม่ได้ติ่งมานมนาน  พึ่งมารู้จังวงนี้ก้ปีนี้ซะด้วยซ้ำ แต่ก็รักพวกนางเหมือนกับอยากให้พวกเค้าเป็นพี่เป็นน้องเราคงอบอุ่นน่าดู นางจะมีหรือไม่มีแฟนคงเป็นสิทธิ์ของพวกเค้า  แต่เราว่าพวกเค้าคงรู้ดีแก่ใจว่าถ้าเกิดมีแฟน แฟนคลับจะเป็นไง เราเคยดูรายการนึงนะ ที่วงนี้ออกรายการ ครั้งนึงแจ็คสันพูดว่าหมดสัญญาจะมีแฟนทันที ถ้าเราจำไม่ผิด น่าจะเป็นจินยองนะที่พูดว่า "นายไม่กลัวอากาเซโกรธหรอ"  แจ็คสัน "โอ้ โทษทีครับ ผมไม่มีแฟนก็ได้" ฮ่าๆๆๆ เราว่าวงนี้โครตแคร์ความรู้สึกแฟนคลับมากเลยนะ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ยังรักพวกนาง ดูทีไรก็อารมณ์ดีตลอด

1
Punny 9 มี.ค. 60 เวลา 13:54 น. 7-1

รายการ The qmantary ค่ะ เราก็เคยดูอยู่นางยังบอกให้ตัดออกส่วนที่นางพูดอยู่เลย น่ารักจริง

0
Popppypam 11 พ.ย. 59 เวลา 20:40 น. 8

อ่านเเล้วเข้าใจสุดๆ อยากให้อากาเซ เข้าใจเเบบนี้ทุกคน ยังไงก็จะอยู่เป็นอากาเซต่อไป

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Nattapon Thepyoo 11 พ.ย. 59 เวลา 21:03 น. 10

แจ็คสันเคยไปออกรายการอะไรสักอย่าง แล้วบอกประมาณว่า "..ต้องเลิกกะแฟนเพื่อมา เดบิวท์ แต่ถ้าเขาดีพอเขาจะกลับไปคบกะเธอใหม่" (ประมาณนี้)

ช่างเป็นรักที่น่ารักจริงๆ  ถ้าเฮ้ยยังรักนางอยู่เราก็เชียร์ให้กลับไปคบนะ  ไม่เราอะเราโรคจิตมั้ง ชอบให้เมนมีแฟน  นางน่าจะมีความสุขเราชอบด้วย 5555555

0
MKiig7 11 พ.ย. 59 เวลา 21:33 น. 11

เอาจริงๆคือเรารู้สึกว่าระหว่างแฟนคลับกับศิลปินคือความผูกพันธ์แบบครอบครัวแต่ก็มีบ้างบางทีเวลาเล่นๆจะชอบมโนว่าแฟน(ฮ้าา) การเป็นแฟนคลับที่ดีสำหรับเราคือการสนับสนุนเขาไปเรื่อยๆแบบพอตัว ไม่เดือดร้อนเราและคนอื่น ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของศิลปินเพราะไม่ว่าจะเป็นศิลปินหรือใครเขาก็มีจิตใจและพื้นที่ส่วนตัวทั้งนั้น เราเป็นแฟนคลับเราเพียงแค่ให้กำลังใจเขาก็พอแล้ว เราอยากฝากแฟนคลับที่ชอบไปคอมเม้นต์ดราม่าในไอจีหรือทวิตเตอร์มากๆกลัวเด็กๆเห็นข้อความหรือคอมเม้นต์แบบนั้นแล้วจะไม่สบายใจมากค่ะ ส่วนตัวก็ไม่อยากให้ทางค่ายเปิดเผยเหมือนกันค่ะ กลัวทำใจไม่ได้ยอมไม่รู้ดีกว่า ฮื่อ555555555555555 ซึ่งช่วงนี้เด็กๆก็กำลังมีชื่อเสียง ฐานแฟนคลับเพิ่มด้วยเนอะ และสุดท้ายนี้สักวันหนึ่งศิลปินของเราก็ต้องมีครอบครัว คนที่รักอยู่ดี เรารู้ตรงนี้ดีแต่ถ้าเขาเปิดตัวก็คงเฟลไปแหละค่ะแต่ถามว่าจะเลิกชอบเลยมั้ย เขามีแฟนเลิกชอบเลยมั้ย เราไม่มีความคิดแบบนั้นอยู่ในหัวเลยค่ะเพราะความผูกพันธ์มันมากเกินกว่าที่เราจะเลิกชอบเขาได้และเพราะเราเปย์เกินถอยและเลิกซัพพอร์ตเขาแล้วค่ะ555555555555555 รู้สึกเสียใจจะตายที่เลิกรักวงดีๆแบบนี้ และสุดท้ายของสุดท้ายนะคะ(เเหม่555555555555) เราก็ได้แต่หวังว่าเขาจะมีคนรักที่ดี ดูแลดี จะไม่ทำให้ศิลปินเราเสียใจ เราหวังแค่นั้นจริงๆที่ศิลปินจะมีคนรักที่ดี อยากให้เขาเจอคนดีๆ อยากให้ผู้หญิงคนนั้นดูแลคนที่เรารักแทนเราด้วย อยากให้เขาใช้ชีวิตกับคนรักดีๆค่ะ อยากให้เขามีความสุขกับความรัก เราห่วงเรื่องนี้จริงๆ จะเกิดอะไรขึ้นเราก็จะไม่เลิกรักหรอกนะคะเพราะเราฝ่าฝันมากับเขามามากเกินกว่าจะเลิกรักเขาแล้วค่ะ เราสตรองมั่ก!

0
เนอะ? 11 พ.ย. 59 เวลา 22:34 น. 13

เวลางานเค้าก็สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้เราแล้วนะ
เวลาส่วนตัวอยากให้เค้ามีความสุขของตัวเองบ้าง มีคนพิเศษ คอยเป็นที่ปรึกษา ให้กำลังใจ ทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำ
ความรู้สึกตอนมีความรักมันแฮปปี้จะตายไปไม่ใช่เหรอ
เราอยากมีความรู้สึกแบบนั้น
ทำไมถึงไม่อยากให้ศลป. มีบ้างล่ะ

0
โลกนี่แหละนะ 12 พ.ย. 59 เวลา 01:57 น. 14

เป็นความคิดที่ดีค่ะ อยากให้ติ่งรอบๆตัวคิดได้แบบนี้บ้าง

จากใจเราเองก็ไม่ได้เป็นติ่งแฟนคลับอะไร ถึงจะชอบใครมากๆ จิ้นใครกับใคร ก็ไม่เอามายุ่งกับความเป็นจริงเพราะเราต้องแยกโลกความจริงกับมโนของเราให้ได้

อยากให้ลองมองแบบนี้ดู ในอีก 15 ปีข้างหน้า ถามใจตัวเองดูนะว่าเรายังจะติ่งเขาอยู่มั้ย เป็นแฟนคลับเขาอยู่มั้ย จะเปย์ให้เขาอยู่มั้ย จะไม่ไปชอบคนอื่นจริงๆเหรอ เมื่อถึงเวลาที่เขาอายุ 30-40 เราจะไม่ถามเขาใช่มั้ยว่าอายุปูนนี้ทำไมยังไม่มีแฟน เป็นเกย์เหรอ

เราบอกเลยว่าเวลาที่ศิลปินออกมาบอกว่าตัวเองเป็นเกย์ ติ่งที่เป็นสาววายน้อยคนมากๆๆๆๆๆๆๆๆที่จะยอมรับจุดนั้นได้ เพราะอะไร เพราะส่วนนึงในใจเขามโนว่าศิลปินเป็นแฟนเขา การที่ศิลปินเป็นเกย์นั้นคือตัดความรู้สึกเขายิ่งกว่าการที่ศิลปินมีแฟนเสียอีก เพราะถึงมีแฟนก็ยังเป็นผู้หญิง แต่ถ้าเป็นเกย์ก็คือไม่มีความหวังอะไรอีกที่เขาจะมาเป็นแฟนเราได้ พอเขาเป็นเกย์สาววายอีกส่วนก็จะไม่ชอบใจเพราะเวลาที่เขาเป็นเกย์ไม่ได้แปลว่าเขาจะชอบกับคนที่ตัวเองจิ้น พอไม่ได้อย่างใจก็มักจะแอนตี้ตัวศิลปินหาว่าใจร้าย หาว่าทิ้งคนที่ตัวเองจิ้นคู่เขาไว้ ทั้งที่ความเป็นจริงมันไม่เกี่ยวกันเลย

ถามใจดูนะว่าถึงวันนึงวันนั้นนะว่า ถ้าถึงวัยที่เขาลาจากวงการไปแล้วไม่มีคู่ชีวิตคู่ครองใครจะเลี้ยงดูเขา เราเหรอ เรามีปัญญาทำแบบนั้นจริงๆมั้ยล่ะ แล้วแน่ใจมั้ยว่าในวันนั้นเราจะไม่พูดจริงๆว่าแก่ปูนนี้แล้วทำไมยังไม่มีแฟนอีก!!

เอิ่ม...

0
เมนน้องยู<3 12 พ.ย. 59 เวลา 07:21 น. 15

เราก็ติ่งเกาเหมือนกันนะ
แต่แปลก เราไม่เคยมีโมเม้นหวงศลป.เลย
ยิ่งเมนเรามีข่าวว่าเดต มีข่าวว่ามีแฟนเรายิ่งสนใจ ไม่รู้ดิ ฟิลเหมือนแม่ๆป้าๆมั้ง เชียร์ให้เด็กๆมีฟงมีแฟน 555

0
Suthida Limjaroen 12 พ.ย. 59 เวลา 11:27 น. 16

เห็นด้วยคะ เราเป็นติ่งกัซมาก็เป็นปีนะ ตั้งแต่ดู Dream Knight แล้วชอบอีปู่ #อิมแจบอม
จากนั้นก็ติดตามเป็นติ่งวงนี้ตั้งแต่นั้นมา คือคิดอยู่แล้วอ่ะ ว่ายังไงวันนี้ก็ต้องมาถึง
วันที่ต้องหมดสัญญาเรื่องห้ามเดทห้ามมีแฟน 3 ปี เราก็ทำใจไว้นานแล้ว
เราไม่ค่อยหวงนะตัวศิลปินอ่ะ แอบหึงๆนอยด์ๆบางเวลา แต่เพราะมันรู้อ่ะ ยังไงก็ได้แค่มองดูเขาประสบความสำเร็จอ่ะ #โนๆโนดราม่า 
ที่เราห่วงตอนนี้คือ แฟนคลับบางส่วนอ่ะที่รับไม่ได้กับเรื่องหมดสัญญา
อยากจะบอกกับแฟนคลับส่วนนั้นว่า เรื่องหมดสัญญาอ่ะ ยังไงมันก็ต้องมันหมดอ่ะ
ไม่ว่าวันใดวันหนึ่ง ต่อให้สมมติเขามีสัญญาห้ามเดทอีกปีสองปี ยังไงมันต้องถึงวันหมด
เรื่องที่ไม่อยากให้เขามีแฟน บางคนไม่อยากให้เขามี แต่คุณต้องเข้าใจด้วยนะ
ว่าความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้ ศิลปินเขาก็คน มีความรู้สึก 
ในส่วนตัวเราไม่ใช่ว่าไม่อยากให้มีนะ อยากให้มี อยากให้มีคนมาดูแลเขา
แต่เรากลัวว่าคนที่เขารัก จะรักเขาจริงไหม จะรักเขาเท่าที่แฟนคลับรักตัวศิลปินไหม 
เราห่วงเขาตรงนี้มากที่สุด แต่ถึงยังไง เราก็รักพวกเขาเหมือนเดิม เขารักใครเรารักด้วย #GOT7 #IGOT7 #FOREVER

ปล.วงนี้เขาห่วงความรู้สึกแคร์แฟนคลับมากนะ ถ้าเขารู้ว่าเราเสียใจ นอยด์
เขาก็จะพาลห่วงไปด้วย โดยเฉพาะจั๋นนะ หนัก แคร์อากาเซ่มาก
ถ้ารักศิลปินจริง อย่าทำให้เขาต้องกังวลเรื่องพวกเราเลยนะ เรื่องบางเรื่องปล่อยๆไปบ้าง
มาคอยเป็นกำลังใจให้พวกเขาสู้ลุยงานกันดีกว่า เนอะ :)


0
Nooknick 12 พ.ย. 59 เวลา 16:36 น. 17

ก็มีบ้างโมเม้นหวงศิลปินแต่ถ้าเขามีแฟนจริงๆเราก็รับได้เขาทำทุกอย่างให้แฟนคลับมีความสุขแล้วเราเป็นแฟนคลับที่ดีก็ควรให้เขามีความสุขกับคนที่รักบ้าง ถึงศิลปินที่ชอบจะมีแฟนแต่เราก็ยังติดตามเขาอยู่ดี เราชอบที่Got7มีความน่ารัก ตลก เฟรนลี่ ห่วงใยแฟนคลับ เรารู้สึกว่ามันอบอุ่นเหมือนครอบครัว

0
Jong_rube 12 พ.ย. 59 เวลา 22:21 น. 18

สุดยอดมากค่ะสามารถเตือนใจเเฟนคลับได้หลายๆคนเลยว่าควรปล่อยกัซ บ้างเพราะกัซก็คือคนก็มีชีวิตมีจิตใจ บางทีการปล่อยให้เป็นอิสระเเล้วกัซโล่งใจ ก็ยังดีกว่าไม่ปล่อยกัซไปไหนเเล้วกัซต้องมาทุกข์ใจนะคะ
0
PatChaa 12 พ.ย. 59 เวลา 23:42 น. 19

ใช่ค่ะ เราเห็นด้วยนะ เรื่องมีแฟน  ไม่ใช่แค่กับกัซ แต่กับศิลปินเกาหลีทุกวงเลย เราติดตามมาก็เยอะ เป็นติ่งเกาหลีมาตั้งแต่เด็ก ติดตามมาก็หลายปีแล้ว
ไม่ใช่ก็ไม่นอยด์อ่ะเนอะถ้าศิลปินมีแฟน นอยด์บ้าง เฟลบ้าง แต่ก็รับได้ ถึงเราชอบมาจากหน้าตาเค้า(อย่าเถียง ถ้าไม่ใช่เพราะเค้าหล่อ จะติดตามมาเป็นแฟนคลับกันมั้ย?) แต่ที่ติดตามต่อมา ก็ต้องเป็นเพราะชอบที่ความสามารถของเค้าด้วย ชอบมากๆ แต่ก็ไม่ได้อยากได้เป็นผัว ไม่เอาหรอกยุ่งยากจะตาย ขี้เกียจมาต่อสู้กับแฟนคลับทั้งหลาย (แต่ถ้าได้จริงก็ดีนะ 5555)
ถ้าศิลปินมีแฟน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม มันก็ดีกับตัวศิลปินเอง ที่เค้าจะมีคนดูแล เราแฟนคลับจะได้หายห่วง แฟนคลับก็ใช้ชีวิตของเรา ก้าวไปข้างหน้า โตๆกันแล้ว

0
nisaratpromsan 16 ธ.ค. 59 เวลา 22:59 น. 20

ขอสารภาพตามตรงว่าพึ่งติ่งกัซได้ประมาณเดือนกว่าๆ แต่รักพวกนางประหนึ่งว่ารู้จักมาหลายปี เราไม่เคยที่อยากจะก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวกัซหรอก อย่างมากขอเป็นแค่น้องสาวของกัซก็ด่ะ><
 คิดสภาพถ้าเราเป็นแฟนกับพวกเขาคงลำบากอะนะ เพราะฉะนั้นมาเป็นแฟนคลับเหมือนเดิมดีกว่า ถึงแม้จะแอบเฟลนิดๆที่กัซจะหมดสัญญาห้ามเดทแล้วก็ตามแต่......ในเมื่อเรายังมีความมโนอยู่ในสายเลือด เราก็จะมโนอยู่ในโลกของเราต่อไป แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ถ้ากัซจะมีแฟนเค้าก็ไม่ว่าอะไรหรอกนะ ขอแค่แฟนของกัซดูแลกัซดีๆละกัน ถ้ามิฉะนั้นเราจะเอาคืนแน่ 55555 เริ่มออกทะเลไปไกลละ พายกลับๆ ส่วนเรื่องคู่จิ้น ทั้งหลายที่เรานั่งชิปกันอยู่ทุกวันนี้เราก็จะไม่เลิกชิปง่ายๆจนกว่าเราจะไม่สามารถเล่นโทรศัพท์ได้อะแหละ5555
รักกัซมากกว่าใครนะ 

0