Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาเดากัน #themasksinger ที่เข้ารอบเป็นใครกันบ้าง หรือจะใช่คนนี้!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดูรายการ #themasksinger จบ คนไม่เคยจบจ้า เรากับเพื่อนนี่เดาไปต่างๆ นานา เห็นในยูทูบในเฟซก็กระหน่ำหาหลักฐานมาอ้างอิงกัน แซบเวอร์!!! วันนี้เลยจะชวนเพื่อนๆ มาออกความเห็นกัน ว่าใครเป็นใคร คิดเหมือนเรามั้ยยยย


เริ่มด้วย #หน้ากากทุเรียน ที่เห็นชุดพองๆ แต่ดูช่วงนิ้วกับข้อเท้าแล้ว น่าจะเป็นคนผอมแน่ๆ และเสียงดีชัวร์ๆ ยิ่งเพลง if i ain't got you นี่สำเนียงแบบนี้ ในฐานะแฟนคลับ บอกตรงๆ ว่าาาา  พี่ทอม Room 39 ชัดเจน ฟันธง!!! 


 

ถึงขนาดมีคนทำคลิปเทียบเสียงเพลงนี้ที่ Room39 ร้อง VS หน้ากากทุเรียน ร้อง อหหหห มันใช่!!!

 


 
ต่อไป #หน้ากากโพนี่ นี่มีหลายกระแส ตบตีกับเพื่อนกันมาเยอะเลยว่าใครวะ

ตอนแรกๆ จำได้เลยว่าคอมเมนต์เยอะมากกกก ว่า แปม ไกอา ชัวร์!!! เบาะแสคือ แปมมีภาพถ่ายกับตุ๊กตาม้าโพนี่ แถมเสียงเนี่ย ก็น่าจะใช่เลย 

 

แต่ๆ อยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่า แปมออกมาหักปากกาเซียนทายผล ว่าจริงๆ รูปที่ถ่ายกะโพนี่ไม่ใช่ของหนู เป็นของเพื่อน หน้ากากนั้นไม่ใช่หนู (จะจริงไม่จริง จะใช่ไม่ใช่ หรืออาจจะเป้นการสับขาหลอกจากแปมและรายการหรือเปล่านะ)


ส่วนเรา เอาจริงๆ ไม่รู้จักไกอา 55 (ขอโทษค่ะแปม) ก็เลยนึกไปถึงคนที่ดูทะเล้นๆ เคยอยู่วงโกอินเตอร์ ก็ต้องเธอคนนี้...ซาร่า AF
 

นี่เพื่อนบอกไม่ใช่ ไม่รู้ล่ะ แต่ลักษณะเราว่าเหมือน แถมโพนี่ยังออกมาในช่วงที่ซาร่าไม่ได้เป็นกรรมการด้วย (หรือเราดูผิด 555) เพื่อนบอก จอย ไกอา ต่างหากเว้ยยยย
 



คนต่อมาาาา #หน้ากากเพชร ผู้ชายตัวสูง เสียงดี แรปได้ มันใครรรรรรร  ในใจที่ฟังแล้วคิดถึงคนเดียวในใจเลยว่า...เป้ วง mild ดูใช่สุดๆ แล้ว
 

 
คนนี้บอกเลยไม่มีช้อยส์ เพราะคิดออกแค่คนเดียว 555


คนที่ 4 #หน้ากากหมูป่า สาวสวยหุ่นดี แต่ดูตัวเตี้ย เอ้ย ตัวไม่สูงมากนัก จากส้นสูงที่ใส่ไว้ เสียงเล็กๆ ที่ได้ยินนี้ น่าจะใช่ ก้อย รัชวิน!!! แฟนพี่ตูน แน่นอนนนนนนน 
 


 
ต่อมาๆ #หน้ากากมังกร สาว(?)ร่างอวบ ที่มีพลังเสียงทรงพลัง แต่พี่หนึ่ง จักรวาล ขั้นเทพบอกว่า ไม่ใช่ผู้หญิงแท้แน่ๆ เราก็ตามสิคะคู๊ณณณณ #ทีมพี่หนึ่ง แล้วคนที่เราว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ นั่นก็คือออ  พี่มัม ลาโคนิค (มีรูปถ่ายกะจียอนด้วยย ไม่รู้เกี่ยวมั้ย มโนเอา 55)
 


แต่เพื่อนก็บอกว่า จริงๆ แล้ว อาจเป้นพี่เจินเจิน บุญสูงเนินหรือเปล่าเธออออออ เออว่ะ ไม่รู้จริงๆ
 


คนสุดท้ายที่คิดไว้ #หน้ากากโดรน ผู้ชายสไตล์ทะเล้น ล่ำๆ เต้นได้พริ้ว เสียงแหบๆ แต่ร้องเพลงเพราะ อืมมม ยากอะ บอกตรงๆ แต่เดาจากท่าทางตอนเต้น กับที่มีคนบอกมาว่า แอนดี้ เขมพิมุก!!!

 

การันตีได้จากฐานะนักร้องบอยแบนด์ในตำนาน ดราก้อนไฟว์ ออกสตาร์ท นอนสต็อป ออกสตาร์ทให้นอนสต็อปปปปปป  (ต้องแก่แค่ไหนถึงทัน ถามใจดู)


หมดแล้ว เท่าที่จำได้ 555 เอาเป็นว่า เราก็เดามั่วไป จริงมั้ยไม่รู้ แต่อยากรู้คนอื่นคิดเหมือนเรามั้ย มาสืบกันๆๆ

 

แสดงความคิดเห็น

18 ความคิดเห็น

Natrujee Chaem 7 ม.ค. 60 เวลา 01:30 น. 1-1

ไม่น่าใช่ขนมจีนนะ ขนมจีนเสียงไม่ใช่แบบนี้ ก้อยนี่น่าจะเป็นไปได้สุด เทปล่าสุดที่บอกว่าจริงๆชอบร็อคนางอาจจะใบ้ไว้ก็ได้

0
punnawit 7 ม.ค. 60 เวลา 01:34 น. 2

หน้ากากหมูป่าก็คล้ายต้นหอมนะ แต่ไม่ขอฟันธงเพราะเสียงไม่เหมือน ส่วนตัวไม่คิดว่าเป็นก้อยอ่า เพราะก้อยไม่น่าจะทำตัวซุกซนถึงขั้นลงไปกราบพื้นเวทีได้อ่ะ เคยดูใน I can see your voice เทปดา เอ็นโดรฟิน พี่เขาเรียบร้อยมาก #แต่รายการนี้มันจะเป็นอะไรก็ได้!!!

0
ChanbaekCute 7 ม.ค. 60 เวลา 09:08 น. 7

ไม่รู้สิครับ แต่หน้ากากหมูป่านี่เราคิดว่าคือคนที่ไม่มีใครนึกถึงเลยอย่าง
มด ณปภัช เพราะตอนที่นางเล่นละครเรื่องข้าวนอกนา แล้วนางก็ร้องเพลงนี้เหมือนกัน เสียงมีความเหมือนมากๆ

0
เต้ไงจะใครหล่ะ 7 ม.ค. 60 เวลา 09:22 น. 8

ผมแทงต่าง หน้ากากโดรน น่าจะเป็น ดีเจ พีเค
เพราะ ดีเจพีเค ก็เคยเป็นนักร้อง แล้วการที่เลือกเป็นหน้ากากโดรน อาจจะเพราะง่า พี่แกชอบพวกinovation ชอบพวกของอิเล็คทรอนิค ผมเลยเดาว่า ไม่น่าจะใช่แอนดี้
ผมแฟนคลับพี่พีเค น่าจะใช่ผมมั่นใจ

0
James Sataporn 7 ม.ค. 60 เวลา 11:14 น. 10

เคยคิดลึกว่า หน้ากากหมูป่า คือ กิ๊บซี่ เกิร์ลริเบอร์รี่ ไม่รู้ใช่ป่าว แต่ดูแล้วความรู้สึกมันได้อ่ะ

0
ติงจารเจ 7 ม.ค. 60 เวลา 14:14 น. 11

หน้ากาก เพชรน่าจะเป็นเเกงส้มthe star มากกว่าครับ ลองไปติดตามผลงานใหม่ที่เขาร้องเเรปที่ค่าย OGME ได้ เเล้วเเกงส้มเมื่อก่อนอ้วนด้วย จากคอสตูมที่ตัวอั้นเลยฟันธงว่าเป็นเเกงส้มครับขำ

0
NATIKKA★ 7 ม.ค. 60 เวลา 17:22 น. 13

ใครสักคนเคยบอกไว้ว่าหน้ากากหมูป่าเป็น ก้อย รัชวิน เพราะว่าพี่ตูนสักรูปหมูป่าไว้ที่หน้าอกแหละ.. แต่เอาจริงๆหุ่นนางก็ใช่นะ เหมือนมาก เสียงก็คล้าย

0
Between 8 ม.ค. 60 เวลา 00:15 น. 14-1

เราก็ว่าคล้าย ๆ นะคะ อีกคนที่เรานึกถึงเลยคือพี่หอย ที่เป็นกรรมการน่ะค่ะ ลักษณะการพูดจะประมาณนี้เลย แต่ตอนร้องฟังแล้วเสียงไม่น่าใช่ โอยย รายการนี้สุดยอดเลยค่ะ อยากรู้ตลอดว่าใครเป็นใคร
เยี่ยม

0
นักอ่านพเนจร 8 ม.ค. 60 เวลา 12:30 น. 17

ผมว่าหน้ากากโดรน DJ พีเค ชัวร์ครับ บ้านแกอยู่อ่อนนุช ด้วย แถมเล่นโดรนอีกตังหาก เสียงก็คล้ายๆ เคยเป็นนักร้องนานมาแล้วด้วย นิสัยใช่เลย กวนๆ แบบนี้

0
XM6225 8 ม.ค. 60 เวลา 20:12 น. 18

หน้ากากทุเรียนนี่แจ็คสันแห่งGOT7รึป่าวคะ สกิลการพูดไทยนี่เขยไทยชัดๆ เห็นทุเรียนไม่ได้ ดมๆตลอด 555555

0